จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 322



กริดพลันตื่นตระหนกทันทีเมื่อได้เห็นรัศมีดาบของมายาถูกบล็อคไว้ได้ทั้งหมด

'ไม่เป็นอะไรเลยสินะ...'

กริดเหวี่ยงดาบได้เกิน 50 ครั้งในระยะเวลา 30 วินาที  แต่ปิอาโร่กลับรับไว้ได้ทั้งหมดงั้นหรือ?  กริดรู้ดีว่าปิอาโร่เมื่อวานแข็งแกร่งขนาดไหน  ทว่า… ดูเหมือนปิอาโร่วันนี้กลับว่องไวยิ่งกว่าเดิมเสียอีก 

'สุดยอด'

กริดขนลุกซู่อย่างตื่นเต้น  เขาตระหนักได้ทันทีว่าตนเองโชคดีมากแค่ไหนที่มีบริวารเก่งกาจขนาดนี้  แต่กริดก็ยังไม่ชอบที่ปิอาโร่เป็นเพียงชาวนา  บริวารของเขาจะต้องเก่งกว่านี้แน่นอนถ้าหากได้เป็นอริยะดาบ!

'ฉันจะทำให้นายกลับสู่เส้นทางเดิมเอง!'

กริดพุ่งตัวผ่านกระสุนเมล็ดพืชจำนวนหลายสิบอย่างรวดเร็วพร้อมกับใช้วิชาดาบทันทีที่ประชิดตัว  ทักษะอันรุนแรงที่ใช้ได้ชั่วโมงละครั้ง  <ทำลายล้าง>  แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกลับตื้่นกว่าที่เขาต้องการ

[ ท่านสร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย 10,500 หน่วย ]

'บัดซบ!  ระบบเลเวลบัดซบ!'

แค่เรื่องค่าสถานะอันสูงลิบของปิอาโร่ยังไม่พอ  แถมยังมีส่วนต่าง 100 เลเวลที่คอยลดทอนความเสียหาย  แม้จะโจมตีเข้าไปได้ดีแล้ว  แต่กริดก็ยังตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบกว่ามาก  

ทว่า… เขาก็ไม่ได้ท้อแท้สิ้นหวัง  กริดยังมีพลังแห่งไอเท็มเป็นท่าไม้ตายอยู่

'แค่ทักษะอย่างเดียวไม่ทำให้เราชนะได้อยู่แล้ว!'

เมื่อคราดเล็กในมือปิอาโร่กำลังจะพุ่งเข้าปะทะกับหน้าผาก  กริดจึงเรียกหัตถ์เทวะออกมาหนึ่งข้างพร้อมกับโล่เทวะในมือ

เป๊งงงง!

"...!"

ในขณะที่ปิอาโร่กำลังตกตะลึง  กริดก็แสยะยิ้มและกล่าวว่า

"ฉันจะแสดงพลังของไอเท็มให้นายเห็นเอง"

