จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 251



       "ฉันคือชาวนาของเรย์ดัน"

       'เหลวไหล!'

       แน่นอนอยู่แล้วว่าปีศาจที่สามารถฆ่าซีบาลได้จะต้องไม่ใช่ชาวนา  จะมีไอ้งั่งที่ไหนเชื่อคำพูดนี้ลง?  สมาชิกจากทั้งสามกิลด์ใหญ่ต่างคิดว่าปิอาโร่กำลังเย้ยหยันพวกตน  สีหน้าของทุกคนพลันเดือดดาลอย่างมาก

       ในกรณีของกิลด์สเน็ค  พวกมันต้องการจะแก้แค้นให้หัวหน้า  แต่ยามนี้กลับไม่มีใครคนใดเลยที่ก้าวขาออก  ร่างกายของทุกคนกำลังสั่นระริกอย่างหวาดกลัวสุดขีด  เมื่อได้เห็นคราดเล็กในมือศัตรูกำลังชุ่มไปด้วยเลือดของซีบาล

       'แข็งแกร่งกว่ามอนสเตอร์ระดับบอส!  เราคงไม่รอดแน่ถ้าถูกคราดเล็กอันนั้นเสียบเข้า!'

       บทลงโทษสำหรับการตายของบรรดาแร้งเกอร์นั้นเลวร้ายกว่าที่คิด  ค่าประสบการณ์ลดฮวบ  แถมยังมีโอกาสสูญไอเท็ม  แล้วพวกเขาต้องเสี่ยงอันตรายสู้กับปีศาจตนนี้เชียวหรือ?  ในขณะที่สมาชิกกิลด์กำลังหวาดกลัวต่อพลังของปิอาโร่  คณะผู้บริหารรีบตะโกนออกคำสั่ง

       "มัวทำอะไรกันอยู่?  อีกฝ่ายเป็นศัตรูคนที่ฆ่าหัวหน้าพวกเรานะ!  แก้แค้นมันซะ!  ถึงจะต้องแลกด้วยชีวิตของพวกนายก็ตาม!"

       ถ้าหากต้องถอยหนีด้วยความหวาดกลัวเยี่ยงนี้  ชื่อสิ่งอันยิ่งใหญ่ที่สั่งสมมาก็จะมลายหายไปอากาศทันที  คงไม่พ้นตกเป็นขี้ปากให้ผู้คนหัวเราะเยาะไปตลอดกาลแน่  สมาชิกทุกคนได้สติกลับมาและคำนึงถึงสิ่งนี้  พวกมันไม่ลังเลอีกแล้ว  ทุกคนรีบตั้งขบวนล้อมปิอาโร่ไว้

       'เอาสิวะ!  ฉันยอมตายดีกว่าปล่อยให้ชื่อเสียงของกิลด์เสื่อมเสีย!'

       'ต้องฆ่ามันให้ได้  ถึงตัวจะตายก็ยอม!'

       ผลประโยชน์ที่พวกมันได้รับจากกิลด์มีมากมายจนตอบแทนไม่หมด  จะยอมให้กิลด์มาเสื่อมเสียชื่อเสียงที่นี่ไม่ได้เด็ดขาด  ความมุ่งมั่นของคนเหล่านี้ได้ส่งไปถึงตัวปิอาโร่เช่นกัน

       ปิอาโร่อมยิ้ม

       'เราผ่านมากี่ศึกสงครามแล้วนะ?'

       ในช่วงชีวิตการเป็นอัศวินสีชาด  สงครามและสนามรบเปรียบดั่งบ้านที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไปตลอด  เมื่อได้หวนนึกถึงสมัยที่ได้รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับมิตรสหายที่ไว้ใจโดยมีศัตรูมากมายกำลังรุมล้อม  ปิอาโร่รู้สึกอิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูก  เลือดในกายพลันสูบฉีด  หัวใจเต้นโครมคราม

       "มันต้องแบบนี้..."

       แตกต่างจากการซ้อมมือ  ปิอาโร่ไม่จำเป็นต้องเก็บงำฝีมือที่แท้จริงในสนามรบ  นี่คือโอกาสอันดีที่จะได้ปลดปล่อยวิชาดาบไร้ก้นบึ้งที่พัฒนาขึ้นจากการทำฟาร์มและฝึกฝนกับพวกพ้องที่แข็งแกร่งตลอดหลายเดือน

       ปิอาโร่เริ่มการละเลงเลือดในสมรภูมิ

       ฉึก!

