จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 436



       โฮกกกกก!

       เดรกคำรามกึกก้องหลังจากที่ถูกกริดโจมตีเข้าไปชุดใหญ่  ในเวลาเดียวกัน  หางของมันก็เริ่มกวัดแกว่งอย่างมั่วซั่ว

       เปรี้ยงงงง!

       "อั่ก!"

       ร่างของชายหนุ่มถูกหางที่แหลมและเร็วฟาดเข้าอย่างจัง  กริดพลันเกิดอาการตัวสั่นเล็กน้อยพร้อมกับหยดเลือดไหลซิบที่มุมปาก

       'ไม่ใช่ว่ามังกรถนัดด้านเวทย์มนต์รึไง...'

       ในทางสามัญสำนึก  กระบวนท่าที่ร้ายกาจที่สุดของมังกรควรจะเป็นการพ่นลมหายใจ  กริดคิดว่าเดรกเองก็น่าจะเหมือนกัน  แต่ดูเหมือนเขาจะเดาผิดไป  เดรกตัวนี้มีลมหายใจที่เบามาก  แต่การโจมตีกายภาพกับรุนแรงเกรี้ยวกราด  ซึ่งตรงข้ามกับไวเวิร์นโดยสิ้นเชิง

       'บัดซบ!  เราคิดว่ามันอ่อนเพราะลมหายใจของมันเบามาก!'

       เดรกตนนี้เก่งกาจกว่าที่กริดคาดไว้  การฟาดหางของเดรกมีความรุนแรงมากถึง 6,000 หน่วย  แม้กริดจะมีพลังป้องกันทางกายภาพในระดับมหาศาลแล้วก็ตาม...  ความเสียหายระดับนี้สามารถสร้างอาการ <มึนงง> และ <ชะงัก> ให้กับทุกคนที่โดนเข้าไป  กริดเริ่มมั่นใจแล้วว่า  ไม่มีใครสามารถล่าเดรกตนนี้ตามลำพังได้แน่นอน

       เพราะต่อให้มีฝือการล่าบอสสูงส่งมาจากไหน  แต่หากโดนหางเข้าไปเพียงครั้งเดียวก็อาจถึงแก่ความตายได้เลย… 

       ทว่า… ตัวเขาไม่เหมือนกับคนอื่น

[ ท่านต้านทาน ]

       ทันทีที่ถูกหางฟาด  กริดก็ลบล้างอาการชะงักหรือมึนงงออกแทบจะทันที  ในขณะที่เดรกกำลังชักหางกลับ  กริดก็แทงดาบในมือเข้าใส่หน้าผากของมันอย่างจัง

       "สังหาร!"

[ คริติคอล! ]
[ ท่านสร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย 635,900 หน่วย ]

       ผลจากดาบนักล่าชั้นเลิศนั้นยอดเยี่ยมมาก  ทุกครั้งที่กริดใช้ทักษะจะต้องได้เห็นข้อความคริติคอลอยู่เสมอ  ความเสียหายที่สร้างขึ้นจึงเป็นตัวเลขจำนวนมหาศาล  ภาพตรงหน้าทำให้กริดรู้สึกดีมาก  เพราะก่อนหน้านี้หลายวัน  เขาต้องถูกระบบลดทอนความเสียหาย 50% จนรู้สึกอึดอัดมานาน  การปลดปล่อยในคราวนี้เหมือนกับโซ่ที่เคยพันธนาการแขนขาไว้ถูกคลายออก

       ฟู่วววว!

       เหตุใดมันจึงถูกมนุษย์ต่ำต้อยโจมตีใส่ครั้งแล้วครั้งเล่ากันนะ… เดรกที่เริ่มหงุดหงิดตัดสินใจพ่นลมหายใจใส่กริดโดยตรง  ท่าทีของมันกำลังผ่อนคลายลงเมื่อเสาเปลวเพิ่งพวยพุ่งเข้าใส่ร่างมนุษย์ตัวเล็กอย่างร้อนแรง  เป็นความมั่นใจว่ากริดจะต้องถูกเผาไหม้จนเกรียมแน่นอน  แต่กริดกลับไร้รอยขีดข่วน  เขากำลังสวมผ้าคลุมลันเทียร์ที่เพิ่มค่าต้านทานตามสภาพแวดล้อม  กริดนำผ้าคลุมลันเทียร์มาพันห่อหุ้มร่างกายและพุ่งทะลวงผ่านลมหายใจเดรกเพื่อเข้าโจมตีในตอนที่มันไม่ทันตั้งตัว

       "ทำลายล้าง"

       กรี๊~!