============================
[ หัตถ์เทวะ ]
เกรด : ยูนีค (เติบโต)
ความคงทน : ไร้ขีดจำกัด
พละกำลัง : 813
ความชำนาญ : 814
_____________________________________
ไอเท็มที่ถูกสร้างขึ้นโดยช่างตีเหล็กในตำนานนามว่ากริด  เขาใช้สุดยอดโลหะของโลกอย่างพาเฟรเนี่ยมซึ่งสร้างจากอดีตตำนานอย่างแพ็กม่าและบราฮัม  เนื่องด้วยความที่มันถูกสร้างขึ้นโดยมีฝ่ามือของกริดเป็นต้นแบบ  หัตถ์เทวะจึงสามารถใช้ไอเท็มได้ทุกชนิดโดยไม่มีเงื่อนไขเฉกเช่นกริด
ไอเท็มชิ้นนี้ถูกสร้างขึ้นจากความเหน็ดเหนื่อยและความเพียรพยายามของตำนานทั้งสามคน  ทำให้คุณสมบัติของมันยอดเยี่ยมยิ่งกว่าไอเท็มแห่งเทพ
ทว่า… มันยังไม่อาจแสดงศักยภาพสูงสุดได้  หัตถ์เทวะต้องการเรียนรู้ด้วยตนเองไปอีกพักใหญ่ 
_____________________________________
* <หัตถ์เทวะ>เกรดยูนีคจะได้รับค่าพละกำลังและความชำนาญจากผู้เป็นนายได้ทั้งหมด 30%
* <หัตถ์เทวะ>เกรดยูนีคยังไม่อาจใช้ทักษะของผู้เป็นนายได้ทั้งหมด
( แต่ทักษะจากไอเท็มที่หัตถ์เทวะถืออยู่ยังคงใช้งานได้ตามปรกติ  ทักษะจำพวกบัฟจะส่งผลต่อผู้เป็นนายด้วย )
* <หัตถ์เทวะ>สามารถเรียนรู้ทักษะการตีเหล็ก  วิชาดาบ  และวิชาโล่ได้
( ณ ตอนนี้  หัตถ์เทวะมีทักษะการตีเหล็กอยู่ในระดับขั้นสูง เลเวลหนึ่ง  ส่วนทักษะความชำนาญดาบจะอยู่ในระดับขั้นต้น เลเวลสอง  เมื่อทักษะความชำนาญของหัตถ์เทวะเพิ่มขึ้นถึงจุดหนึ่ง  เกรดของไอเท็มจะเลื่อนขึ้นจากยูนีคกลายเป็นเลเจนดารี )
* ภายใน<หัตถ์เทวะ>มีเวทย์มนต์<ศรเวทย์>ถูกฝังอยู่เนื่องมาจากหยดน้ำตาแห่งกษัตริย์เผ่าวารี  หัตถ์เทวะจึงสามารถใช้เวทย์มนต์ได้รุนแรงเทียบเท่ากับผู้เป็นนายทุกประการ
*** <หัตถ์เทวะ>สามารถใช้สร้างความพึงพอใจให้กับเพศตรงข้ามได้  ขึ้นอยู่กับการใช้การของผู้เป็นนาย
_____________________________________
เงื่อนไขการสวมใส่ : กริด
น้ำหนัก : 21
============================

เงื่อนไขการสวมใส่เขียนไว้กว่ากริด  แทนที่จะเป็นผู้สืบทอดแห่งแพ็กม่า  ซึ่งหมายความว่า  หัตถ์เทวะเหล่านี้อุทิศตนเองให้กริดเพียงผู้เดียว  ทั้งคุณสมบัติและความจงรักภักดีต่างเป็นไปตามที่กริดต้องการ  แถมในอนาคตก็ยังมีแววพัฒนาไปได้ไกลมาก  บางทีอาจเหนือกว่าหรือก้าวข้ามไอเท็มเกรดมิธเสียอีก  กริดจึงตั้งความหวังกับมันไว้สูงทีเดียว

แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่น่าเสียดาย

'เราสร้างมันได้แค่สี่ข้างเท่านั้น'

หากลดขนาดลง  เขาอาจสร้างมันได้ถึงห้าข้าง  แต่กริดจะสร้างไอเท็มนอกเหนือสูตรการผลิตไม่ได้  ด้วยความซับซ้อนของโครงสร้าง  จึงทำให้กริดสามารถสร้างได้เพียงสี่

'ช่างเถอะ  ไม่ว่าจะกี่ข้างก็ดีทั้งนั้น'

อย่างน้อยเขาก็ยังมีฝ่ามือมากกว่าผู้อื่นถึงสี่ข้าง  เท่านี้ยังไม่พออีกหรือ?  กริดทำการโยนความผิดพลาดและดาบใหญ่กริดขึ้นไปในอากาศ

'เขาคิดจะทำอะไร?'

คิดละทิ้งอาวุธระหว่างต่อสู้?  ปิอาโร่ไม่เข้าใจกริดเลยสักนิด  เขาจึงเริ่มครุ่นคิด

'หรือว่า...!  ฝ่ามือสีทองไม่ได้มีแค่ข้างเดียว?'

ปิอาโร่รีบเหงนหน้ามองขึ้นไปด้านบนท้องฟ้าทันที  แล้วก็ต้องได้เห็นฝ่ามือสีทองอีกสองข้างโผล่ออกมาคว้าดาบใหญ่สองเล่มนั้นไว้  ใบหน้าปิอาโร่พลันขาวซีด

"ใช่เวลามองไปทางอื่นด้วยหรือ?"

กริดเปลี่ยนโล่ในมือหัตถ์เทวะให้กลายเป็นมีดสั้นอุดมคติ  หลังจากนั้นก็ตะโกนขึ้น

"โจมตี!"

ฟุ่บ! ฟุุ่บฟุ่บ!