       "อ๊ากก!"

       สมาชิกกิดล์สเน็คคนหนึ่งถูกเสียงเข้าขั้วหัวใจด้วยด้ามจอบในพริบตา  ปิอาโร่เพิ่มพูนความชำนาญจอบขึ้นอย่างมากจากการใช้งานบ่อยครั้งในหลายเดือนที่ผ่านมา  เขาสามารถย่นระยะอย่างรวดเร็วโดยที่อีกฝ่ายไม่ทันรู้ตัว

       "เจ้าบ้านี่!"

       ถัดจากหัวหน้า  เพื่อนของพวกมันได้ถูกฆ่าไปอีกคนแล้ว (ด้วยอุปกรณ์ทำฟาร์ม)  สมาชิกที่เหลือต่างพากันคลุ้มคลั่งทันที  ความโกรธแค้นได้เอาชนะความกลัวไปได้  

       นี่คือสิ่งที่ปิอาโร่ต้องการอยู่แล้ว

       เขาดึงจอบกลับมาและใช้วิชาดาบไร้ก้นบึ้งรูปแบบที่ 5   ปราณดาบไร้สีพลันพุ่งออกจากร่างออกไปโจมตีใส่ศัตรูทุกทิศทาง  มันคือทักษะการโจมตีเป็นวงกว้างที่ไม่อาจป้องกันหรือหลบได้  หยดเลือดสาดกระเซ็นรอบทิศเปรอะเปื้อนพื้นดินประหนึ่งใยแมงมุมสีแดง  เป็นฉากที่ทั้งน่าตกตะลึงและน่าเหลือเชื่อ  แม้โดยรอบจะมีรอยเลือดมากเพียงใด  แต่ก็ไม่มีหยดเลือดในจุดที่ปิอาโร่ยืนอยู่เลยสักนิดเดียว

       ปิอาโร่ชำเลืองมองทางอาสึกะพร้อมกับพุ่งตัวเข้าไปหาเธอ

       อาสึกะ  ในอดีตเธอคือนักรบคลั่งที่เคยรุกโจมตีจนทำให้กริดทำได้เพียงตั้งรับมาแล้ว  ปิอาโร่รับรู้ได้ถึงความโดดเด่นเพียงแค่กวาดสายตาไปมอง
       
       "แกกล้าดียังไงที่คิดโจมตีคุณหนู!"

       แบล็คเท็ดดี้เรียกหมีจำนวนห้าตัวออกมาขวางทางปิอาโร่ไว้  ทั้งหมดคือหมีสีขาวที่สวมแว่นกันแดด  ผ้าคลุมสีแดงปลิวไสวทุกครั้งที่พวกมันใช้ศิลปะการต่อสู้เข้าใส่ปิอาโร่

       โฮกกกก!

       พวกมันทั้งเร็วและแรง  แถมแบบแผนการโจมตีก็ยังมีระเบียบจนยากจะหาช่องโหว่  หมีทั้งห้าตัวนี้สามารถรับมือกับผู้เล่นคลาสระดับ 3 ได้อย่างสบายมือ  

       แต่ศัตรูในคราวนี้ออกจะผิดรุ่นไปสักหน่อย

[ หมีโคล่าหมายเลข 1 หายไป ]
[ หมีโคล่าหมายเลข 3 หายไป ]

       "เชี่ย"

       หลังจากปัดป้องด้วยจอบ  ชายคนดังกล่าวก็สวนกลับด้วยคราดเล็ก  ปิอาโร่ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ โดยที่หมีสีขาวได้แต่ยืนมอง  พวกมันไม่ใช่หมีอีกแล้ว  แต่กลายเป็นเพียงลูกสุนัขตัวเล็กน่ารัก  ในที่สุดแบล็คเท็ดดี้ก็ได้รับรู้ความจริง

       'ม--มันอยู่คนละมิติกับพวกเรา'

       บรรดาผู้บริหารต่างพากันหน้าถอดสี

       'กริดไปหาปีศาจแบบนี้มาจากไหน?'

