จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ ตอนที่ 34

       บนหน้าปัดนาฬิกาดิจิตัลกำลังแสดงตัวเลข '23:33'
     
       ลิมชอลโฮผู้เป็นถึงหัวหน้าทีมพัฒนาของ เอส. เอ. กรุ๊ป  กำลังทำนั่งทำอย่างอย่างขะมักเขม้นตั้งใจ   ซาทิสฟายนั้นมีผู้เล่นกว่า 2 พันล้านคน  ดังนั้นตัวแปรในโค้ดจึงมีจำนวนมากมายศาลอย่างที่ไม่มีวันจินตนาการออก    ทุกๆ การกระทำของผู้เล่นทุกคนในเกม  ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก   ล้วนถูกเก็บอยู่ในระบบฐานข้อมูลของเกมทั้งสิ้น    ดังนั้นระบบที่ใหญ่โตขนาดนี้คงทนไม่ไหวแน่ถ้าหากมีข้อผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อยเกิดขึ้น

       ชายคนนี้มีความกระตืนรือร้นที่จะสร้างระบบเกมอันสมบูรณ์แบบให้ได้อยู่เสมอ

       'จะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาด'

       สมาธิและความจดจ่อของเขาอยู่เหนือผู้คนทั่วไปหลายเท่า   ดังนั้นเวลาที่มีใครโทรศัพท์เข้ามา   กว่าที่ลิมชอลโฮจะได้ยินก็ปาเข้าไป 40 กว่าวินาทีแล้ว   ครั้งนี้เองก็เช่นกัน  เป็นสายโทรศัพท์จากทีมปฏิบัติการของเขาเอง
     
       "เกิดอะไรขึ้น?"

       ( มีผู้เล่นรับภารกิจ B408 แล้วครับ   กรุณาอนุญาตให้มีการประชุมวางแผนรับมือเหตุร้ายด้วย )

       ลิมชอลโฮประมวลผลสมองอันสุดแสนอัจฉริยะของเขาอย่างรวดเร็ว  เพื่อเรียกความทรงจำที่เกี่ยวข้องกับภารกิจ B408 ทั้งหมดออกมา
     
       B408  เป็นรหัสของภารกิจลับระดับ S ที่เกิดขึ้นได้จากการที่ผู้เล่นเคลียเงื่อนไขอันซับซ้อนหลายปัจจัยได้สำเร็จ

       'ถ้าจำไม่ผิด...รางวัลตอบแทนภารกิจ B408 คือคลาสรองใช่ไหม?'
     
( ผู้แปล : ขอแก้ไขความเข้าใจผิดก่อนหน้านี้ด้วย  ภาษาอังกฤษใช้คำว่า Second Class ในตอนแรกผมคิดว่าหมายถึง  คลาสขั้นที่ 2  เช่นจาก Novice > Swordman > Knight อะไรแบบนี้  แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่    Second Class หมายถึงคลาสรอง   เช่น  ถ้าฮิวรอยทำภารกิจนี้สำเร็จ  เขาจะมีคลาส'หลัก'เป็นนักพูด  และคลาส'รอง'เป็นสหายของสาวกแห่งความเที่ยงธรรม )

       ผู้เล่นที่สำเร็จภารกิจ B408 จะได้รับคลาสรองเป็นรางวัล   บางทีว่า   จากบรรดาผู้เล่นทั้งหมดในเกมซาทิสฟาย  คนๆ นี้อาจได้เป็นผู้เล่นคนแรกที่มี 2 คลาสภายในตัวละครเดียว   แต่ในทางตรงข้าม  ยิ่งภารกิจที่รางวัลตอบแทนดี  ระดับความยากก็ยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วย 

