จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ ตอนที่ 19

       อีกด้านหนึ่งของหมู่บ้านไบรัน

       ในที่สุด  หน่วยหลักของกิลด์ 'เซดาก้าห์'  ก็สามรถจัดการกับผู้พิทักษ์แห่งพงไพรลงได้   แม้จะต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตลอดสามวันเต็ม

       ครืนนนนน!!

       ด้วยร่างกายที่ปกคลุมไปด้วยผลึกแร่จำนวนมาก   ทำให้เมื่อผู้พิทักษ์แห่งพงไพรล้มลง  เสียงสั่นสะเทือนจึงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วผืนป่า      สมาชิกปาร์ตี้บางคนถึงกับตกใจจนล้มลง    โกเลมที่อยู่โดยรอบจึงเข้าโจมตีพวกเขาโดยไร้การป้องกัน

       "อั่ก!!"     

       "ชะ...ช่วยด้วย!!"

       แม้ปาร์ตี้ล่าผู้พิทักษ์แห่พงไพรในครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงไปแล้ว  แต่ก็ไม่มีใครเลยที่แสดงอาการดีใจออกมาให้เห็น     สีหน้าของ 'จิสึกะ' ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าปาร์ตี้  ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าใดนัก     เธอกวาดสายตาไปรอบๆ  เพื่อมองหาสมาชิกปาร์ตี้ที่ยังมีลมหายใจอยู่

       "เจ้าพวกโง่!  มัวทำอะไรกันอยู่?"

       ก่อนที่จะเริ่มออกล่า   จิสึกะได้อธิบายเกี่ยวกับข้อควรระวัง  และกลยุทธในการล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพรเอาไว้หมดแล้ว    แต่ดูเหมือนสิ่งเหล่านั้นจะเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์    แทบไม่มีใครทำในสิ่งที่เธอบอกเลยซักคนเดียว  เว้นเสียแต่สมาชิกกิลด์ระดับสูงบางคน   นั่นทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย

       "ชั้นยอมตายซะดีกว่าต้องอยู่ร่วมกับพวกสมองลิง!"

       ถ้าหากสมาชิกปาร์ตี้ล้มตายกันมากขนาดนี้ล่ะก็   ชื่อเสียงของกิลด์คงได้ตกต่ำลงเป็นแน่

       "ชิ!"

       ตรงข้ามกับอารมณ์ที่กำลังหงุดหงิด   เธอคือมือธนูอัจฉริยะของแท้    แม้จะบ่นอยู่ภายในใจลึกๆ ก็ตาม   แต่เธอก็ไม่ยอมหยุดการยิงสนับสนุนเพื่อช่วยให้สมาชิกปาร์ตี้รอดพ้นจากความตาย...สมกับเป็นนักธนูลำดับหนึ่งในโลกตอนนี้

       ในที่สุด  ปาร์ตี้ของกิลด์เซดาก้าห์ก็สามารถรอดพ้นจากหายนะมาได้   ต้องขอบคุณความยอดเยี่ยมของเรกัส จ้าวนักสู้,   แวนท์เนอร์ จอมขวานคู่,  และสมาชิกระดับสูงที่เหลือของกิลด์    แต่ถึงอย่างนั้นความเสียหายที่ได้รับ  ก็จัดว่าไม่น้อยเลยทีเดียว

       "ตายไปทั้งหมด 75 คนเชียวรึ?"

       ในบรรดา 75 คนนี้    มีสมาชิกของกิลด์เซดาก้าห์รวมไปด้วยทั้งหมด 4คน    แต่ทั้ง 4 ไม่ได้ตายอย่างโง่เขล่าเหมือนพวกลิงเผือกด้านนอก  พวกเขาล้วนตายในขณะที่กำลังรับมือกับผู้พิทักษ์แห่งพงไพรอย่างยากลำบาก     

       "จบซักที..."