       เป็นการโจมตีแบบคริติคอลอีกครั้ง  ส่งผลให้เดรกออกอาการดิ้นทุรนทุรายประหนึ่งเด็กทารก  มันดูไม่น่ากลัวเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว

       "สุดยอด… เอาเรื่องเลยแฮะ"

       "กริดเล็งโจมตีในจุดเดิมตลอด… เขาเป็นปีศาจชัดๆ"

       นักกีฬาทีมเกาหลีใต้ต่างกำลังพึมพำในความป่าเถื่อนของกริด  แต่พวกเขาทั้งหมดล้วนรู้ดีว่า  การโจมตีซ้ำจุดเดิมเรื่อยๆ ไม่ใช่สิ่งทำกระทำได้ง่ายเลย  ทุกคนกำลังชื่มชมกริด

       'ก็จริงอยู่  ที่หลักการโจมตีพื้นฐานคือต้องเน้นโจมตีซ้ำไปยังจุดเดิม  ความเสียหายจะได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ...'

       'เป้าหมายเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาแบบนี้  การทำเช่นนั้นย่อมไม่ง่าย'

       แต่กริดก็ทำได้สำเร็จ  เป็นสิ่งบ่งชี้ให้เห็นอย่างดีว่า  เขาไม่ใช่ <กริดผู้ไร้ฝีมือควบคุม> อย่างในอดีตอีกแล้ว

       "พวกนายเข้าใจแล้วสินะ!  นี่แหละคือความสุดยอดของก็อดกริด!"

       พีคซอร์ดกล่าวอย่างตื่นเต้นยินดีในขณะจ้องมองการต่อสู้ของกริด

       "ก็อดกริดมักสู้กับคนที่แข็งแกร่งกว่าตนเองอยู่เสมอ!!"

       ไม่มีใครเคยรู้นอกจากสมาชิกโอเวอร์เกียร์  กริดนั้นปะทะฝีมือกับปีศาจที่ชื่อปิอาโร่และอันดับหนึ่งจากสองพันล้านอย่างครอเกลมาแล้ว  ดังนั้นไม่ว่าฝีมือควบคุมจะเคยอ่อนหัดขนาดไหน  แต่มันก็ต้องมีการพัฒนาขึ้นบ้างแน่นอน  น่าเสียดายที่ฝีมือการควบคุมของกริดยังไม่เป็นที่ประจักษ์ชัดสักเท่าไรในงานแข่งนานาชาติ  เพราะเขามักเอาชนะศัตรูอย่างราบคาบด้วยไอเท็มเสียก่อน  ยังไม่มีโอกาสให้แสดงฝีมือที่แท้จริงเลยสักครั้ง

       แต่กับเดรกตัวนี้  มันแข็งแกร่งมากจนกริดต้องเอาจริง

       "พวกนายรู้จักก็อดกริดกันรึยังงงงงงงงงง~~~~!!"

       เสียงกู่ร้องของพีคซอร์ดดังกึงก้องไปทั่วท้องฟ้า

       กริดพลันขมวดคิ้ว

       "หมอนั่นคิดจะเอะอะเสียงดังตลอดเวลาเลยรึไงนะ..."

       เสียงของพีคซอร์ดดังจนรบกวนสมาธิกริด  ชายหนุ่มชอบการต่อสู้อย่างเงียบงันเพื่อฟังเสียงศัตรูมากกว่า  เฉกเช่นในยามที่สู้กับเฮล-กาโอ

       'คงต้องรีบสร้างจอบสองหัวให้เขาโดยเร็ว'