       โดยเฉพาะภารกิจ B408   เนื้อหาของภารกิจนี้ค่อนข้างแตกต่างจากภารกิจอื่นๆ มาก    ผู้เล่นจะต้องถูกขังอยู่ภายในห้องปิดตายเป็นเวลาในเกมนานถึง 200 ชั่วโมง    แน่นอนว่าจะต้องส่งผลไปถึงสภาพจิตใจของผู้เล่นโดยตรง    ด้วยความที่ภารกิจนี้มีโอกาสสูงที่ผู้เล่นจะเกิดการกระทบกระทั่งทางจิตใจ   จึงเป็นสาเหตุที่ว่า  ทำไมกลุ่มบริษัท เอส. เอ. กรุ๊ปถึงต้องให้ผู้เล่นยินยอม 'การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว' โดยทีมพัฒนาได้    นั่นก็เพราะการมีตัวตนของภารกิจที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตอย่าง B408 อยู่นั่นเอง

       "ตกลง   ผมอนุญาต   ตัวผมเองก็จะไปร่วมการประชุมด้วย"

       ลิมชอลโฮวางงานที่ทำอยู่ทั้งหมดลงทันที   เขารีบมุ่งหน้าไปยังห้องประชุมตามที่ได้รับแจ้งเอาไว้   ทันทีที่มาถึง  เขาก็นั่งลงและอ่านเอกสารของภารกิจโดยละเอียด   รวมไปถึงข้อมูลต่างๆ ของผู้เล่นที่เป็นคนรับภารกิจนี้ด้วย

       "หืม...ยอดเลยแฮะ!  ชาวมองโกเลียงั้นหรอ"

       แต่เดิมนั้น  มองโกเลียถือเป็น 1 ใน 10 ประเทศที่มีทรัพยากรมั่งคั่งมากที่สุดของโลก   แต่ด้วยความที่พวกเขามีเทคโนโลยีที่ล้าหลัง  ทำให้ไม่สามารถจัดการกับทรัพยากรธรรมชาติเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากนัก    ทว่า  หลังจากที่หลุดพ้นจากการปกครองระบอบคอมมิวนิสต์มาได้   มองโกเลียก็กลายเป็นประเทศที่มีชั้นเชิงการทูตยอดเยี่ยมในทันที   พวกเขาสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อหลายประเทศ    จนกระทั่งกลุ่มนักลงทุนต่างชาติ ( เอฟดีไอ ) ยื่นมือเข้าไปลงทุนภายในมองโกเลีย

       นับแต่นั้นเป็นต้นมา  บรรดารัฐบาลและบริษัทใหญ่ทั่วโลกต่างหอบเงินไปลงทุนภายในมองโกเลียอย่างไม่หยุดหย่อน    รวมไปถึงรัฐบาลและบริษัทของเกาหลีใต้เองด้วย   ผู้คนต่างเรียกมองโกเลียว่าเป็น 'ดินแดนแห่งโอกาส'  และทำการเทเม็ดเงินเข้าไปลงทุนจำนวนมหาศาล   มองโกเลียจึงมีเงินหมุนเวียนภายในประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

       ทว่า  ไม่มีอะไรที่ยั่งยืน   หลังจากนั้นมองโกเลียก็เกิดการเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองครั้งใหญ่ในปี 2010    ทำให้กลุ่มทุนเอฟดีไอทำการชะงักเงินที่จะเข้าไปลงทุนให้น้อยลง   และหลังจากนั้นอีกไม่กี่ปีถัดมา  มองโกเลียก็ได้เปลี่ยนแปลงการปกครองอีกครั้งเพื่อหวังจะซื้อใจนักลงทุนกลุ่มเอฟดีไอ   แต่ความเชื่อมั่นที่สูญเสียไปแล้วนั้นไม่มีวันเอากลับมาได้อีก   เอฟดีไอเลิกให้ความสนใจกับมองโกเลียในที่สุด   เมื่อแผนไม่ได้เป็นไปดังหวัง  มองโกเลียจึงยังคงเป็นประเทศที่กำลังพัฒนาจนถึงปี 2030