       เอ็นพีซีพิเศษ  ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาตัวพบ  และยากยิ่งกว่าในการทำให้เป็นพวก  เอ็นพีซีเหล่านี้มีประวัติชีวิตเกี่ยวพันกับเนื้อเรื่องหลักซาทิสฟาย  ในทางทฤษฏีจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นลูกน้อง  

       แต่กริดกลับทำได้  และดูเหมือนจะมีตำแหน่งเป็นแค่ชาวนาเท่านั้น

       บรรดาผู้บริหารต่างพากันอิจฉา  สิ่งนี้ยอดเยี่ยมเกินไป  ไม่สิ  มันเกินกว่าคำว่าอิจฉาไปอีก  

       ไม่มีคำบรรยายสำหรับกริด
       
       ฉึก!  ฉึก!  ฉึก!

       ปิอาโรจัดการกับหมีทุกตัวจนครบและใช้คราดโจมตีใส่แบล็คเท็ดดี้โดยตรง

[ ท่านได้รับความเสียหาย 7,350 หน่วย ]
[ ท่านได้รับความเสียหาย 7,350 หน่วย ]
[ ท่านได้รับความเสียหาย 7,350 หน่วย ]

       "อ--อะไรกัน?"

       ความเสียหายเป็นค่าคงที่ซึ่งไม่สนใจพลังป้องกัน

       นี่คือผลของการอัดพลังคีลงไปในอาวุธ

       แบล็คเท็ดดี้เสียชีวิตในเวลาไม่นาน  ผู้เล่นคลาสนักอัญเชิญอันดับ 1 ของโลกต้องจบชีวิตลงด้วยคราดเล็ก  แต่สิ่งนั้นก็มิได้ทำให้แบล็คเท็ดดี้รู้สึกอับอายแต่อย่างใด  ไม่ใช่ว่าผู้เล่นอันดับ 2 ของโลกเองก็ถูกคราดเล็กอันนี้เสียบตายมาแล้วหรอกหรือ?  

       คงไม่มีทางที่จะมีข่าวลือเล็ดลอดออกไปว่า <แบล็คเท็ดดี้ตายเพราะคราดเล็ก> แน่นอน  เพราะมันจะถูกกลบด้วยข่าวลือที่ว่า <ซีบาลตายด้วยคราดเล็ก!> แทน

[ ท่านเสียชีวิต ]

       แบล็คเท็ดดี้ที่ไม่สามารถอ่านวิถีโจมตีจากคราดเล็กออก  ในที่สุดก็จบชีวิตลง  ทุกคนที่ยืนมองอยู่ต่างก็ไร้คำพูด

       ซีบาลถูกฆ่าด้วยคราดเล็กคือสิ่งที่เข้าใจได้  เพราะทุกคนคาดเดาว่ามันเกิดจาก <ทักษะที่ทำให้ตายในทันที>  

       แต่ตอนนี้ทุกคนได้รู้แล้ว  ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ทักษะสั่งตาย  แต่พลังโจมตีพื้นฐานของปิอาโร่มีสูงเกินไป  ประหนึ่งเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของดาบออร่าจากฮูเร็น  

       แล้วใครจะไปทนรับของแบบนั้นไหว?

       ในบรรดาผู้เล่นที่ยืนแข็งทื่อเป็นหิน  มีเพียงอาสึกะเท่านั้นที่ไฟการต่อสู้กำลังลุกโชน  เธอคือนักรบคลั่ง  ยิ่งได้พบเจอกับเหตุการณ์วิกฤติ  สติและการตัดสินใจก็ยิ่งดีขึ้นหลายเท่า  ด้วยทักษะติดตัวของนักรบคลั่ง  สารเคมีในหัวสมองจะถูกเปลี่ยนจาก <ความกลัว> ให้เป็น <ความพึงพอใจ>  

       พฤติกรรมก้าวร้าวสุดโต่งจึงถูกแสดงออกมา

       "ฉันจะแก้แค้นในสิ่งที่กริดเคยกระทำไว้ในอดีตด้วยการฆ่าลูกน้องของมัน!"

       อาสึกะประกาศกร้าวและหยิบไอเท็มเกรดเลเจนดารี  <เคียวโซ่ไอนัส> ออกมา

       ปิอาโร่ให้กำลังใจเธอ

       "อย่ารีบตายนักล่ะ"

       อันที่จริง  เขาไม่ใช่ลูกน้องของดยุคกริด  แต่ช่างเถอะ  ความเข้าใจผิดนี้ไม่มีความจำเป็นต้องอธิบาย

       แคร้งงง!
       