ความเร็วของพาเฟรเนี่ยมนั้นสูสีกับสัตว์อสูรอันดับหนึ่งแห่งขุมนรกอย่างเม็มฟิสเลยทีเดียว  หากเป็นคนทั่วไปคงไม่มีทางรับมือได้แน่  หัตถ์เทวะทั้งสามพุ่งเข้าโจมตีปิอาโร่ด้วยดาบใหญ่และมีด  พวกมันล้วนกำลังถืออาวุธและเคลื่อนไหวราวกับมือมนุษย์  แต่แม้จะรวดเร็วและน่ามหัศจรรย์ขนาดไหน  แต่หัตถ์เทวะแรกเกิดก็ยังไม่ชำนาญในการใช้อาวุธ  พวกมันต้องการเวลาฝึกฝน  ในตอนนี้จึงไม่ต่างอะไรกับเด็กเล่นแกว่งอาวุธในสายตาของปิอาโร่

"ยังไม่จบแค่นี้หรอกน่า!"

เคร้ง!  เคร้ง!

ปิอาโร่ปัดป้องหัตถ์เทวะทั้งสามด้วยคราดเล็กเพียงอย่างเดียว  หลังจากนั้นเขาก็เล็งกระทุ้งจอบยาวเข้าใส่กริด

เคร้ง!

'ยังมีฝ่ามือสีทองเหลืออีกหนึ่งข้างสินะ...?'

ปิอาโร่พลันเย็นสันหลังวาบ  หัตถ์เทวะซึ่งกำลังถือดาบใหญ่สีเขียวหยกได้โผล่ขึ้นที่ด้านหลังและฟันมาจากมุมอับสายตา  ปิอาโร่หันไปบล็อคไว้ได้ไม่ยากนัก  เมื่อกริดเห็นว่าการลอบโจมตีไม่เป็นผล  เขาก็ตระหนักถึงหนึ่งสิ่ง

'หัตถ์เทวะในตอนนี้ยังไม่ใช่คู่มือของปิอาโร่'

ปิอาโร่คือปีศาจที่สามารถรับการโจมตีจากสี่ทิศทางพร้อมกันได้

'แต่ไม่เป็นไร'

เท่านี้ก็ช่วยได้มากแล้ว  แม้วิชาดาบของหัตถ์เทวะจะอยู่ในระดับต่ำ  แต่อาวุธที่พวกมันถือล้วนเป็นระดับท็อปของเกม  ในเมื่อปิอาโร่ต้องเสียเวลาปัดป้อง  ก็เป็นช่องว่างทีดีให้กริดรีบฉวยโอกาส

'เราจะทุ่มพลังทั้งหมดที่มี'

ซู่ววววว!

ร่างกายของกริดพลันห่อหุ่มไปด้วยเวทย์มืด  เป็นผลมาจากทักษะร่างมืดที่ติดมากับต่างหูดาร์คบัส

[ พลังเวทย์มืดของท่านเพิ่มขึ้น ]
[ ท่านไม่มีพลังเวทย์มืด  ระบบจะใช้พลังอสูรแทน ]
[ ขณะอยู่ในสถาะร่างมืด  เผ่าพันธุ์ของท่านจะถูกเปลี่ยนให้เป็นครึ่งอสูร ]
[ ในฐานะครึ่งอสูร  พลังชีวิตสูงสุดของท่านจะลดลง 50%  แต่ทั้งพลังโจมตี  พลังเวทย์  และความว่องไวจะเพิ่มขึ้น 20% ]
[ การโจมตีทุกชนิดจะถูกเปลี่ยนให้เป็นธาตุมืด ]

ปิอาโรพลันหรี่ตาลง

'พลังอสูร!'

ลอร์ดของตนไม่ใช่มนุษย์งั้นหรือ?  ปิอาโร่นิ่งอึ้งไปพักใหญ่  แต่หลังจากนั้นก็สัมผัสได้ว่า  พลังอสูรมีต้นตอมาจากต่างหูแปลกประหลาดที่กริดสวม  เขาจึงขมวดคิ้วอย่างกังวลแม้จะรู้สึกโล่งใจไปหลายส่วนแล้วก็ตาม

"นายท่านมีสภาพดูไม่ได้เลยนะ!"