       เป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากไม่น้อย

       ผู้พิทักษ์แห่งพงไพรมีพลังป้องกันที่สูงมาก  อีกทั้งยังมีพลังชีวิตมหาศาล  และทักษะการโจมตีที่เป็นวงกว้าง  พลังชีวิตของคนในปาร์ตี้จึงลดลงเรื่อยๆ     โดยในเวลาเดียวกัน   มันก็ทำการเรียกโกเล็มออกมากดดันสมาชิกปาร์ตี้ด้านนอกอยู่ตลอดเวลา

       ถ้าหากไม่มีความสุดยอดของจิสึกะกับเรกัสคอยพยุงปาร์ตี้เอาไว้ล่ะก็   การล่าครั้งนี้คงล้มเหลวไม่เป็นท่าอย่างแน่นอน     จิสึกะเดินเข้าไปตรวจสอบไอเท็มที่ผู้พิทักษ์แห่งพงไพรดรอปมา...เธอไม่สามารถเก็บซ่อนสีหน้าที่แสนผิดหวังเอาไว้ได้    สมาชิกที่เหลือเองต่างก็ถอนหายใจออกมาพร้อมกัน

       พวกเขารับมือกับผู้พิทักษ์แห่งพงไพรและโกเลมอยู่นานถึง 2 วันเต็ม    แต่ทันทีที่ผู้พิทักษ์แห่งพรไพรตายลง  โกเลมชุดใหม่กลับถูกเรียกออกมาเพื่อปั่นป่วนเป็นครั้งสุดท้าย

       แถมไอเท็มที่ดรอปมาก็จัดว่าห่วยบรม :  แร่เหล็ก 30 ก้อน,  แร่โอริชาลคั่ม 7 ก้อน,  และแร่โอริชาลคั่มสีน้ำเงิน 1 ก้อน

       เรกัสยักไหล่เล็กน้อย  "ครั้งนี้ก็ไม่ยอมดรอป 'โล่อมิทีส' มาให้เหมือนเดิมสินะ..."

       ในทุก 2 อาทิตย์  กิลด์เซดาก้าห์จะตั้งปาร์ตี้ขึ้นมาหนึ่งครั้ง  เพื่อทำการออกล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพร   
       พวกเขาล่ามันอย่างเอาเป็นเอาตาย   โดยหวังที่จะครอบครองโล่อมิทีสให้จงได้   แต่อันตราการดรอปนั้นนับว่าเลวร้ายมหันต์

       'ภารกิจระดับ S ก็ต้องยากเป็นธรรมดาอยู่แล้ว'     

       แม้จะได้ชื่อว่าเป็นภารกิจระดับ S เหมือนกัน    แต่ภารกิจแบบครั้งเดียวจบ  กับภารกิจแบบต่อเนื่องนั้น  มีความยากที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว   แวนท์เนอร์เดินเข้าไปหยิบโอริชาลคั่มสีน้ำเงินขึ้นมาพร้อมกับพูดว่า

       "อย่างน้อยก็ยังได้ไอ้นี่มาล่ะน่า"

...

       [ โอริชาลคั่มสีน้ำเงิน ]

       โอริชาลคั่มคือแร่ชนิดพิเศษ  ที่เกิดขึ้นจากแสงของดวงจันทร์กระทบกับร่างผู้พิทักษ์แห่งพงไพร

       แร่โอริชาลคั่มสามารถทนทานต่อพลังเวทย์อันสูงส่งของผู้พิทักษ์แห่งพงไพรได้  มันจึงถือเป็นแร่ที่มีความแข็งและทนทานที่สุดในบรรดาแร่ทั้งหมด

       ลักษณะเด่นคือมีน้ำหนักเบา  และจะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นในที่มืด

       * มีเพียงช่างตีเหล็กขั้นสูงเท่านั้นที่สามารถถลุงโอริชาลคั่มสีน้ำเงินได้

       น้ำหนัก : 3 หน่วย

...