       อาสึกะขว้างเคียวโซ่ออกไปให้แรงที่สุด  และเมื่อโซ่ถูกกระตุกกลับ  ปลายโซ่ก็มุดลงเข้าโจมตีใส่ปิอาโร่อย่างรวดเร็วประหนึ่งฟ้าผ่า

       "โฮ่... ไม่ธรรมดา"

       ปิอาโร่ชื่นชมพร้อมกับใช้จอบรับเคียวไว้

       'จับได้แล้ว!'

       อาสึกะแสยะยิ้มอย่างพึงพอใจ  เธอรีบออกแรงดึงโซ่ที่กำลังพันอยู่กับจอบกลับมาทันที

       "ฝีมือไม่เลว  พละกำลังก็ใช่ได้"

       ปิอาโร่กล่าวชมอย่างต่อเนื่อง  หลังจากดึงปิอาโร่เข้ามาใกล้สำเร็จ  อสึกะก็เปลี่ยนอาวุธเป็น <ดาบใหญ่ยูเพรเตส> ทันที  แน่นอนว่าดาบเล่มนี้ก็มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน  ในฐานะบุตรสาวของอภิมหาเศษรฐี  การจะหาอาวุธเกรดเลเจนดารีสักสองสามชิ้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก

       "ตายซะ!"

       ดาบใหญ่ยูเพรเตสทำให้บรรยากาศโดยรอบเริ่มบิดเบี้ยว  เป็นวินาทีที่ทักษะอันทรงพลังของนักรบคลั่งระดับ 3 ถูกปลดปล่อย  <คลุ้มคลั่งไร้สิ้นสุด>  พลังอำนาจล้นเหลือถูกอัดแน่นอยู่ในดาบใหญ่ 

       แต่สีหน้าที่เคยตื่นเต้นของปิอาโร่กลับเรียบเฉย

       "เทคนิคดาบใหญ่ยังอ่อนหัดนัก  โดยเฉพาะหากเทียบกับดยุคกริด"

       อาสึกะคือผู้เล่นหมายเลข 2 ของกิลด์สเน็ค  และยังเป็นอันดับ 31 ของโลก  นั่นหมายความว่า  เธอควรมีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับเดียวกับสมาชิกโอเวอร์เกียร์  แต่ไม่ว่าจะพยายามสักเท่าไร  เธอก็ไม่มีทางเทียบเคียงปิอาโร่ในโหมดเอาจริงได้แม้แต่น้อย  วิชาดาบไร้ก้นบึ้งรูปแบบที่ 4 ได้สลายคลุ้มคลั่งไร้สิ้นสุด  หลังจากนั้นปิอาโร่ก็จู่โจมด้วยวิชาดาบไร้ก้นบึ้งรูปแบบที่ 1 เข้าไปติดๆ

       เปรี้ยงงง!

       เกิดรอยร้าวขึ้นบนดาบใหญ่  ถัดมาคือคราดเล็กที่เสียบปะทะกับร่างของอาสึกะอย่างรุนแรง

[ ท่านได้รับการโจมตีอย่างรุนแรง ]

       "อั่ก!"

       พลังป้องกันของนักรบคลั่งอยู่ในระดับต่ำเป็นทุนเดิม  เธอทุ่มแต้มสถานะทั้งหมดไปกับพละกำลังและความว่องไว  โดยไม่สนใจค่าความอดทนเลยสักนิด  แต่ถึงกระนั้นการโจมตีเดียวจากชาวนากลับทำให้ต้องสูญพลังชีวิตมากถึง 2 ใน 3 เชียวหรือ?  อาสึกะล้มลงจากแรงกระแทกที่เกิดขึ้น  แต่เธอก็รีบลุกยืนขึ้นโดยไว  ความสามารถทางร่างกายของนักรบคลั่งจะยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อพลังชีวิตต่ำลง  

       ยิ่งได้รับบาดเจ็บ  อาสึกะก็ยิ่งแข็งแกร่ง

       "การต่อสู้ที่แท้จริงกำลังจะเริ่ม!"

       อาสึกะทำการเก็บดาบที่แตกร้าวกลับไป  คราวนี้เธอหยิบ <หอกวีรบุรุษความตาย> ออกมา   หลังจากนั้นก็ทำการควงหอกอย่างพริ้วไหวและน่าตื่นตะลึง

       แต่ปิอาโร่ก็แสดงสีหน้าผิดหวังอีกครั้ง

       "วิชาหอกของเธอดูแสนธรรมดาเมื่อเทียบกับวิสเคาท์ป็อน"

       แคร้งงง!