       ช่วงเวลาว่างๆ แบบนี้จะได้ก้มหน้าก้มตาขุดดินไป  แทนที่จะโหวกแหวกโวยวายและทำลายสมาธิตน  หากพีคซอร์ดรู้ความจริงข้อนี้เข้า  เขาคงเสียใจมากแน่  ในขณะเดียวกัน  กริดก็หันมาตรวจสอบพลังชีวิตที่เหลืออยู่ของเดรก… 50%  หลอดเลือดของเดรกตัวนี้ลดลงมาครึ่งหนึ่งแล้วหลังจากการดวลอย่างดุเดือดตลอดเจ็ดนาทีเต็ม  แม้จะช้ากว่าทีมอย่างสหรัฐ  ญี่ปุ่น  รัสเซีย  และสเปนมาก  เพราะชาติเหล่านั้นตั้งใจล่าโดยประสานงานเป็นทีม  จึงไม่แปลกที่ผลลัพธ์จะออกมาดีกว่ากริดที่ล่าคนเดียวตามลำพัง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมสหรัฐ  พวกเขาลดเลือดของเดรกไปได้ถึง 70% แล้ว  

       แต่กริดก็พอเดาได้ตั้งแต่แรก  เขาจึงมิได้แสดงสีหน้ากังวล  ดาบในมือยังคงกระหน่ำฟาดฟันเดรกอย่างไม่หยุดพัก

       บึ้ม! บึ้ม!

       เดรกเริ่มเปลี่ยนรูปแบบก่อนที่พลังชีวิตจะลดต่ำลงเกินกว่า 50%...  มันเริ่มพ่นลมหายใจบ่อยขึ้น

       'เราจะปล่อยให้ถูกโจมตีไม่ได้...'

       ลมหายใจของเดรกแม้จะเบามาก  แต่ก็ยังอยู่ในระดับ 3,000 ถึง 4,000 หน่วย  ซึ่งหากโดนไปเข้ามากครั้งย่อมไม่ใช่เรื่องดี  กริดรวบรวมสมาธิพร้อมกับหลบด้วยเวทย์บิน  เป็นเวลากว่าสองปีแล้วที่กริดได้รับรองเท้าบราฮัมและเวทย์บินมาครอบครอง  เขาจึงเคลื่อนไหวบนท้องฟ้าได้อย่างอิสระ

       แต่ปัญหาใหญ่ในตอนนี้ก็คือ  เดรกเข้าสู่โหมดคลุ้มคลั่งจนมีระยะหน่วงของการพ่นลมหายใจเป็นศูนย์วินาที

       ฟู่วววว! ฟู่วววว! ฟู่วววว!

       เขาจะเอาแต่หลบตลอดไปก็ไม่ได้  มาถึงจุดที่กริดต้องยอมรับลมหายใจเข้าไปตรงๆ สักหนแล้วหาจังหวะตอบโต้  ทันทีที่เสาเปลวเพลิงอันร้องแรงกระทบร่าง  กริดเกิดอาการชะงักไปเล็กน้อย  แต่ด้วยช่วงเวลาเสี้ยวพริบตาก่อนที่สมญานามจะต้านทานบัฟให้  เดรกเจ้าปัญญาฉวยโอกาสฟาดหางซ้ำตามมาราวกับรออยู่นานแล้ว

       เปรี้ยงงง!

       ปลายหางแหลมเสียบเข้าใบหน้าของกริดอย่างรวดเร็วแม่นยำ  แน่นอนว่าต้องเป็นการโจมตีที่หนักหนาและมาพร้อมกับคริติคอล  นักกีฬาทีมเกาหลีใต้พลันหน้าซีด  ส่วนผู้บรรยายและผู้ชมทางบ้านต่างก็เห็นเต็มสองตาเช่นกัน  กริดกำลังตกอยู่ในอันตราย  อันที่จริง  กริดก็เสียวสันหลังกับการโจมตีนี้มาก  หัวใจของเขาแทบหยุดเต้นไป...  แต่ความเป็นจริงคือ  ชายหนุ่มไม่ได้รับความเสียหายใดๆ เลยจากการโจมตีนี้  เป็นผลมาจากออปชั่นพิเศษของเกราะไหล่ทีราเม็ท  <มีโอกาสเล็กน้อยที่จะมองข้ามความเสียทางกายภาพ>   การฟาดหางอันแม่นยำของเดรกจึงเป็นหมันไป

       โฮกกกกก!