       ราคาของมันยังคงประเมินค่าไม่ได้ในตอนนี้   แต่หากมีช่างตีเหล็กคนใดที่สามารถก้าวขึ้นไปอยู่ในขั้นสูงได้ล่ะก็    ถึงตอนนั้นราคาของมันคงพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน    จิสึกะเดินอย่างผิดหวังกลับไปยังหมู่บ้านไบรัน   โดยมีสมาชิกปาร์ตี้ที่ยังเหลือเดินตามไปอย่างโซซัดโซเซ    ส่วนสมาชิกปาร์ตี้ที่ตายไปก่อนหน้า  ทุกคนกำลังยืนรออยู่ที่จุดเกิดของหมู่บ้านไบรัน

       โทบันคำนวนราคาของแร่ที่ดรอปมาทั้งหมด  โดยอ้างอิงตามราคาตลาด   หลังจากนั้นเขาก็แบ่งส่วนให้กับสมาชิกในปาร์ตี้ทุกคนอย่างเท่าเทียม 

       ทว่า...เมื่อหารมาออกมาแล้ว  ค่าตอบแทนที่ได้รับต่อหัวนั้นน้อยมาก    แม้สมาชิกในกิลด์จะไม่มีใครกล้าปริปากบ่นก็จริงอยู่   แต่สมาชิกทั่วไปได้แสดงความไม่พอใจออกมาทางสีหน้าอย่างชัดเจน

       แต่พวกเขาจะทำอะไรได้ล่ะ?   ในเมื่อผลลัพธ์มันออกมาเป็นแบบนี้

       จิสึกะทำการสลายปาร์ตี้ใหญ่พร้อมกับแยกย้ายจากทุกคน  เธอสั่งรวมพลสมาชิกกิลด์เซดาก้าห์อีกครั้งด้วยสีหน้าที่ตึงเครียด

       "นี่เป็นครั้งที่ 4 แล้วสินะ   ที่พวกเราต้องกลับมามือเปล่า     ผู้เล่นทั่วไปเริ่มแพร่กระจายข่าวออกไปบ้างแล้ว  ว่าการล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพรนั้นไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป    หลังจากนี้   พวกเราก็จะยิ่งหาสมาชิกปาร์ตี้ได้ยากขึ้นไปอีก"

       แม้กิลด์เซดาก้าห์จะเต็มไปด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่งก็จริง   แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก  เพราะเป็นเพียงแค่กิลด์เล็กๆ ที่มีสมาชิกเพียงไม่กี่หยิบมือ     

       สมาชิกทั้ง 17 คนของกิลด์เซดาก้าห์เป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน   พวกเขารู้จักกันก่อนที่จะมีเกมซาทิสฟายเสียอีก   โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้เล่นเกม 'แอล ที เอส' ร่วมกันมาเป็นเวลานาน    แต่ถึงแม้ทั้ง 17 คนจะแข็งแกร่งสักเพียงใด   แต่มันก็เป็นไปไม่ได้เลย  ที่จะออกล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพรด้วยจำนวนคนเพียงเท่านี้    มีแต่ต้องพึ่งพาผู้เล่นทั่วไปให้มาคอยช่วยเหลือเท่านั้น   แต่วิธีการนี้ก็เริ่มจะใช้ไม่ได้ผลแล้ว

       โทบันพยักหน้าเล็กน้อย   เขาคือผู้เล่นคลาสพาลาดินที่มีเลเวลสูงถึง 172  และยังมีตำแหน่งระดับสูงในกิลด์เซดาก้าห์อีกด้วย

       "ข้าต้องการโล่อมิทีสเพื่อสำเร็จภารกิจต่อเนื่องก็จริงอยู่   แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะ   ซักวันพวกเราก็ต้องล้มเลิกการล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพรอยู่ดี   คงต้องใช้เวลาที่เหลือไปพัฒนาคนในกิลให้แข็งแกร่งมากขึ้นก่อน"

       ทางด้านแวนท์เนอร์  เขาเป็นถึงลำดับที่ 2 ของคลาสอัศวินผู้พิทักษ์    โดยแม้จะเลือกเล่นคลาสสายป้องกัน  แต่เขากลับใช้อาวุธเป็นขวานคู่ที่เน้นการโจมตีแทน

       "ใช่แล้ว   ดิ้นรนไปก็เปล่าประโยชน์   พวกเราจะใจร้อนไม่ได้เด็ดขาด  ถ้ายังออกล่าตามลำพังไม่ไหว   เราก็ต้องพัฒนาคุณภาพของกิลด์ให้สูงขึ้น"

       สีหน้าของสมาชิกกิลด์เกือบทุกคนเป็นไปในแนวทางเดียวกัน   มีเพียงเรกัสเท่านั้นที่คิดต่างออกไป  สีหน้าของเขาเปล่งประกาย   ซึ่งบ่งบอกอย่างชัดเจนว่า 'ขอเพียงข้าได้สู้  จะให้ทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น!'

       จิสึกะครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนที่จะประกาศออกมาเป็นคำขาด

       "พวกเราจะหยุดพักการล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพรตลอด 3 เดือนหลังจากนี้    จงใช้เวลานั้นในการพัฒนาเลเวลของตนรวมไปถึงอุปกรณ์สวมใส่    ถ้าหากทุกคนสามารถเพิ่มเลเวลได้มากถึง 15 ระดับภายใน 3 เดือน   ก็มีโอกาสสูงที่พวกเราจะสามารถออกล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพรตามลำพังได้"

       "เรกัส...สำหรับเจ้า  ข้าคงต้องขอ 20 เลเวลล่ะนะ"

       เมื่อพูดจบ  จิสึกะก็หัวเราะเล็กน้อยด้วยดวงตาที่เหมือนกับพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว   นั่นเป็นดวงตาที่ทำให้สมาชิกกิลด์รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก    หัวหน้าของพวกเขาน่ากลัวกว่าที่เห็นภายนอกหลายเท่านัก     ถ้าหากทำไม่สำเร็จตามเป้าที่เธอตั้งไว้ล่ะก็  ชะตากรรมที่รออยู่คงไม่ต่างอะไรกับขุมนรก   สมาชิกกิลด์ที่อยู่ด้วยกันมานานถึงกับกลืนน้ำลายดัง 'อึก'    ส่วนเรกัสถึงกับริมฝีปากสั่นระริก

       "ไปฝึกได้แล้ว!"

       สมาชิกกิลเซดาก้าห์แยกย้ายกันไปอย่างรวดเร็ว

       จิสึกะเดินตรงไปที่คลังเก็บของกิลด์ตามลำพัง   รูปลักษณ์ภายนอกของเธอมีส่วนเว้าโค้งอันงดงามคล้ายกับสาวอเมริกาใต้    นั่นถือเป็นจุดที่ดึงดูดผู้เล่นชายได้อย่างดี   โดยในระยะหลัง  ยิ่งอันดับของเธอสูงขึ้น  ผู้คนที่ให้ความสนใจก็ยิ่งมีมากขึ้นด้วย

       แต่เธอก็ไม่ได้สนใจคนพวกนั้นเลยซักนิด

       จิสึกะตัดสินใจเก็บโอริชาลคั่มสีน้ำเงินไว้ที่คลังเก็บของกิลด์   เธอรีบออกมาและเดินไปที่โรงประมูลโดยไม่สนใจว่าจะมีคนตามไปหรือไม่ 

       คงไม่มีใครสนใจจะซื้อโอริชาลคั่มสีน้ำเงินในตอนนี้แน่    เพราะฉะนั้น  สิ่งที่ขายได้ราคาดีที่สุด  คงไม่พ้นแร่เหล็กและโอริชาลคั่มธรรมดา 

       เมื่อจิสึกะลงทะเบียนประมูลแร่ของเธอเสร็จ  ก็ใช้เวลาว่างที่เหลือในการดูของประมูลอื่นไปเรื่อยๆ

       "ขอดูรายชื่อลูกธนูยัฟฟ่าทั้งหมด"

       หน้าจอโปร่งใสปรากฏขึ้นตรงหน้าจิสึกะ   รายชื่อของลูกธนูยัฟฟ่าจำนวนมากเรียงรายกันเป็นตับ   โดยราคาขายขาดจะอยู่ที่ 6 เหรียญเงินต่อหนึ่งดอก

       ถือว่าเป็นราคาที่ไม่ถูกเลยสำหรับลูกธนู   แต่หลังจากที่ได้ลองใช้มัน  เธอก็ไม่ชายตามองลูกธนูชนิดอื่นอีก   จิสึกะเลื่อนรายการลงไปดูเรื่อยๆ ทีละหน้า   เธอไม่สนใจว่ามันจะมีราคาแพงแค่ไหน   เพราะถ้าหากมันเป็นสิ่งที่ทำให้ก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม   เธอก็ยินดีจะจ่ายมันไม่ว่าจะแพงแค่ไหนก็ตาม

       ...