       เขาใช้จอบบล็อคการหอกที่พุ่งเข้ามาอย่างไม่มีพิษมีภัย  หลังจากนั้นก็ตามด้วยคราดเล็ก  มันคือสุดยอดเทคนิคที่ปิอาโร่คิดค้นขึ้นสำหรับอาวุธคู่อย่างคราดเล็กและจอบยาว  

       อาสึกะแทบไม่อยากเชื่อสายตา

       ฉึก!

       "อ๊าาา!"

       อาสึกะร้องอย่างเจ็บปวดเมื่อถูกแทงเข้าที่หน้าผาก  เธอเพิ่งได้รับบาดเจ็บจากคราดเล็กเพียง 2 ครั้ง  แต่นั่นกลับทำให้พลังชีวิตแทบหมดหลอดเชียวหรือ?  เรื่องบ้าบออะไรกัน?  อาสึกะขบกรามอย่างเจ็บแค้น  หลังจากนั้นก็หยิบเคียวโซ่ออกมาอีกครั้งและขว้างใส่ปิอาโร่ด้วยพลังทางกายภาพที่เพิ่มขึ้น  แต่ด้วยฝีมือควบคุมที่ยังอ่อนหัด  ปิอาโร่จึงไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ   

       เธอยังคงกระหน่ำโจมตีโดยหมายมั่นจะสร้างบาดแผลให้ปิอาโร่ด้วยลมหายใจเฮือกสุดท้ายที่เหลือ  

       ทว่า… การโจมตีปิอาโร่ให้โดนมันง่ายซะที่ไหนกัน?

       บาเรียที่ชื่อว่าจอบและคราดเล็กมอบเพียงความสิ้นหวังให้อาสึกะ  ลงเอยด้วยการที่เธอจบชีวิตลงเหมือนกับคนอื่น  เป็นอีกครั้งที่ข่าวลือน่าอับอายของผู้คนซึ่ง <ถูกฆ่าด้วยคราดเล็ก> แพร่กระจายออกไป 

       รองหัวหน้ากิลด์เสน็ค  บ็อกซ์  มันเข้าใจถึงสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว

       'พวกเราเอาชนะไม่ได้แน่'

       ปิอาโร่คือตัวตนที่ไม่อาจเอื้อมถึง  เมื่อทักษะในการต่อสู้อันสมบูรณ์แบบผสานกับค่าสถานะของเอ็นพีซีพิเศษ  เขาจึงกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ผู้เล่นในปัจจุบันไม่สามารถเอาชนะได้  บ็อกซ์กล้าพนันได้เลยว่า  ต่อให้ครอเกล  ผู้เล่นอันดับ 1 ของโลกมาอยู่ในที่นี้  ก็ไม่มีทางสร้างบาดแผลให้ปิอาโร่ได้เช่นกัน

       'ผู้เล่นจะต้องมีเลเวลอย่างน้อย 360 ถึงจะสู้กับชายคนนี้ไหว   ถ้างั้นก็...'       

       เป้าหมายในการฆ่าปิอาโร่ต้องละทิ้งไปก่อน  บ็อกซ์ตัดสินใจทำบางสิ่ง  มันหันไปบอกซิวรอนและเฮ่าว่า

       "พวกเราจะตรึงหมอนี่ไว้!  พวกนายรีบอาศัยช่องว่างนั้นเข้าไปถล่มเรย์ดัน!"

       ใช่แล้ว  พวกมันไม่ยอมถอยกลับไปมือเปล่าทั้งๆ ที่สูญเสียไปมากขนาดนี้แน่  เป้าหมายหลักตั้งแต่ต้นคือการทำลายเรย์ดันให้ราบเป็นหน้ากลอง  ไม่ว่ายังไงก็ต้องหยุดการเติบโตของกริดไว้เท่านี้  เพื่อสิ่งนั้น  ต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรมาก็ยอม  การตัดสินใจของบ็อกซ์ทำให้ทั้งเฮ่าและซิวรอยแสยะยิ้ม

       "ไม่เลว"

       ด้วยความสัตย์จริง  ทั้งซิวรอนและเฮ่าไม่มีใครอยากยุ่งกับเอ็นพีซีที่ชื่อปิอาโร่  ในตอนแรกพวกมันคิดจะถอยกลับ  แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นอีกแล้ว  ต้องขอบคุณกิลด์เสน็คที่ยอมเสียสละ  พวกมันจึงมีโอกาสล้างบางเรย์ดันให้สาแก่ใจ

