จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ ตอนที่ 17

       เราอมยิ้มทันทีที่สมิทอธิบายเกี่ยวกับช่างตีเหล็กจบ

       "กระผมอธิบายยากเกินไปรึไม่?  ถ้าหากท่านยังไม่เข้าใจตรงจุดไหนก็เชิญบอกมาได้เลย   กระผมจะได้อธิบายเพิ่มเติมให้"

       สมิทหยิบแร่เหล็ก  และหินปูนใส่ลงไปที่ด้านบนของเตาหลอม  หลังจากนั้นเขาหยิบถ่านหินใส่ลงไปที่ฐานก่อนจะจุดไฟ

       ใบหน้าและลำตัวท่อนบนของสมิทชุ่มไปด้วยเหงื่ออย่างรวดเร็ว   ลมร้อนจากด้านล่างของเตาหลอมคือตัวปรับอุณหภูมิของถ่านหินให้ติดไฟ 

       ไม่นานนัก  แร่เหล็กที่อยู่ภายในเตาหลอมก็เริ่มละลายกลายเป็นของเหลว

       หินปูนค่อยๆ ทำปฏิกิริยาโดยการแยกกากโลหะออกจากแร่เหล็ก   สมิทสลับไปมาระหว่างการนำกากโลหะออกจากเตาและการควมคุมเปลวไฟอย่างใจเย็น   กากแร่เหล็กค่อยๆ ไหลออกไปทางรูที่อยุ่ตรงก้นของเตาหลอมทีละนิด   ไม่นานนัก  เหล็กเหลวที่อยู่ด้านบนก็โดนความร้อนจนกลายเป็นสีส้ม

       เมื่อเหล็กเหลวเย็นตัวลงก็จะกลายเป็นเหล็กดิบ   แม้เหล็กดิบจะมีความแข็งสูง  แต่มันก็เปราะบางแตกหักได้ง่ายเช่นกัน   เพราะมีส่วนประกอบของคาร์บอนอยู่เป็นจำนวนมาก   เหล็กดิบจึงไม่เหมาะที่จะนำไปใช้สร้างอาวุธ   ถ้าหากต้องการจะทำเป็นอาวุธ  ก็จำเป็นที่จะต้องนำไปผ่านกระบวนการหล่อให้เป็นเหล็กกล้าเสียก่อน

       สมิทที่กำลังตั้งใจถลุงเหล็กได้เอ่ยปากถามขึ้นว่า  "ท่านเริ่มจะเข้าใจขั้นตอนการถลุงขึ้นมาบ้างหรือยัง?"

       เราพยักหน้าเป็นการตอบรับ  สมิทเห็นดังนั้นก็ยิ้มอย่างดีอกอย่างดีใจในทันที

       "ท่านได้เห็นการถลุงแร่เหล็กไปแล้ว   แต่แร่ยัฟฟ่าจะง่ายกว่านี้มาก   เพราะยัฟฟ่าถือเป็นแร่ที่มีจุดเดือดต่ำ   อัตราส่วนระหว่างยัฟฟ่าต่อถ่านหินต่อหินปูนคือ 12:2:4"

...

       [ ภารกิจถลุงแร่ ]

       ระดับความยาก : E

       การถลุงแร่ถือเป็นพื้นฐานของพื้นฐานสำหรับช่างตีเหล็ก   สมิทได้มอบภารกิจนี้ให้กับท่านที่ต้องการจะเป็นช่างตีเหล็กผู้ยิ่งใหญ่ในอนาคต

       เงื่อนไขสำเร็จภารกิจ :  ถลุงแร่ยัฟฟ่าสำเร็จ

       รางวัลตอบแทนภารกิจ :  ค่าความสัมพันธ์กับสมิท +30,  ค่าประสบกาณ์ +80,  แร่ยัฟฟ่าที่ถลุงแล้วจำนวน 300 กรัม

       บทลงโทษหากภารกิจล้มเหลว :  การถลุงแร่ให้ได้ผลลัพธ์ออกมาสมบูรณ์แบบนั้นเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำมาก่อน    สมิทเข้าใจท่านและจะไม่กระทำการลงโทษใดทั้งสิ้น

...