       "นี่มัน...อะไรกัน?"

       จิสึกะเพ่งมองไปที่รายการล่างสุดของลูกธนูยัฟฟ่า  เธอขมวดคิ้วเล็กน้อย    เพราะรายการดังกล่าวไม่มีราคาขายขาด  มีเพียงจำนวนการประมูลที่สูงถึง 99 ครั้ง   และยอดประมูลสูงสุดในตอนนี้คือราคา 18 เหรียญเงินต่อ 1 ดอก

       จิสึกะเกิดความสงสัยในทันที   ว่าเหตุใดลูกธนูยัฟฟ่ารายการนี้ถึงได้มีราคาประมูลที่สูงกว่าราคาท้องตลาดถึง 3 เท่า   แต่เมื่อเธอเห็นสีของชื่อไอเท็มก็ต้องประหลาดใจอีกครั้ง   เพราะลูกธนูยัฟฟ่ารายการนี้มีชื่อไอเท็มเป็นสีม่วง...ไม่ใช่สีขาวเหมือนกับลูกธนูยัฟฟ่ารายการอื่นๆ

       'ตาฝาดรึเปล่านะ?'

       เธอลองกระพริบตาหนึ่งครั้ง   ผลก็คือมันยังเป็นสีม่วงอยู่เช่นเดิม   เธอจึงรีบตรวจสอบรายละเอียดของไอเท็มทันที     

...

       [ ลูกธนูยัฟฟ่ารุ่นพิเศษ ]

       ระดับไอเท็ม : อีปิก

       พลังโจมตี :  35~42

       ลูกธนูที่ถูกสร้างขึ้นโดยช่างฝีมือพรสวรรค์สูงซึ่งมีทักษะอันยอดเยี่ยม   แต่เขายังอ่อนประสบการณ์และไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

       การหลอมรวมกันระหว่างยัฟฟ่ากับเหล็กกล้า  ได้ทำให้เกิดโลหะที่มีอานุภาพในการเจาะทะลวงสูง        ลูกธนูชนิดนี้สามารถมองข้ามพลังป้องกันของศัตรูได้ในบางครั้ง

       * มีโอกาสปานกลางที่จะไม่สนใจพลังป้องกันของศัตรู

       น้ำหนัก : 0.1 หน่วย

...

       "......!"

       จิสึกะตาลุกวาวในทันที   ถ้าไม่ติดว่ากลัวผู้คนจะหันมามอง  เธอคงกรี๊ดแตกลั่นโรงประมูลไปแล้ว

       'เป็นไปไม่ได้...'

       จิสึกะตกตะลึงอย่างสุดขีด  ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา  เธออยู่ในเกมซาทิสฟายเกือบทั้งวันทั้งคืน    ผ่านการผจญภัยกับผู้คนมากมายนับไม่ถ้วน    เธอพยายามหาข้อมูลของเกมนี้ให้ได้มากที่สุดโดยไม่สนว่าจะต้องใช้เงินมากแค่ไหน  และไม่สนว่าจะต้องใช้จำนวนคนในการหาข่าวมากเท่าใด

       แต่ก็ไม่เคยมีซักครั้งเลย   ที่เธอจะเคยเห็นลูกธนูระดับอีปิกมาก่อน   เธอคิดมาตลอดว่าลูกธนูทุกดอกที่ผลิตขึ้นจะต้องมีระดับทั่วไปเสมอ

       จิสึกะเคยเดินทางไปหาช่างตีเหล็กที่มีชื่อเสียงโด่งดังผู้หนึ่ง   พร้อมกับนำแร่ราคาแพงติดมือไปด้วย    เธอขอให้ช่างตีเหล็กคนนั้นทำลูกธนูที่สุดยอดขึ้นมาให้   แต่สิ่งที่เธอได้รับก็คือลูกธนูระดับทั่วไปเท่านั้น   เธอจึงไม่เคยคิดเลยว่า  ลูกธนูที่ระดับสูงกว่าทั่วไปจะมีตัวตนอยู่จริง

       จนกระทั่งตอนนี้...ลูกธนูระดับอีปิก...ไม่ใช่แค่แรร์  แต่เป็นอีปิก  ได้ปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว   แถมความสามารถของมันก็จัดว่าสุดยอด     