       แต่ในปัจจุบัน  ทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง   ทั่วโลกเข้าสู่ยุคสมัยของเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและการทุ่มลงทุนในปัจจัยหลายด้าน    ในปี 2040   เทคโนโลยีทั่วโลกก้าวล้ำถึงขีดสุด   ประกอบกับรัฐบาลมองโกเลียได้ให้ความร่วมมือกับกลุ่มนักลงทุนเป็นอย่างดี   จนในที่สุด  ชนชาติของพวกเขาก็ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มประเทศที่พัฒนาจนได้

       แต่ถึงอย่างนั้น  การอพยบเร่ร่อนก็ดูเหมือนว่าจะฝังรากลึกอยู่ในสายเลือดและวัฒนธรรมของประชากรประเทศนี้ไปเสียแล้ว    ผู้คนชาวมองโกเลียจำนวนมากยังคงเห็นว่าการอพยพเร่ร่อนไปตามผืนทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่เป็นวิถีชีวิตที่น่าพิศมัยกว่า   ส่งผลให้มองโกเลียกลายเป็นประเทศซึ่งมีประชากรที่เล่นซาทิสฟายน้อยที่สุดของโลก

       จากสถิติในกลุ่มประเทศที่พัฒนาแล้ว  ค่าเฉลี่ยของจำนวนประชากรที่เล่นซาทิสฟายจะอยู่ที่ 60% หรือสูงกว่า    แถมงานที่เกี่ยวข้องกับซาทิสฟายในประเทศเหล่านั้นยังสามารถสร้างรายได้ก้อนโตได้อีกด้วย   แต่ในมองโกเลียนั่นไม่ใช่   มีประชากรเพียง 3% เท่านั้นที่เล่มเกมนี้    สำหรับชนชาติที่มีวิถีชีวิตพเนจรไปตามที่ต่างๆ แล้ว   คงจะไม่เหมาะเท่าใดนัก  ถ้าหากพวกเขาต้องถูกขังอยู่ภายในแคปซูลแคบๆ เป็นเวลานาน
     
       '3% ของประชากรงั้นหรอ...น้อยอย่างไม่น่าเชื่อเลยแฮะ'

       ผู้เล่นอายุ 25 ปีคนนี้มีนามว่า 'อัลลุนบาธ่าห์'...เป็นชื่อที่ค่อนข้างจะอ่านออกเสียงลำบากทีเดียว    ชายคนนี้เป็นคลาสนักพูดที่มีเลเวลสูงถึง 127    การได้เห็นนักพูดเลเวล 127 ก็มากพอจะทำให้ลิมชอลโฮตกตะลึงได้แล้ว  เพราะนักพูดเป็นคลาสที่อ่อนแอในด้านการต่อสู้อย่างมาก   แต่สิ่งที่กลับทำให้ลิมชอลโฮตกใจยิ่งกว่า  ก็คือการที่เขาเป็นชาวมองโกเลีย

       'การเก็บเลเวลแบบเน้นทำแต่ภารกิจงั้นหรอ   น่าสนใจดีนี่   ด้วยลักษณะพิเศษของนักพูด  เขาได้ใช้ความสามารถนั้นในการมองหาภารกิจดีๆ ได้ตลอดเวลา   เป็นรูปแบบการเล่นที่ไม่เลวเลย'

       ในขณะที่ลิมชอลโฮกำลังอ่านเอกสารรายละเอียดอยู่   ผู้บริหารระดับสูงหลายคนที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่บ้านก็ล้วนถูกเรียกตัวมาประชุมอย่างเร่งด่วนทั้งหมด  บางรายมีกลิ่นแอลกอฮอล์โชยหึ่ง    ลิมชอลโฮให้ความสนใจกับ 'ยุนซังมิน' เป็นพิเศษ    ในเวลาปรกติ  ผู้อำนวยการยุนซังมินคนนี้มักจะรักความสะอาดและระเบียบจัดยิ่งกว่าใคร   แต่สภาพของเขาในตอนนี้กลับกำลังมีผมเผ้าที่รุงรังยุ่งเหยิง