ผิวหนังของกริดแปรเปลี่ยนเป็นสีขาวซีด  ดวงตาดำสนิทไม่เหลือตาขาว  เป็นภาพลักษณ์ของอสูรอย่างแท้จริง  ปิอาโร่ไม่ชอบใจเลยที่ลอร์ดของตนทำการหยิบยืมพลังมาจากเผ่าพันธุ์อื่น  แต่กริดก็ตอบกลับอย่างไม่แยแส

"อย่าได้คิดเป็นอื่น...  นี่แค่พลังที่ยืมมาจากไอเท็มเท่านั้น"

จิตสังหารของกริดพลันดุดันขึ้นทันทีเมื่ออยู่ในร่างมืด  เขาจะรับมือกับปิอาโร่ได้นานแค่ไหนนะ?  เมื่อสัมผัสได้ถึงอันตราย  กริดก็ออกคำสั่งกับหัตถ์เทวะอีกครั้ง

เขาให้หัตถ์เทวะที่ถือมีดสั้นทำการยิง<ลมเฉือน>ใส่ปิอาโร่  หลังจากนั้นก็ให้ข้างที่ถือ<ความผิดพลาด>และ<ดาบใหญ่เลียนแบบ>เข้าโจมตีพร้อมกัน  หนึ่งซ้าย  หนึ่งขวา  ส่วนด้านบนก็เป็นหน้าที่ของดาบใหญ่กริด

"นายคิดจะหนีไปไหน?"

การโจมตีเหล่านั้นไม่ได้สร้างปัญหากับปิอาโร่เลยก็จริง  แต่ปิอาโร่ก็ไม่อาจเมินเฉยต่อพวกมันได้เช่นกัน

"ยารุกต์"

กริดทำการเรียกดาบยาวที่ดรอปมาจากเอลฟิน-สโตนออกมา  เขาเริ่มโหมกระหน่ำโจมตีใส่ปิอาโร่อย่างเกรี้ยวกราดทันที  ทุกครั้งที่ยารุกต์ฟาดฟัน  จะเกิดเส้นสีแดงเหลือทิ้งไว้เป็นภาพติดตาเสมอ

เคร้งง!

'เป็นไปไม่ได้!'

ปิอาโร่พลันตกตะลึง  ในยามนี้  ทั้งความเร็วและพลังทำลายของกริดเพิ่มขึ้นหลายเท่าหลังจากที่ใช้ร่างมืด  ความคล่องแคล่วว่องไวอยู่ในระดับสูสีกับปิอาโร่เลยทีเดียว  แถมยิ่งไปกว่านั้น  ดูเหมือนวิชาดาบเองก็จะพัฒนาขึ้นมากด้วย  นั่นเป็นผลมาจากยารุกต์

[ ออปชั่นของยารุกต์ส่งผลให้ทักษะความชำนาญดาบของท่านเพิ่มขึ้นห้าเลเวล ]
[ ท่านไม่มีทักษะความชำนาญดาบ  ทักษะความชำนาญดาบขั้นต้น เลเวลห้า  จะถูกสร้างขึ้นในขณะสวมยารุกต์ ]

อันที่จริง  มันดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไรมาก  ความชำนาญดาบขั้นต้นเลเวลห้าจะช่วยเพิ่มค่าสถานะสักเท่าไรกันเชียว?  ทักษะนี้จะเพิ่มพลังโจมตีและความเร็วโจมตีเพียงแค่ 3% เท่านั้น  แต่ด้วยความที่กริดมีค่าสถานะสูง  แถมในร่างมืด  ค่าสถานะสำหรับการต่อสู้ยังจะเพิ่มขึ้นอีก 20%  ทำให้ 3% นี้ส่งอิทธิพลใหญ่หลวงจนเห็นภาพชัดเจน

ยิ่งไปกว่านั้น  ศักยภาพที่แท้จริงของดาบยารุกต์ก็คือ...

[ ศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบร้อยปี!  สู้กับมัน!  สู้ไปอย่าได้หยุด!  จงทำให้ฉันเติบโตซะ! ]

ยารุกต์  มันเคยเป็นเผ่าอสูรที่แข็งแกร่งที่สุดเมื่อตอนยังมีชีวิตอยู่  เมื่อตายไป  ดวงวิญญานก็ถูกนำมาใส่ไว้ในดาบสีแดง  ยามนี้  มันกำลังแสดงความตื่นเต้นจนแม้แต่กริดก็รับรู้ได้  ในฉากการมองเห็นของกริดได้เกิดเส้นแสงสีแดงคอยบอกใบ้เป็นจำนวนมาก  กริดเลือกฟันไปตามเส้นที่สว่างและเด่นชัดที่สุด  และนั่นก็ยิ่งสร้างอิทธิพลกดดันใส่ปิอาโร่อย่างใหญ่หลวง

'นายท่าน...!'