       จิสึกะประมูลสู้ในทันที  เธอใส่ราคาที่สูงถึง 35 เหรียญเงินในคราวเดียว

       การที่มันเป็นไอเท็มที่ใช้แล้วทิ้ง  จึงยากที่จะประเมินว่าควรมีราคาสูงมากแค่ไหนกันแน่   แต่สำหรับจิสึกะแล้ว   เธอมองว่าธนูพิเศษชุดนี้มีขายในจำนวนที่จำกัด   และเธอสามารถใช้มันเป็นอาวุธลับเพื่อต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งได้ในยามจำเป็น

       'ใครกันนะ...ที่สร้างมันขึ้นมา?'

       สองชื่อแรกที่โผล่ขึ้นมาในหัว   คือลำดับ 1 และ 2 ในคลาสช่างตีเหล็กของโลกคนปัจจุบัน  'แพนเมียร์' และ 'สเต็ง'    แต่นั่นก็ไม่สอดคล้องกับคำอธิบายที่ว่า 'ผลิตโดยช่างตีเหล็กที่อ่อนประสบการณ์และไม่เป็นที่รู้จักมากนัก'   เพราะทั้งคู่ต่างเป็นช่างตีเหล็กที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

       '...มีใครบางคนแอบซ่อนอยู่ในเงามีด'

       เป็นไปได้ว่าช่างตีเหล็กคนนี้จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการตีเหล็ก   โดยไม่สนใจในการเก็บเลเวลเลยสักนิด    ทำให้มีเลเวลตัวละครที่ต่ำจนไม่ติดอันดับ    แต่กลับมีเลเวลทักษะสูงลิบได้อย่างไม่น่าเชื่อ 

       คำอธิบายช่วงต้นที่กล่าวว่า  'พรสวรรค์สูงและทักษะเป็นเลิศ'  ได้สะกิดใจเธอเป็นอย่างมาก

       'ถ้าชั้นหาเค้าพบล่ะก็...'

       จิสึกะยกเลิกการประมูลขายแร่เหล็ก  และโอริชาลคั่มของเธอทันที

       'ดูเหมือนการล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพร  จะทำให้เรามีแร่คุณภาพดีสะสมอยู่บ้างล่ะนะ'

       เธอหวังจะใช้แร่ชั้นดีเหล่านี้เป็นเหยื่อล่อ  เพื่อให้ช่างตีเหล็กลึกลับที่สร้างลูกธนูยัฟฟ่าเข้ามาติดกับ

       { คำสั่งเร่งด่วน...ขอให้ทุกคนรีบหาทางติดต่อกับช่างตีเหล็กทั้ง 100 อันดับแรก    ให้มองหาเฉพาะผู้ที่มีทักษะในการตีเหล็กล้ำหน้าเลเวลตัวละครไปมาก }

       จิสึกะออกคำสั่งผ่านช่องสนทนากิลด์อย่างรีบร้อน   นั่นทำให้สมาชิกกิลด์หลายคนไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น

       { เกิดอะไรขึ้น?  ทำไมอยู่ๆ ถึงได้...อยากติดต่อกับช่างตีเหล็กขึ้นมา? }

       { พวกเราไม่ว่างหรอก...พวกเราต้องรีบเก็บเวลไม่ใช่รึไง! }

       จิสึกะตอบโต้พวกที่ไม่ร่วมมืออย่างฉุนเฉียว

       { หุบปากซะ!  มีช่างตีเหล็กทักษะยอดเยี่ยมกำลังซุ่มอยู่ในเงามืด!  ถ้าหากเราหาตัวเขาพบ  และชักชวนให้เข้าร่วมกิลด์ได้  การออกล่าผู้พิทักษ์แห่งพงไพรก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! }

       { เจ๋งขนาดนั้นเลย? }

       { ถูกต้อง...ช่างตีเหล็กผู้นี้เก่งกว่าแพนเมียร์และสเต็งแน่นอน  ไอเท็มที่เขาสร้างขึ้น  มีความสุดยอดจนของเก่าเทียบไม่ติดเลย   แต่น่าเสียดาย  ที่การประมูลไม่ได้ลงชื่อผู้ขายเอาไว้    ทำให้ยังไม่มีใครรู้ถึงตัวตนของเขา   ในตอนนี้  บรรดากิลด์ใหญ่ทั่วโลกคงกำลังตามล่าอย่างพลิกแผ่นดินอยู่แน่   เราจะยอมแพ้พวกมันไม่ได้เด็ดขาด!  }