       ไม่มีเหตุผลข้อไหนที่เราจะต้องปฏิเสธภารกิจนี้   เราจึงรีบกดตกลงไปในทันที

       สมิทเดินเข้าไปเตรียมเตาหลอมให้กับเราและพูดว่า "อย่าไปกลัวว่ามันจะล้มเหลว   การลงมือถลุงแร่ด้วยตนเองนั้นไม่ง่ายเหมือนกับที่ท่านมองดูข้าทำหรอก"

       เราจัดวางวัตถุดิบใส่ลงไปในเตาหลอมและทำการจุดไฟ   เราค่อยๆ เลื่อนฝ่าเท้าลงไปวางไว้ที่เครื่องเป่าลมอย่างระมัดระวัง   แต่ทันใดนั้นเอง  มีลูกศรโปร่งแสงปรากฏขึ้นพร้อมกับชี้ไปที่ด้านหนึ่งของเครื่องเป่าลม

       'ความสามารถพิเศษของคลาสอีกแล้วหรอ?'

       เราวางเท้าลงไปในจุดที่ลูกศรชี้พอดิบพอดี   ทันทีที่เราออกแรงเหยียบเครื่องเปล่าลมลงไป   ลูกศรโปร่งแสงอันเก่าก็หายไปทันที   พร้อมกับลูกศรอันใหม่ที่ปรากฏขึ้นอีกด้านหนึ่งของเครื่องเป่าลม   ลูกศรสลับไปมาเช่นนี้อยู่พักหนึ่งด้วยความเร็วคงที่   ส่งผลให้เราสามารถรักษาจังหวะการเป่าลมที่สมบูรณ์แบบเอาไว้ได้    เพียง 5 นาทีเท่านั้น  เตาหลอมของเราก็มีอุณหภูมิที่พร้อมใช้งานแล้ว   ต่างจากสมิทที่ต้องใช้เวลามากถึง 10 นาที

       ทันใดนั้น  หน้าต่างข้อความระบบก็เด้งขึ้นมา

       [ ท่านสามารถสัมผัสถึงอุณหภูมิรอบกายที่เปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ]

       [ 30 องศา ]

       [ 31 องศา ]             

       [ 31.5 องศา ]

       [ 32 องศา ]

       หลังจากนั้นก็มีเสียงที่ไม่คุ้นเคยดังขึ้นในหัว

       [ ผู้สืบทอดแห่งแพ็กม่ามีความสามารถในการหยั่งรู้อุณหภูมิ  ถ้าหากมีเตาหลอมอยู่ใกล้ๆ   ท่านจะสามารถระบุอุณหภูมิภายในเตาได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบ ]

       เราค่อยๆ นำมือไปวางไว้บนเตาหลอม

       [ 700 องศา ]     

       [ 720 องศา ]     

        [ 740 องศา ]     

       อุณหภูมิที่เปลี่ยนไปได้แสดงขึ้นทางข้อความหน้าต่างของระบบอยู่ตลอดเวลา

       '1,000 องศา'

       การถลุงแร่เหล็กนั้นจำเป็นต้องมีอุณหภูมิที่เหมาะสมอยู่ระหว่าง 1,150~1,250 องศาเซลเซียส   แต่แร่ยัฟฟ่าต่ำกว่านั้น   จะอยู่เพียงแค่ระหว่าง  950~1,000 องศาเซลเซียส 

       เมื่อหน้าต่างข้อความระบบแจ้งเตือนว่าอุณหภูมิในเตาหลอมอยู่ที่ 1,000 องศา  เราจึงไม่จำเป็นจะต้องเพิ่มความร้อนเข้าไปอีก

       แร่ยัฟฟ่าค่อยๆ ถูกเปลี่ยนให้เป็นของเหลว   หากเทียบกับแร่เหล็กเมื่อครู่  แร่ยัฟฟ่าดูจะมีกากโลหะน้อยกว่ามาก   มันจึงกลายเป็นของเหลวสีส้มในทันทีตั้งแต่แรกเริ่ม   เราตั้งสมาธิไปกับการนำกากโลหะออกจากเตาอย่างใจเย็น   ลูกศรโปร่งแสงคอยแนะนำเราอยู่ตลอดเวลาว่าจะต้องขยับท่อเหล็กไปในทิศทางไหน   การขจัดกากโลหะของเราจึงไปได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำกว่าของสมิท

       สมิทที่กำลังเป็นกังวลว่าเราจะทำได้ดีรึไม่  ทันทีที่เห็นผลงานของเรา  สีหน้าของเขาก็เผยความตกตะลึงให้เห็นทันที

       "บ้าน่า! แค่ก! แค่ก! แค่ก!"