       "ในบรรดาคนทั้งหมด  ผมคิดว่าคุณจะเป็นคนที่จู้จี้เรื่องการหวีผมให้เรียบร้อยยิ่งกว่าใครเสียอีก   ผมเคยคิดว่า  แม้กระทั่งในยามสงคราม  ถ้าเป็นคุณก็คงจะหวีผมให้เรียบร้อยก่อนจะออกไปทำอย่างอื่น   หรือว่าจุดอ่อนของคุณคือการที่ต้องตื่นขึ้นมากลางดึกงั้นหรอ?  ผอ. ยุน"

       คณะกรรมการคนอื่นๆ ที่คิดเหมือนกันได้ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างดัง

       "ในที่สุดก็ได้รู้จุดอ่อนของ ผอ. ยุนซักที"
     
       "ฮ่าฮ่า  ใช่แล้วล่ะ  ผมเองก็เคยสงสัยว่า ผอ. ยุน เป็นหุ่นยนต์รึเปล่านะ?   บางทีถ้าเขามีบาดแผล  อาจจะไม่มีเลือดไหลออกมาก็ได้   โชคยังดีที่คุณเองก็เป็นมนุษย์เหมือนกับพวกเรา"
     
       บรรยากาศภายในห้องประชุมดูดีขึ้นถนัดตา   มุกตลกของลิมชอลโฮได้ทำให้บรรดาคณะกรรมการตื่นจากอาการง่วงเหงาหาวนอนขึ้นมาทันที

       'ถึงคิวที่ผมต้องกลายเป็นตัวตลกบ้างแล้วสินะ'

       ยุนซังมินที่กำลังหน้าแดงได้กวักมือเรียกยุนนาฮีให้เข้ามาหา
     
       "ดูเหมือนบรรดาผู้บริหารจะมากันครบแล้ว   ตอนนี้ประธานสาขามองโกลเลียกับทีมงานพร้อมรึยัง?"
     
       "จะต่อสายให้ทันทีเลยค่ะ"

       ทันใดนั้น  ที่ด้านบนโต๊ะกลมขนาดใหญ่กลางห้องประชุมได้ปรากฏภาพโฮโลแกรม 3 มิติขึ้น   มันคือภาพของประธานและคณะผู้บริหาร เอส. เอ. กรุ๊ป สาขามองโกเลีย    พวกเขากล่าวทักทายกับลิมชอลโฮอย่างเป็นมิตร

       ลิมชอลโฮกล่าวเริ่มประชุมในทันที
     
       "วาระการประชุมในวันนี้จะพูดถึงการให้ความปลอดภัยกับผู้เล่นชาวมองโกเลียที่ทำภารกิจ B408   เขามีชื่อว่าอัลลุนบาธ่าห์   ผมจะมอบหมายเรื่องนี้ให้ผู้จัดการสาขา 'พัค' เป็นคนดูแล"

       ผู้จัดการ เอส. เอ. กรุ๊ปสาขามองโกเลียมีชื่อว่า 'พัคอึนฮยอก'    เขาได้เตรียมการความปลอดภัยเอาไว้อย่างเรียบร้อยตั้งแต่ที่ได้รับแจ้งถึงการปรากฏตัวของภารกิจ B408 แล้ว
     
       "ผมได้ตรวจสอบ ไอพี แอดเดรส ที่อัลลุนบาธ่าห์ใช้เชื่อมต่อกับซาทิสฟายแล้ว    ได้รับการยืนยันว่าเป็นข้อมูลซึ่งตรงกับที่พักอาศัยจริงของตัวเขา   ดังนั้น  ถ้าหากมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น  ทีมแพทย์และตำรวจสามารถเข้าให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงทีแน่นอนครับ   ยิ่งไปกว่านั้น  ระหว่างที่เขากำลังภารกิจอยู่  ทางเราจะส่งคนคอยจับตาดูความปลอดภัยจากด้านนอกอยู่ตลอดเวลาด้วย"
     