ปิอาโร่รับการโจมตีอย่างขนลุกซู่  นับตั้งแต่ที่ตนได้รับสมญานามนักดาบผู้ยิ่งใหญ่มาครอบครอง  นานแค่ไหนแล้วนะที่เขาไม่ถูกใครสักคนโจมตีกดดันจนหลังชนฝาขนาดนี้?  นี่คือหนแรกอย่างแท้จริง  แถมเขากลับยิ่งดีใจมากขึ้น  เมื่อผู้ที่สามารถทำเช่นนั้นได้...

คือลอร์ดของตนเอง

"ทำฟาร์มอิสระรูปแบบที่สี่!"

ดาบปีศาจมีความแหลมคมมาก  ยิ่งปิอาโร่ตั้งรับ  ค่าความคงทนของคราดเล็กในมือก็เริ่มลดลงจนใกล้ถูกทำลาย  เขาจำใจต้องสลับเป็นคราดยาวออกมาแทน

"ไถหน้าดิน!"

ครืนนนนน!

ปิอาโร่ทำการกวาดคราดยาวลงไปบนพื้นเป็นวงกว้าง  เพียงพริบตาเดียวก็เกิดเป็นเสาดินแข็งผุดขึ้นมาพร้อมกับแรงสั่นสะเทือนที่ราวกับแผ่นดินไหว

"ชิ!"

กริดถูกบีบบังคับให้ถอยไปด้านหลังตามสัญชาติญาน  แต่หายนะก็ยังไม่จบลงแค่นี้  ปิอาโร่รีบโปรยเมล็ดพันธุ์ลงบนพื้นดินที่ว่างเปล่า   เพียงพริบตาเดียว  เถาวัลย์หนามก็ผุดขึ้นจากดินและพุ่งเข้าโจมตีกริดอย่างดุร้าย  นี่คือสุดยอดคอมโบที่ปิอาโร่คิดค้นขึ้น  ไถหน้าดิน  หว่านเมล็ด  และเร่งโต

"หัตถ์เทวะ!"

กริดรีบเรียกฝ่ามือสีทองกลับมาช่วยเมื่อต้องเผชิญหน้ากับดงเถาวัยล์หนาม  หัตถ์เทวะทั้งสี่ช่วยกันตัดเถาวัลย์ออก  แต่จำนวนของมันกลับมีมากเกินไปที่หัตถ์เทวะจะทำลายหมด  

ลงเอยด้วยการที่กริดฝืนใช้<ร่ายรำ>เพื่อหลบการโจมตีจากเถาวัลย์หนาม  ในขณะที่กริดได้เสียทักษะโจมตีอันมีค่าไปกับการตั้งรับ  ปิอาโร่ก็กระโจนเข้าใส่ชายหนุ่มพร้อมกับเหวี่ยงเคียวในมือ

"ทำฟาร์มอิสระรูปแบบที่ห้า  เก็บเกี่ยว!"

ซ่าาาา!

ปิอาโร่ใช้เคียวตัดรากของเถาวัลย์หนามและปล่อยให้พวกมันเป็นอิสระ  ทันใดนั้นเอง  ฝูงเถาวัลย์หนามก็พุ่งโจมตีใส่กริดราวกับคลื่นทะเลซัดถาโถม

[ ท่านได้รับความเสียหาย 9,100 หน่วย ]
[ ท่านได้รับความเสียหาย 8,700 หน่วย ]
[ ท่านได้รับความเสียหาย 8,930 หน่วย ]

"อ๊ากกก!"

สิ่งนี้ทำให้กริดรู้สึกแย่มาก  ทักษะของปิอาโร่จะรุ่นแรงเท่าไรก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด  แต่ปัญหาอยู่ที่มันคือทักษะสำหรับทำฟาร์ม  กริดไม่ต้องการจะเสียชีวิตด้วยเรื่องเหลวไหลเช่นนี้

[ จังหวะนี้แหละ! ]

ยารุกต์ที่รอฉวยโอกาสมานานได้แสดงวิถีดาบใหม่ให้กริดเห็นเป็นเส้นตรงสีแดง  มันคือบริเวณที่ปิอาโร่กำลังจะร่อนลงพอดิบพอดีและสามารถซัดเข้าจุดตาย  แต่กริดกลับไม่ไวพอจะฉวยโอกาสนั้นไว้ได้  ระยะห่างจากปิอาโร่มีมากเกินไป  กริดจึงเลือกแผนรองลงมาซึ่งก็ไม่ได้เลวร้ายไปกว่ากันนัก...  ศรเวทย์

แต่ในขณะที่กำลังจะยิงศรเวทย์  เถาวัลย์หนามก็เข้ามาพัวพันจนเขาต้องเสียสมาธิ

[ ทำอะไรของแก!  ไอ้คนไม่ได้ความ! ]

ยารุกต์โพล่งขึ้นอย่างหงุดหงิด

'จะทำยังไงดีนะ?'