       สมิทตกใจจนสำลักออกมา  หลังจากที่เขาพยามหายใจเข้าปอดลึกๆ 2-3 ครั้ง   เขาก็พูดขึ้นว่า  "ทำไมท่านถึงได้เชี่ยวชาญการถลุงแร่ขนาดนี้?"

       ใบหน้าของเขาซีดเผือดราวกับคนป่วย  เราเป็นกังวลไม่น้อยว่าเขาจะล้มฟุบลงไปต่อหน้าต่อตารึเปล่า

       "ท่านเคยถลุงแร่มาก่อนงั้นหรือ?   นี่ควรจะเป็นครั้งแรกสิ..."

       "เปล่าเลย...นี่คือครั้งแรกของข้า"

       สีหน้าของสมิทตกใจยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

       "เห...ยอมเยี่ยมมาก...เป็นพรสวรรค์ที่ไม่ได้พบเห็นในตัวใครมานานมากแล้ว   ลงมือทำเพียงแค่ครั้งแรก   แต่กลับยอดเยี่ยมกว่าคนสอนซะอีก...ราวกับกระผมกำลังฝันไปเลยทีเดียว   หรือแท้จริงแล้ว...ท่านจะเป็นแพ็กม่ากลับชาติมาเกิดกันแน่?"

       คำกล่าวที่ว่า 'เป็นแพ็กม่ากลับชาติมาเกิด'  ถือเป็นคำยกย่องสูงสุดให้กับช่างตีเหล็กที่มีพรสวรรค์ระดับอัจฉริยะ    หากช่างตีเหล็กคนใดก็ตามที่ถูกเยินยอด้วยคำกล่าวนี้   คนผู้นั้นจะต้องดีใจจนกระโดดตัวลอยอย่างแน่นอน

       แต่สำหรับเรานั้นแตกต่างออกไป...

       'เราไม่ใช่แพ็กม่าที่กลับชาติมาเกิด...แต่เราคือผู้สืบทอด'

       ...

       ในที่สุดแร่ยัฟฟ่าก็ถูกถลุงอย่างสมบูรณ์แบบ

       [ ภารกิจสำเร็จ ]

       สมิทยิ้มให้กับเราอย่างอบอุ่นพร้อมกับพูดว่า

       "ยอดเยี่มมาก! ท่านสุดยอดไปเลย!"

       [ ความสัมพันธ์กับสมิทเพิ่มขึ้น 30 หน่วย ]

       [ ค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 30 หน่วย ]

       [ เลเวลของท่านเพิ่มขึ้น 1 ระดับ ]

       'เยี่ยม!   เลเวล 2 แล้ว!'

       คงไม่มีอะไรจะสุขใจไปกว่าการเลเวลอัพอีกแล้ว   ถึงแม้ก่อนหน้านี้เราจะเคยมีเลเวล 80 ก็จริง   แต่ในตอนนี้เรากลับตื่นเต้นดีใจที่ได้เพิ่มเป็นเลเวล 2      ชักเริ่มกังวลซะแล้ว   ว่าอีกนานไหมที่จะได้มีเลเวล 2-3 หลักเหมือนคนอื่นเค้าซักที

       "ส่งมันมาให้ข้าหน่อย"

       สมิทเทยัฟฟ่าเหลวใส่ลงไปในภาชนะที่มีเหล็กเหลวระอุอยู่   อัตราส่วนการหลอมของทั้งคู่อยู่ที่ 1:12   นั่นหมายความว่าแร่ยัฟฟ่า 1 ส่วน   จะต้องใช้เหล็กเป็นส่วนผสมในการหลอมมากถึง 12 ส่วน     สมิทผสมมันเข้าด้วยกันพร้อมกับเทลงไปบนเตาหลอมที่จุดไฟขึ้นมาใหม่   เขายังคงคนมันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งได้ที่  ในที่สุดแร่ผสมระหว่างยัฟฟ่าและเหล็กก็ถูกเทลงพิมพ์หล่อที่เตรียมเอาไว้