       เป็นการทำงานที่รวดเร็วและฉับไว   สีหน้าของลิมชอลโฮพึงพอใจเป็นอย่างมาก

       หลังจากนั้น  ผู้จัดการสาขาอย่างพัคอึนฮยอกได้แสดงความเห็นส่วนตัวออกมา
     
       "สาขามองโกเลียของพวกเราได้เล็งเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการจะสร้างความตื่นตัวขึ้น   ผมคิดว่าเราควรปล่อยข่าวบางส่วนให้หลุดไปถึงหูสื่อมวลชน   ให้พวกเขาไปกระพือข่าวว่า  นี่คือผู้เล่นคนแรกที่สามารถครอบครองคลาสรองได้สำเร็จ   หลังจากนั้น  ข้อมูลของผู้เล่นคนดังกล่าวที่เป็นชาวมองโกเลียก็จะปรากฏสู่สายตาของคนทั้งโลก   มันถือเป็นการประชาสัมพันธ์ทางอ้อมอย่างหนึ่ง    ในไม่ช้า  ชาวมองโกเลียก็จะมองอัลลุนบาธ่าห์เป็นดั่งฮีโร่ของพวกเขา  นั่นจะทำให้ความสนใจในเกมซาทิสฟายภายในมองโกเลียเพิ่มมากขึ้น"

       "อา...เป็นความคิดที่ไม่เลว   หากหากพวกเขามีไอดอลที่จะเอาเป็นแบบอย่าง  ไม่แน่ว่าจำนวนผู้เล่นอาจเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดก็เป็นได้"

       "สื่อมวลชนนั้นมีอิทธิพลอย่างมากกับทุกประเทศอยู่แล้ว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อมวลชนของมองโกเลีย    นี่จะต้องเป็นข่าวใหญ่แน่   แล้วถ้าหากพวกเขาปั้นให้อัลลุนบาธ่าห์กลายเป็นคนดังได้สำเร็จ  การประชาสัมพันธ์ก็จะถือว่าประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด"

       มีผู้บริหารระดับสูงจำนวนไม่น้อยที่เห็นด้วยกับความคิดนี้  แต่ก็ยังมีบางส่วนยังคงมีข้อโต้แย้งออกมา

       "ถ้าเกิดว่าอัลลุนบาธ่าห์ทำภารกิจนี้ไม่สำเร็จล่ะ?   จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราประโคมข่าวให้คนทั้งโลกรอคอย  แต่ท้ายที่สุดแล้ว  เขากลับทำภารกิจล้มเหลว?"

       ยุนซังมิน  ผอ. ผู้ที่เพิ่งจะหวีผมเผ้าจนเรียบร้อยส่ายศีรษะเบาๆ พร้อมกับพูดว่า

       "มันไม่สำคัญว่าจะสำเร็จหรือไม่   ต่อให้ล้มเหลว   แต่ความจริงที่ว่าอัลลุนบาธ่าห์เคลียเงื่อนไขอันซับซ้อนจนสามารถรับภารกิจลับระดับ S ได้ก็ไม่เปลี่ยนแปลงไป   ก็จริงที่มันคงดีกว่าถ้าหากเขาทำภารกิจสำเร็จ   แต่จากที่ผมดู  ถ้าอัลลุนบาธ่าห์ไม่ได้มีปัญหาทางจิตใจจนกดล็อคเอ้าท์ออกมาเอง   ด้วยสภาพร่างกายของเขาคงทำภารกิจ B408 ให้สำเร็จได้ไม่ยากนัก   หัวหน้าทีมพัฒนายุนนาฮี  คุณได้คำนวนโอกาสที่เขาจะทำภารกิจสำเร็จเอาไว้รึยัง?"

       "ค่ะ"

       ทันทีที่ยุนนาฮีพขานรับ  คนในทีมของเธอก็นำเอกสารหลายชุดมอบให้กับบรรดาคณะผู้บริหารระดับสูง  ส่วนเอกสารของสาขามองโกเลีย  ทั้งหมดได้ถูกส่งเข้าไปในอีเมลอย่างรวดเร็ว    ไม่นานนัก  เมื่อคณะผู้บริหารอ่านเอกสารจบ   ทุกคนล้วนเผยสีหน้าอันตึงเครียดพร้อมกับขมวดคิ้วทันที

       "นี่หมายความว่ายังไง?   ทำไมโอกาสสำเร็จถึงได้มีเพียง 9% กัน?"