กริดพลันลนลานทันที  แต่จู่ๆ ก็มีไอเดียหนึ่งผุดขึ้น...  ทักษะซึ่งติดมากับมีดสั้นอุดมคติที่เขาลืมไปนานมากแล้ว

"หัตถ์เทวะ!"

กริดตะโกนขึ้นพร้อมกับสั่งให้มีดสั้นอุดมคติใช้ทักษะ<พลิ้วไหว>

[ อัตราการหลบหลีกเพิ่มขึ้น 30% และค่าความว่องไวเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็นระยะเวลาหนึ่งนาที ]

นี่คือเหตุผลที่กริดยังเก็บมีดสั้นอุดมคติไว้กับตัว  แม้จะเป็นอาวุธเลเวล 180 ที่ไม่มีค่าพอให้ใช้งานแล้ว  แต่ทักษะที่ติดมาด้วยกลับมีประสิทธิภาพสูงมาก

"ย๊ากกกกก!"

กริดพุ่งตัวไปตามวิถีดาบของยารุกต์ด้วยความเร็วเหนือจินตนาการ  ไม่มีทางที่ปิอาโร่ซึ่งกำลังตกตะลึงจะสามารถตั้งตัวได้ทัน

ฉึก!

รอยฟันดาบสีแดงปรากฏเป็นภาพค้างขึ้นบริเวณหัวไหล่ปิอาโร่  อันที่จริง  ยารุกต์เล็งตรงเข้าที่หัวใจ  แต่ปิอาโร่สามารถใช้พลองตำข้าวเบี่ยงวิถีออกจากจุดตายได้อย่างฉิวเฉียด  
ทว่า… กริดก็มิได้สั่นคลอนกับความผิดพลาด  เพราะเขารู้ดีว่า  ตอนนี้ตนเองมีความเร็วเหนือกว่าปิอาโร่อย่างชัดเจน

ฉึก! ฉั่วะ!

[ ท่านสร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย 3,900 หน่วย ]
[ ท่านสร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย 3,790 หน่วย ]
[ ท่านสำเร็จสามคอมโบ! ]
[ เป้าหมายจะได้รับบาดเจ็บเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็นเวลาหนึ่งวินาที ]

'จังหวะนี้แหละ!'

ย๊ากกกกก!

ทักษะอันทรงพลังถูกสำแดงออกมาด้วยคมดาบยารุกต์  วิชาดาบแพ็กม่า  สังหาร  ไม่มีเหตุผลใดที่เขาต้องหวงสุดยอดทักษะไว้ในเวลาเช่นนี้

[ คริติคอล! ]
[ ท่านสร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย 125,600 หน่วย ]

พลังชีวิตของปิอาโร่ลดลงเหลือเพียงครึ่งเดียวทันที

[ ปิอาโร่ตระหนักได้ว่า  ตนยังบกพร่องในด้านใด  ทักษะการทำฟาร์มของปิอาโร่ได้เพิ่มระดับขึ้นจากการบรรลุสัจธรรมครั้งนี้! ]

[ ภารกิจลับถูกสร้างขึ้น ]

หน้าต่างข้อความระบบใหม่ได้จุดประกายให้การต่อสู้ครั้งนี้ลุกเป็นไฟ

Comments

  1. ขอขอบคุณท่านแอดที่ช่วยนำความค้างออกไปซะที 5555 แปลดีมากครับติดตามทุกวัน สู้ๆครับ

    ReplyDelete
  2. เป็นติงไปแล้วอ่านทุกวัน ไม่ได้อ่านนอนไม่หลับ ยิ่งอ่านยิ่งค้างยิ่งไม่หลับ 5555

    ReplyDelete
  3. เหมือนช้วยให้อาชีพชาวนาเติบโตขึ้นอีก...

    ReplyDelete
    Replies
    1. พวกอัจฉริยะ..ก็มักจะเติบโตในเวลาต่อสู้

      Delete
  4. สนุกสนานมากมายครับ

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00