       ไอเท็มบัดซบ...!  หากเดรกพูดได้  มันคงสถบเช่นนี้ออกมา  สมาชิกทีมเกาหลีต่างพากันคิดในใจ

       'ถ้าฉันเป็นเดรกล่ะก็  ขอยอมตายดีกว่า'

       'ฉันด้วย'

       'ฉันคงกำลังสาปแช่งเขาอยู่ในใจ'

       ในทางกลับกัน  เมื่อเดรกเริ่มหดหางกลับ  กริดก็ฉวยโอกาสนี้โจมตีสวนเข้าไป  แม้หางของเดรกจะฟาดได้รวดเร็วเพียงใด  แต่จุดอ่อนตอนดึงกลับนั้นชัดเจนมาก  กริดอาศัยช่องว่างตรงนี้เพื่อชิงความได้เปรียบครั้งแล้วครั้งแล้ว

       กรี๊!

       มันส่งเสียงร้องอย่างเจ็บปวดเมื่อพลังชีวิตลดต่ำลงเกินกว่า 50%   ทันใดนั้น   เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแสดงให้เห็นบนหน้าจอทันที

[ สัญชาติญาณการเอาตัวรอดของเดรกทำงาน! ]
[ หัวใจของเดรกเต้นเร็วขึ้นกว่าปรกติ! ]
[ ร่างกายของเดรกกำลังลุกไหม้ ]
[ พลังป้องกันและค่าต้านทานของเดรกลดลง  แต่ความเร็ว  พลังโจมตี  และพลังเวทย์จะเพิ่มขึ้นหลายเท่า! ]

       "ซวยละไง..."

       ร่างของเดรกกำลังลุกไหม้อย่างร้อนแรงประหนึ่งภูเขาไฟ  ภูเขาไฟขนาดมหึมาที่กำลังบินอยู่บนท้องฟ้า!  แรงกดดันมหาศาลได้ส่งผลให้แม้แต่กริดก็ยังใจเต้นโครมคราม

       ฟุ่บ!

       เดรกพุ่งตัวลดระยะห่างเข้าหากริดอย่างรวดเร็ว  เป็นสปีดที่แม้แต่กริดผู้มีค่าความว่องไว 2,000 แต้มก็ยังมองตามไม่ทัน  ชายหนุ่มหวังอาศัยผ้าปิดตาเพชฆาตเพื่อช่วยเดาทิศทางการโจมตี  แต่เดรกในตอนนี้รวดเร็วเกินไป  ทันทีที่มันกระพือปีก  ขาหน้าของเดรกก็ฟาดเข้าใส่จมูกกริดเสียแล้ว  สีหน้าชายหนุ่มพลันบิดเบี้ยวอย่างเจ็บปวด

[ ท่านได้รับความเสียหาย 9,300 หน่วย ] 
[ ท่านได้รับความเสียหาย 1,710 หน่วย ]

       รุนแรงมาก  แม้จะสวมใส่สุดยอดชุดเกราะที่ลดทอนความเสียหายทางกายภาพไว้เต็มตัว  แต่กริดก็ยังสูญเสียพลังชีวิตไปมากถึงหนึ่งในเจ็ดส่วนจากการโจมตีเพียงครั้งเดียว  แถมยังมีความเสียหายธาตุไฟแถมเพิ่มเข้ามาด้วย

       'ส่วนต่างของเลเวลสินะ...'

       ในสายตาของกริด  การที่เดรกเก่งกาจได้ถึงเพียงนี้  เป็นเพราะมันมีเลเวลที่สูงกว่าเขาเท่านั้น  ค่าสถานะของเดรกไม่ใช่สิ่งที่น่าหวั่นเกรงแต่อย่างใด… แต่หากนักกีฬาทีมอื่นได้ยินคำพูดนี้เข้า  พวกเขาคงหันหน้ามามองกริดอย่างพร้อมเพียงแน่  ทำไมน่ะหรือ  เพราะเดิมทีแล้ว  มอนสเตอร์ชนิดบินจะมีความโกงเฉพาะตัวด้วยการบินอยู่แล้ว  มันจึงควรมีค่าสถานะที่ต่ำมาก