       ผอ. ยุนซังมินเองก็ตกตะลึงไม่แพ้กัน "บ้าน่า..."

       เขารู้สึกขัดแย่งกับผลจากเอกสารผลการวิเคราะห์ที่แจกจ่ายมาให้เป็นอย่างมาก
     
       "ไม่ใช่ว่าสิ่งที่ต้องทำในภารกิจ B408   มีเพียงแค่รอคอยให้เอ็นพีซีปริศนาปรากฏตัวออกมาช่วยรึไง?   สภาพร่างกายของอัลลุนบาธ่าห์นั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นอย่างมาก  ถ้าหากเราคอยปกป้องเขาจากภายนอก   และถ้าหากอัลลุนบาธ่าห์ไม่ได้ล็อคเอ้าท์ออกมาด้วยตนเอง   เมื่อครบกำหนด  เอ็นพีซีลึกลับก็จะมาช่วยและทำให้ภารกิจเสร็จสิ้น    ภารกิจง่ายๆ เช่นนี้   ทำไมโอกาสสำเร็จถึงต่ำนัก?   ที่ผมคาดไว้มันไม่ควรจะน้อยกว่า 80% เลยด้วยซ้ำ"

       "เอ่อ..."   ในขณะที่ยุนนาฮีกำลังจะอธิบาย
     
       "อุวะฮ่าฮ่าฮ่า!"
     
       เหตุใดจู่ๆ ลิมชอลโฮถึงได้ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาท่ามกลางห้องประชุมที่เงียบสงัดกันนะ?    ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนพร้อมใจกันหันมามองเขาโดยที่ไม่ได้นัดหมาย
     
       จุ๊จุ๊จุ๊   ลิมชอลโฮจุ๊ปากเบาๆ ก่อนจะอธิบายออกไป  "ยังคงเป็นคนเถรตรงเหมือนเดิมเลยนะ    ผมว่าคุณควรอ่านเอกสารให้ละเอียดก่อนจะดีกว่า"

       "......"
     
       เมื่อได้ยินดังนั้น  ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนรวมไปถึง ผอ. ยุนซังมินก็ก้มหน้าลงไปอ่านเอกสารอย่างถี่ถ้วนอีกครั้งหนึ่ง   ผ่านไปเพียงไม่นาน  สีหน้าของทุกคนก็ดูแย่ลงถนัดตา   โฉยเฉพาะยุนซังมินที่ถึงกับคลุ้มคลั่งจนฉีกแผ่นกระดาษเอกสารออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

       "ไอ้หมอนี่...อีกแล้วหรอ..."

       เดิมที่แล้ว  เนื้อเรื่องของภารกิจ B408 จะเป็นดังนี้ :
     
       ผู้เล่นที่มีค่าความสัมพันธ์กับชาวบ้านสูง  จะตระหนักได้ถึงความชั่วร้ายของบริษัทเมโร่และลอร์ดวินสตัน   เมื่อนั้น  ผู้เล่นก็จะมีเจตนารมณ์หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับชาวบ้าน  ทำให้ชาวบ้านไว้ใจและมอบภารกิจที่ชื่อว่า 'เพื่อชาวบ้านวินสตัน' มาให้

       ทันทีที่รับภารกิจดังกล่าวมา   เรื่องราวก็จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น   ผู้เล่นที่ได้รับภารกิจจะพยายามไปพบกับเอิร์ลสไตม์ให้ได้   แต่ผู้เล่นจะไม่มีวันทำสำเร็จ  เพราะอำนาจของบริษัทเมโร่และลอร์ดวินสตันนั้นแผ่ขยายปกคลุมไปทั่วทั้งหมู่บ้าน    ผลลัพธ์จะลงเอยด้วยการที่ผู้เล่นถูกจับไปขังไว้ในคุกใต้ดินของปราสาทวินสตัน