       { ถ้าท่านพูดถึงขนาดนี้ล่ะก็... }

       { ช่างตีเหล็กคนนี้จะต้องกลายเป็คนยิ่งใหญ่แน่...ตกลง...ข้าจะช่วยหาเขาอีกแรง }

       ตามกฏแล้ว  กิลด์เซดาก้าห์จะไม่รับสมาชิกใหม่เด็ดขาด  ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม     ทำให้พวกเขาจึงเป็นกิลด์เล็กๆ ที่เปี่ยมไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด  เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกมเก่าอย่าง 'แอล ที เอส' แล้ว 

       แต่นั่นก็ถือเป็นดาบสองคม   แม้จะเป็นกิลด์คุณภาพสูง  แต่ด้วยจำนวนที่น้อย  ทำให้การพัฒนาเป็นไปได้อย่างล่าช้า   ถึงกระนั้น  ก็ไม่มีใครในกิลด์ที่คิดปริปากบ่นออกมา

       พวกเขาไม่ได้ครอบครองปราสาทหลังใหญ่เหมือนกับกิลด์ชื่อดัง     แต่ใครก็ตามที่ได้ยินชื่อเซดาก้าห์ก็ล้วนต้องหวาดหวั่นไม่น้อย    ถึงจะไม่มีชื่อเสียงและความน่าเกรงขามเหมือนกับกิลด์ใหญ่    แต่คุณภาพสมาชิกก็ถือเป็นสิ่งบ่งชี้ความสุดยอดได้อย่างดี 

       ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา  นับตั้งแต่วันที่พวกเขาเริ่มเล่นซาทิสฟายด้วยกัน    สมาชิกกิลด์เซดาก้าห์ได้ก้าวขึ้นไปติดในลำดับ 1-3 ของแต่ละคลาสได้อย่างน่าตกตะลึง   นั่นถือเป็นสิ่งที่พวกเขายืดอกภูมิใจได้อย่างไม่อายใคร

       ทั้ง 17 คนล้วนเป็นผู้เล่นชั้นยอดของประเทศตนทั้งสิ้น  ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาสนใจจะรับคนภายนอกเข้ากิลด์  นับตั้งแต่ตอนที่เล่นเกม แอล ที เอส ด้วยกันมา

       "มีคนประมูลแย่งงั้นหรอ?"

       จิสึกะได้รับข้อความแจ้งเตือนจากโรงประมูล  ว่าลูกธนูยัฟฟ่ารุ่นพิเศษที่เธอสนใจ  มีผู้ให้ราคาประมูลที่สูงขึ้น

       ก็แน่ล่ะ...ลูกธนูระดับอีปิกชุดแรกของโลก   ไม่แปลกเลยที่ราคาของมันจะทะยานเพียงชั่วข้ามคืน


จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์  ตอนที่ 19 - จบตอน

Comments

  1. ค้างหรักมากกกก!
    #ปล. ขอยคุณครัย

    ReplyDelete
  2. ตอนนี้น้ำล้วนๆ

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณคับ สนุกมากๆ

    ReplyDelete
  4. อยากจะบอกว่า ห่างกันเพียงเอื่อมมือ แต่มันก็อยู่แสนไกล

    ReplyDelete
  5. ทางรวยมาละไอ่กริดรีบทำเพิ่มเลย

    ReplyDelete
  6. แหม่ ปั้ม ลูกธนูขายเลยจังหว่ะนี้

    ReplyDelete
  7. เอาแล้วได้เงินละ

    ReplyDelete
  8. สนุกมากมายครับ

    ReplyDelete
  9. ดีที่เอามาประมูล ราคาเลยพุ่งเยอะกว่าที่คาด

    ReplyDelete
  10. กริดมันปั่นราคารึเปล่า55

    ReplyDelete
  11. สนุกมากครับ

    ReplyDelete
  12. สนุกมากๆค่ะ

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00