       แต่กับเดรกนั้นไม่เลย  แม้จะเป็นมอนสเตอร์ชนิดบิน  แต่ค่าสถานะทุกด้านล้วนอยู่ในระดับสูงสิบ  ทั้งพลังโจมตี  พลังเวทย์  พลังป้องกัน  ค่าต้านทาน  ในสายตาผู้เล่นคนอื่น  เดรกมีค่าสถานะมหาศาลจนเรียกได้ว่าโกง  แม้กระทั่งซีบาลที่เคยล่าบอสพิเศษมาแล้วกว่า 20 ตัว  ก็ยังจัดให้เดรกตนนี้เป็นหนึ่งในบอสที่ล่ายากที่สุด  บรรยาผู้เชี่ยวชาญต่างพากันวิจารย์ถึงความโกงของสิ่งมีชีวิตที่มีระดับสูงกว่ามนุษย์

       ทว่า… กริดมิได้คิดเช่นนั้นเลย 

       ทั้งข้ารับใช้แห่งยาธาน  มาลาคัสและเนบีเนียส  ทั้งสันตะปาปาเดรวิโก้  ทั้งผู้ท้าชิงตำแหน่งสันตะปาปาอย่างปาสคาล  จอมอสูรเฮล-กาโอ  ศาสตราวุธบรรพกาลของบราฮัม  แวมไพร์เอิร์ล  เอลฟิน-สโตน  แวมไพร์วิสเคาต์  ทีราเม็ท  ปิอาโร่  และครอเกล...

       ทั้งหมดที่กล่าวมา  เดรกมิได้เหนือกว่าสิ่งมีชีวิตสุดโกงพวกนั้นเลยสักนิด  สิ่งมีชีวิตระดับสูงแล้วมันยังไงกัน  ก็แค่รุ่นผลิตจำนวนมากที่ไม่มีชื่อเป็นของตนเอง  ไม่มีทางเทียบได้กับเอ็นพีซีเนื้อเรื่องหลักของซาทิสฟายที่กริดฆ่ามาศพแล้วศพเล่า  

       และคนที่ขี้โกงที่สุดก็ไม่ใช่ใครอื่น  แต่เป็นตัวกริดนั่นเอง  เขาคือบุตรของเทพแห่งความขี้โกงอย่างแท้จริง

       "ร่างมืด"

       พรึบ!

       ผิวหนังกลายเป็นสีขาวซีด  ตาขาวแปรเปลี่ยนเป็นสีดำ   บรรยากาศรอบตัวกำลังอัดแน่นไปด้วยพลังอสูรที่ระเบิดออก

[ พลังเวทย์มืดของท่านเพิ่มขึ้น ]
[ ท่านไม่มีพลังเวทย์มืด  จะถูกแทนที่ด้วยพลังอสูรแทน ]
[ ในสภาวะ <ร่างมืด>  เผ่าพันธุ์ของท่านจะกลายเป็นครึ่งอสูร ]

[ ในฐานะครึ่งอสูร  พลังชีวิตสูงสุดจะลดลงครึ่งหนึ่ง  แต่พลังโจมตี  พลังเวทย์  และความว่องไวจะเพิ่ม 20% ]

[ การโจมตีทุกชนิดถูกเปลี่ยนให้เป็นธาตุมืด ]

       ก่อนหน้านี้  กริดสูญเสียพลังชีวิตไปเกือบครึ่งจากการรัวโจมตีจากเดรก  นี่จึงเป็นจังหวะเหมาะสมที่จะใช้ร่างมืด  เพราะเขาเหลือพลังชีวิตเพียงครึ่งเดียวอยู่แล้ว  การที่พลังชีวิตสูงสุดหายไปครึ่งหนึ่งจึงไม่ได้รับผลกระทบใดเลย  

       'แต่หลังจากนี้ไป  คงปล่อยให้โดนโจมตีไม่ได้แล้ว'

       เดรกทำการเหวี่ยงหางเข้าโจมตีกริดอย่างรวดเร็วแม่นยำอีกครั้ง  ชายหนุ่มนำแหวนโดรันออกมาสวมเพื่อความไม่ประมาท  หลังจากนั้นก็ใช้บัฟพลิ้วไหวเพื่อเพิ่มความเร็วหลบหลีก  ในระหว่างที่เดรกกำลังดึงหางกลับนี้เอง  กริดก็ฉวยโอกาสเดิมโจมตีเข้าไป  แต่ว่า… เดรกเกิดการเรียนรู้  มันทำการพ่นไฟสวนกลับมาเพื่อกลบจุดอ่อนเดียวที่ตนมี  แม้เดรกอาจสมองทึบยิ่งกว่าไวเวิร์น  แต่มันก็ไม่ได้ไร้สมองโดยสิ้นเชิง

       การฟาดหางไม่ใช่จุดอ่อนของเดรกอีกต่อไป
       
       'เจ้านี่… เรียนรู้ไวกว่าเราอีกแฮะ...'
       