       ใช้เวลานานถึง 40 นาทีในการรอให้แร่ผสมเย็นตัวลงในแม่พิมพ์  ในระหว่างนั้นสมิทก็เดินไปหยิบแร่ผสมยัฟฟ่า-เหล็กที่เย็นตัวแล้วมาให้เราดู 

       "ในเมื่อนี่คือถลุงโลหะครั้งแรกของท่าน   ข้าจะมอบสิ่งนี้ไว้ให้เป็นที่ระลึกก็แล้วกัน"

       [ ท่านได้รับยัฟฟ่าจำนวน 3 ก้อน ]

       ยัฟฟ่าแต่ละก้อนหนักราว 700 กรัมไปจนถึง 1 กิโลกรัม    โดยทั่วไป   ยัฟฟ่าหนัก 300 กรัมจะมีราคาเทียบเท่ากับ 1 เหรียญทอง   นั่นแปลว่ารางวัลตอบแทนของภารกิจระดับ E ในครั้งนี้นับว่าไม่เลวเลยทีเดียว

       'สมิทสินะ...หมอนี่คงไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรนัก'

       เราเริ่มชอบช่างตีเหล็กคนนี้มากขึ้นทีละนิด   สมิทเดินเข้าไปหาแม่พิมพ์พร้อมกับค้อนเหล็กยักษ์ในมือ  เขาเริ่มเคาะให้โลหะผสมหลุดออกจากแม่พิมพ์ทีละอัน  แต่ละอันที่หลุดออกมาล้วนมีลักษณะคล้ายกับเหล็กเส้นหนาๆ

       สมิททุบเหล็กเส้นเหล่านั้นให้แบนเรียบจนคล้ายกับหัวลูกศร  หลังจากทุกอย่างเรียบร้อย  เขาก็นำหัวลูกศรที่ตีขึ้นอย่างหยาบๆ ไปเจียขอบเพื่อให้แหลมคม

       สมิทลงมือทุกขึ้นตอนอย่างปราณีต   หัวลูกศรซึ่งมีรูปร่างเหมือนกับลูกธนูทั่วไปถูกลับจนแหลมคม   แม้จะมีรูปทรงที่หนาและหนัก  แต่คมของมันสามารถเจาะผ่านเกราะป้องกันของศัตรูได้อย่างง่ายดาย   หัวลูกศรยัฟฟ่าที่เสร็จแล้วถูกวางเรียงรายกันเพื่อเตรียมประกอบเป็นลูกธนูที่สมบูรณ์

       เรายืนมองทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบอย่างตั้งใจ   เมื่อสมิททำเสร็จ  หน้าต่างข้อความระบบก็ปรากฏขึ้นทันที

       [ ความเข้าใจในลูกธนูยัฟฟ่าเพิ่มขึ้นเป็น 100%  ท่านสามารถใช้ลูกธนูยัฟฟ่าได้อย่างชำนาญและมีประสิทธิ์ภาพสูงสุด   ]

       [ ท่านเรียรู้สูตรผลิตลูกธนูยัฟฟ่า ]

       สมิทหันมาถามกับเราว่า

       "เป็นยังไงบ้าง?  ท่านอยากจะสร้างมันด้วยตัวเองรึเปล่า?"

        "อืม"

       สมิทหัวเราะออกมาเล็กน้อยอย่างชอบใจ             

       "เป็นความมั่นใจที่หาได้ยากนัก...ถึงกับตอบรับทันทีโดยไม่ลังเลเลยนะ"

       "เฉกเช่นเดียวกับสร้างอาวุธชนิดอื่น  ความสมดุลย์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก   ท่านจะต้องรักษาระดับน้ำหนักระหว่างขนนก  ก้านลูกธนู  และหัวลูกศรให้ดี   เพราะถ้าหากเสียสมดุลย์ไปแม้เพียงนิดเดียว   ระยะที่ยิงก็จะไม่เป็นไปตามเป้า   นับว่าเป็นงานที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก   ถึงจะเป็นคนมีพรสวรรค์แบบท่านก็เถอะ   แต่การได้เห็นข้าทำให้ดูเพียงครั้งเดียว...ทำให้ท่านสามารถสร้างมันขึ้นมาได้ด้วยตัวเองเลยหรือ?"