       แล้วชาวนาอีก 3 คนที่ขวางทางอยู่ล่ะ?  ไม่ทาง  เอ็นพีซีพิเศษไม่ได้หากันง่ายขนาดนั้น  บางทีทั้งสามคนนี้อาจเป็นแค่ชาวนาธรรมดาด้วยซ้ำ  หรืออย่างน้อยก็ไม่มีทางเก่งไปกว่าปิอาโร่แน่นอน

       ซิวรอน  นักล่าวิญญาน  เป็นผู้อาสานำทัพบุกตะลุย  ซิวรอนทำการชิงวิญญานของสมาชิกกิลด์เสน็คที่ตายไปมา 3 ดวง  หลังจากนั้นก็อัญเชิญหอกวิญญานออกมา 3 เล่ม

       "ตายไปซะ"

       ทักษะเกรดยูนีค  หอกวิญญาน  มีอานุภาพและความเร็วยากจะหาใครเทียบ  แม้แต่แร้งเกอร์หัวแถวก็ยังรับมือกับทักษะนี้ได้ยาก  ชาวนาทั้งสามคนจะต้องไม่รอดอย่างแน่นอน  

       แต่ว่า...

       บึ้มม!

       ชาวนาคนหนึ่งที่กำลังยืนเคี้ยวมันฝรั่งได้ยิงเวทย์ออกมาทำลายหอกวิญญาน 1 เล่มในพริบตา

       "อะไรกัน!?"

       ดวงตาของซิวรอนและสมาชิกกิลด์โกลเด้นทั้ง 211 คนต่างเบิกโพลง  แต่ยังไม่จบเท่านั้น  ชาวนาอีกคนได้หยิบโล่ออกมาและปัดทำลายหอกวิญญานที่เหลืออีกสองเล่มอย่างง่ายดาย

       "พ--พวกมันเป็นใครกันแน่?"

       เห็นที่จะไม่ได้มีแค่เอ็นพีซีที่ชื่อปิอาโร่ซะแล้ว!  ซิวรอนจะต้องหาจุดอ่อนทะลวงเข้าไปให้ได้  มันเล็งไปยังชาวนาคนสุดท้ายที่ยังไม่ได้เคลื่อนไหวทำอะไร

       "หมอนั่น!  ชายคนนี้จะต้องเป็นชาวนาธรรมดาแน่!  มันคือจุดอ่อน!  บุกทางมัน!

       "ครับ!"

       สมาชิกกิลด์โกลเด้นตอบรับเสียงแข็ง  

       ชาวนาคนนั้น  ครอเกล  ก้าวเท้าออกมาเผชิญหน้ากับพวกมันด้วยรอยยิ้มอันแสนขบขัน

Comments

  1. สงสารพวกเจ้าจับใจ 555

    ReplyDelete
  2. 4ตำนานชาวนา555

    ReplyDelete
  3. แค่ชาวนาธรรมดา อับดับหนึ่งของโลก คลาสยูนีทแรกของโลก จอมเวทดาบ ผู้ใกล้เคียงอริยะดาบมากที่สุดแค่นั้นเอง

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่าสงสารเขานะครับบุกได้ถูกเวลาจริงๆ1กิลด์ตายก่อนเข้าเขตทะเลทรายโดนคนๆเดียว 2กิลด์ตายก่อนออกเมืองทางผ่าน 3กิลด์ใหญ่ตายหน้าทางเข้า

      Delete
  4. โคตรน่าสงสาร 55555

    ReplyDelete
  5. ครอเกลคือผู้เล่นระดับสูงที่ไม่หยิ่งขนาดเป็นอันดับ 1

    ReplyDelete
  6. 555555555555555555555555555555


    ReplyDelete
  7. I really appreciate your support on this.
    Look forward to hearing from you soon.
    I’m happy to answer your questions, if you have any.


    เครดิตฟรี

    เครดิตฟรี

    เครดิตฟรี

    คาสิโนออนไลน์

    ReplyDelete
  8. ตอนนี้โคตรฮา ขำค้างมา20นาทีละ555555555555

    ReplyDelete
  9. พวกเขาคือ ฟาร์มเมอร์เรนเจอร์ *โพสท่าขบวนการเซนไต

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00