       ไม่ใช่แค่ไวกว่าธรรมดา  แต่ยังไวกว่าหลายเท่า  กริดสมองทึบกว่ามอนสเตอร์อย่างเป็นทางการ  ในการที่ชายหนุ่มกำลังผงะ  เดรกได้เหวี่ยงขาหน้าเข้าโจมตีกริด  หากเทียบกับร่างกายอันใหญ่โตแล้ว  ขาหน้าของเดรกจะมีขนาดที่เล็กมาก  แต่ก็ยังถือว่าใหญ่สำหรับกริดอยู่ดี  แถมยังรวดเร็วประหนึ่งหมัดแย็บของนักมวยแชมป์โลก

       ทว่า  ยังเร็วไม่พอที่จะโจมตีให้โดนกริดในโหมดร่างมืดและพลิ้วไหว  ชายหนุ่มหลบการโจมตีของเดรกอย่างง่ายดายด้วยการบอกใบ้จากผ้าปิดตาเพชฆาต  เมื่อหลบพ้น  กริดทำการใช้งานบัฟโทสะช่างตีเหล็กเพื่อรีดพลังโจมตีและความเร็วออกมาให้มากที่สุด  หลังจากนั้นก็เปิดฉากโจมตีสวนกลับชุดใหญ่

       กรี๊!

       เดรกได้รับความรุนแรงยิ่งกว่าตอนแรกหลายเท่า  เป็นเพราะในตอนที่พลังชีวิตต่ำกว่า 50%  มันได้เปิดโหมดคลุ้มคลั่งซึ่งลดพลังป้องกันและค่าต้านทานตัวเองลง  แต่ถึงกระนั้น  เดรกก็มิได้แสดงท่าทีหวาดกลัว  แม้บาดแผลตามร่างกายกำลังทวีคูณขึ้นอย่างต่อเนื่อง  มันกลับยิ่งคลุ้มคลั่งได้ใจ  เดรกเริ่มพ่นไฟและกระพือปีกอย่างรุนแรงพร้อมกัน

       "...!"

       ภาพการของเห็นของกริดในตอนนี้  มีเพียงเปลวเพลิงขนาดมหึมาที่กำลังลุกท่วมจอ  ชายหนุ่มไม่อาจต้านทานพลังลมหายใจจากปาก  ซึ่งมาพร้อมกับแรงลมกระโชกจากปีก  หนึ่งอัคคีหนึ่งวายุกระแทกร่างกริดจนร่วงหล่นลงพื้น  เดรกในโหมดคลุ้มคลั่งได้บินโฉบตามลงมาหวังจะดับลมหายใจของเขา  โดยมันกำลังเล็งโจมตีไปยังร่างกายท่อนบน

       ประหนึ่งอุกกาบาตขนาดยักษ์กำลังพุ่งโหม่งโลก  ผู้ชมทุกคนล้วนคาดว่า  กริดคงล้มเหลวในการแข่งปราบบอสครั้งนี้แล้ว… 

       แต่ในอดีต  ทุกครั้งที่ผู้คนพากันคิดเช่นนี้  กริดมักสร้างปาฏิหาริย์กลับมาได้สำเร็จเสมอ  เขาคือคนที่ทำสิ่งซึ่งเป็นไม่ได้  ให้เกิดเป็นจริงขึ้นมาได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

Comments

  1. สนุกสนานมากมายครับ

    ReplyDelete
  2. สนุกๆ มากๆครับ

    ReplyDelete
  3. สมาชิกทีมคนอื่นไปไหนกันหมดแล้ว หรือกำลังต้ังวงนั่งเล่นไพ่กัน

    ReplyDelete
  4. เค้าเรียกว่า..การทำให้ท่าไม้ตายไร้ผล บวกกับได้เด้งเลือดกลับมาด้วย 555+

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00