       "ข้าทำได้แน่"

       "โฮ่...งั้นกระผมจะยอมเชื่อท่านอีกซักครั้งก้แล้วกัน"

...

       [ ภารกิจสร้างลูกธนูยัฟฟ่า ]

       ระดับความยาก : D

       การหลอมหลวมโลหะสองชนิดเข้าด้วยกันถือเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย  กระบวนการทั้งหมดในการประกอบลูกธนูขึ้นมาจำเป็นต้องใช้ความละเอียดอ่อนสูง   เป็นเรื่องยากที่ช่างตีเหล็กมือใหม่จะสามารถสร้างลูกธนูยัฟฟ่าขึ้นมาได้

       แต่ถึงอย่างนั้นสมิทก็ยังเชื่อใจท่าน  และยอมมอบแร่ที่มีมูลค่าสูงไว้ให้

       เงื่อนไขสำเร็จภารกิจ :  สร้างลูกธนูยัฟฟ่าทั้งหมด 100 ดอก     

       รางวัลภารกิจ :  ความสัมพันธ์กับสมิทเพิ่มขึ้นจนถึงขีดจำกัด,  ค่าประสบการณ์ +300,  ลูกธนูยัฟฟ่าจำนวน 50 ดอก

       บทลงโทษหากภารกิจล้มเหลว :  สมิทจะผิดหวังในตัวท่าน

       * หากเอ็นพีซีคนใดที่ผิดหวังในตัวท่าน   ท่านจะไม่สามารถรับเควสได้จากเอ็นพีซีคนนั้นเป็นระยะเวลาหนึ่ง

...

       สมิทช่วยเราโดยการมอบก้านลูกธนูที่เสร็จแล้วจำนวน 100 ก้านรวมไปถึงแร่ยัฟฟ่าอีก 1 กิโลกรัมให้กับเรา  แถมเรายังสามารถนำแร่เหล็กมาใช้ได้อย่างอิสระ   การที่เขายอมช่วยเหลือขนาดนี้   คงเป็นเพราะตัวเรามีค่าความสัมพันธ์ในหมู่ช่างตีเหล็กที่ดี 

       ถ้าหากเป็นตัวเราคนเมื่อวาน  คงยอมรับน้ำใจพวกนี้แต่โดยดีไปแล้ว

       "ขอบคุณในความหวังดีนะ..แต่ผมจะทำก้านลูกธนูเหล่านี้ด้วยตัวเอง"

       เรามอบก้านลูกธนูที่เสร็จแล้วทั้ง 100 ชิ้นกลับไปให้สมิท   เขารับมันไปด้วยสีหน้างุนงงเพราะไม่เข้าใจการกระทำของเรา

       "ทำไมกันล่ะ?  เกรงใจงั้นหรอ?   ท่านอย่าได้คิดมากไปเลย"

       จุ๊ จุ๊...นี่ล่ะน้า  เขาถึงได้เป็นเพียงแค่ช่างตีเหล็กระดับต่ำ

       "แล้วหลังจากนี้  คุณสามารถช่วยเหลือผมในการทำก้านลูกธนูได้ตลอดไปรึเปล่าล่ะ?"

       "มะ...ไม่ได้...เข้าใจแล้ว  ท่านอยากใช้โอกาสนี้เรียนรู้การทำก้านลูกธนูด้วยตนเองสินะ?"