       มาถึงจุดนี้   ภารกิจจะถูกเปลี่ยนจาก 'เพื่อชาวบ้านวินสตัน' ไปเป็น 'รอคอย' 
     
       และทันทีที่ผู้เล่นรับภารกิจ 'รอคอย'    เอ็นพีซีที่ชื่อว่า 'สาวกแห่งความเที่ยงธรรมลึกลับ' ที่ซ่อนอยู่ในหมู่บ้านก็จะปรากฏตัวออกมาช่วยผู้เล่นหลังจากที่ผ่านไปแล้ว 200 ชั่วโมงในซาทิสฟาย

       หลังจากนั้นก็จะมีภารกิจต่อเนื่องให้ผู้เล่นได้ทำร่วมกับ 'สาวกแห่งความเที่ยงธรรมลึกลับ' อีกมากมายหลายภารกิจ   ซึ่งหากทำทั้งหมดจนสำเร็จ  ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลตอบแทนเป็นไอเท็มล้ำค่าจำนวนมากเกินกว่าจะจินตนาการได้
     
       ทว่า  กลับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น   ด้วยความอิสระของซาทิสฟาย  จึงมีปัจจัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมอยู่บ่อยครั้ง    และปัจจัยที่ว่านั้นก็คือ...
     
       'การแบ่งปันข้อมูลภารกิจให้กับผู้เล่นอื่น' 
     
       ทันทีที่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น  เอ็นพีซีที่ชื่อว่า 'สาวกแห่งความเทียงธรรมลึกลับ' ก็จะหายตัวไปจากหมู่บ้านในทันที   และภารกิจต่อเนื่องหลังจากนี้ทั้งหมดก็ถูกลบออกไปจากเกมอย่างถาวรเช่นกัน

       โดยเหตุการณ์จะเปลี่ยนไปเป็นอีกเส้นทางหนึ่ง  ซึ่งผู้เล่นที่อัลลุนบาธ่าห์ทำการแบ่งปันข้อมูลภารกิจด้วยจะทราบข่าวคราวการถูกจับตัวไปขังคุกของเขา  ในภายหลัง  ผู้เล่นคนดังกล่าวจะได้รับภารกิจให้มาช่วยเหลืออัลลุนบาธ่าห์   แทนที่จะเป็นเอ็นพีซี 'สาวกแห่งความเที่ยงธรรมลึกลับ' ตามเดิม
     
       และผู้เล่นคนที่ว่าก็คือ...
     
       'กริด...'

       เป็นผู้เล่นคนเดียวกับที่เมื่อ 12 วันก่อนที่ได้รับคลาสระดับเลเจนดารีอย่างโชคช่วย    เขาคือผู้เล่นชาวเกาหลีที่มีนามว่า...ชินยองวู 


จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ ตอนที่ 34 - จบตอน


Comments

  1. นึกอยู่แล้วต้องให้พระเอกไปช่วย

    ReplyDelete
  2. ซวยไปกริดงายย

    ReplyDelete
  3. สกิลเพราะเอกเริ่มมา

    ReplyDelete
  4. ให้กริดงายพาชนะสินะหวังที่นารอสชัดๆ...ผิดๆๆๆเกมส์

    ReplyDelete
  5. ซวยอีกแล้วสินะ

    ReplyDelete
  6. ทำคนเดียวก็ดีอยู่แล้วโอกาสสำเร็จตั้ง80เปอร์ ดันแชร์ภาระกิจให้ใครไม่แชร์แชร์ให้ตัวซวยเลยเหลือ9เปอร์ อ่ะหรือจะโชคดี55555555

    ReplyDelete
  7. ซวยจนโดนจับขังทั้งคู่อะดิ 555

    ReplyDelete
  8. ถึงช่วยได้ก็มีกระอักเลือดกันบ้างล่ะเอ็ง

    ReplyDelete
  9. อ่านแล้วฮ่าจริงๆตอนนี้

    ReplyDelete
  10. ไม่น่าเลยยยยยยย555

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00