       "ใช่แล้ว   ถ้าเป็นไปได้ช่วยเตรียมสิ่งของในการทำก้านลูกธนูให้ผมด้วยนะ"

       สมิทพยักหน้าเล็กน้อยพร้อมกับเข้าไปนำกิ่งไม้เหนียวกับขนนกคุณภาพดีออกมาให้   "ข้าเอาแต่เน้นหนักความสำคัญไปกับการถลุงแร่  จึงยังไม่เคยสอนท่านทำก้านลูกธนูเลยซักครั้ง  คงต้องเริ่มจากส่วนนี้ก่อน"

       คิดว่าช่างตีเหล็กระดับต่ำจะสอนอะไรให้เราได้มากนักหรอ?   เราบอกกับสมิทไปว่าเรื่องนั้นไม่จำเป็น   เราจะเรียนรู้มันด้วยตนเอง 

       เราค่อยๆ หยิบหนังสือเล่มใหญ่เล่มหนึ่งออกมาจากช่องสัมภาระ  หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า 'หนังสือรวมสูตรการผลิตไอเท็ม'

       เมื่อเราเปิดมันขึ้นมา  ในหน้าสารบัญมีรายชื่อของไอเท็มทั้งหมด 4 ชิ้นถูกเขียนเอาไว้ดังนี้ :  ขวาน,  จอบสองหัว,  ลูกธนูยัฟฟ่า  และ 'ความผิดพลาด' 

       แม้ในหนังสือเล่มนี้จะยังมีอะไรเขียนไว้ไม่เยอะ  แต่ซักวันหนึ่งมันจะต้องเต็มไปด้วยสูตรการผลิตไอเท็มชั้นยอดมากมายแน่นอน

       เราเปิดไปยังหน้าที่เขียนว่าลูกธนูยัฟฟ่าแล้วอ่านมัน   ขั้นตอนการทำก้านลูกธนูถูกเขียนอธิบายเอาไว้อย่างละเอียดด้วยรูปภาพและข้อความ   เราอ่านมันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนขึ้นใจก่อนจะปิดหนังสือไป

       'โอเค  เราทำได้แน่'

       เรารู้สึกกดดันเล็กน้อยเมื่อจะต้องลงมือด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก...ไม่สิ  มันเป็นความรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า

       เราเริ่มลงมือทำก้านลูกธนูตามวิธีที่เขียนไว้ในหนังสือ  ขั้นแรก  เราค่อยๆ ยืดกิ่งไม้ที่คดงอให้ตรง      กิ่งที่โค้งงอในตอนแรกได้อ่อนตัวลงและเหยียดจนตรงได้ไม่ยาก  ขั้นต่อไป  เราคว้านส่วนปลายของก้านออกเพื่อเป็นร่องเอาไว้เกี่ยวกับสายธนู  หลังจากนั้นก็ปิดฉากด้วยการใส่ขนนกเข้าไป

       หนึ่งก้าน...สองก้าน...สามก้าน...

       จำนวนของก้านลูกธนูที่เราสร้างมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ   ยิ่งได้ทำ...เราก็ยิ่งชำนาญ   ด้วยความช่วยเหลือพิเศษจากคลาสของเราและรวมกับความชำนาญในตอนนี้  ทำให้ตัวเราสามารถสร้างก้านลูกธนูที่ละเอียดอ่อนได้ไม่ยากนัก

       สมิทต้องตกตะลึงในความสุดยอดของฝีมือเราอีกครั้ง

       "ดูไม่เหมือนงานของผู้เริ่มต้นเลยซักนิด...ท่านสามารถเรียนรู้วิธีผลิตได้ด้วยการดูตัวอย่างก้านลูกธนูที่สำเร็จแล้วงั้นหรอ?   ท่านมีสายตาของนักผลิตชั้นยอด  แถมความชำนาญและความแม่นยำนั่นมันอะไรกัน?"     

       ก้านลูกธนูจำนวน 100 ชิ้นเสร็จสิ้นผ่านไปอย่างง่ายดาย    เราจึงรีบจัดการกับส่วนหัวลูกศรต่อทันที

จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ ตอนที่ 17 - จบตอน

Comments

  1. สนุกมากๆ ขอบคุณคร้าบ

    ReplyDelete
  2. เริ่มฟามแล้ววว

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณมากๆคับ

    ReplyDelete
  4. สร้างเสร็จเวลคงเพิ่มอีก แต่อยากให้ไปล่ามอนสเตอร์บ้างจัง

    ReplyDelete
  5. ค่อยรู้สึกดีกับการอ่านหน่อย ไม่ทำลายตับงี้สิดี

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00