จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 375



       อิทธิพลจากงานแข่งซาทิสฟายนานาชาติหนที่หนึ่งนั้นยิ่งใหญ่มาก  เรทติ้งการถ่ายทอดสดพุ่งสูงขึ้นถึง 63% ซึ่งเหนือกว่าทุกสถิติของโอลิมปิกและฟุตบอลโลกทั้งหมดที่เคยมีมา

       แน่นอนว่าปรากฏการณ์นี้ย่อมถูกคาดหมายไว้ล่วงหน้าแล้ว  เพราะจำนวนของผู้เล่นและผู้เกี่ยวข้องกับซาทิสฟายนั้นมากถึงหลักพันล้าน

       "ผมอ่านบทความที่เขียนถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจซึ่งจะเกิดจากงานแข่งซาทิสฟายนานาชาติมาแล้ว"

       ผู้อำนวยการยุนซังมินแห่งเอส-เอ-กรุ๊ป  เขากำลังมีนัดพบปะกับชินยองวู  หนึ่งในคนที่มีงานยุ่งมากที่สุดของโลก

       "ทางเอส-เอ-กรุ๊ปมีแผนจะพัฒนางานแข่งนานาชาติให้ดียิ่งขึ้น  พวกเราจะขยายฐานผู้ชมให้เพิ่มออกไปในทุกปี  และปีนี้ได้เริ่มตัดสินใจทุ่มทุนครั้งใหญ่"

       ณ คาเฟ่ XX  ย่านกึมชอน

       ชินยองวูดื่มกาแฟไปพลางนั่งฟังเรื่องราวทั้งหมด  ส่วนยุนซังมินก็กำลังอมยิ้มด้วยสีหน้ามั่นอกมั่นใจ

       "พวกเราจะมอบรางวัลตอบแทนอย่างงามให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคน  ชนิดที่รางวัลของปีที่แล้วเทียบไม่ติดแน่นอน"

       ในอีกความหมายหนึ่งก็คือ

       "คุณกำลังเชิญชวนให้ผม  ชินยองวู  เข้าร่วมงานแข่งซาทิสฟายนานาชาติครั้งที่สองใช่ไหม"  ชินยองวูเปิดปากขึ้นเป็นครั้งแรก

       "งั้นลองว่าข้อเสนอของทางคุณมา"

       ดูเหมือนยองวูจะสนใจไม่น้อย  ยุนซังมินเห็นดังนั้นจึงมีสีหน้าโล่งใจและกล่าวต่อไปอย่างรวบสั้น

       "ไม่มีอะไรมาก  ทางเราจะเพิ่มรางวัลตอนแทนของแต่ละเหรียญรางวัลให้มากขึ้น"

       รางวัลตอบแทนของแต่ละเหรียญในงานแข่งหนแรกนั้นไม่มีสิ่งใดน่าสนใจ  เพราะเป็นเพียงแค่เงินสดจำนวนหนึ่งเท่านั้น

       "แต่นับจากงานแข่งหนที่สองเป็นต้นไป  ทางเอส-เอ-กรุ๊ปจะเพิ่มรางวัลพิเศษให้แต่ละเหรียญเป็นไอเท็มภายในเกม"

       "คุณภาพของไอเท็มอยู่ในระดับไหน"

       กริดไม่คาดหวังมากนัก  เขาคิดว่าคงเป็นเพียงเครื่องประดับเกรดอีปิก~ยูนีคทั่วไป  แต่คำตอบของยุนซังมินกลับสั่นคลอนจิตใจชายหนุ่มได้ทันที

       "คลาสของคุณคือผู้สืบทอดแห่งแพ็กม่าสินะ   ด้วยความที่มีพื้นฐานเป็นช่างตีเหล็ก  ทางเราจะมอบโลหะแห่งเทพอย่าง<อดามันเที่ยม>ให้เป็นรางวัลพิเศษ  ส่วนปริมาณของมันจะขึ้นอยู่กับเหรียญที่คุณคว้าได้"

       "!!!!"

       ดวงตากริดพลันเบิกโพลง...  อดามันเที่ยมเชียวนะ!  ในฐานะที่เป็นโลหะอันดับหนึ่งของโลกหากไม่นับพาเฟรเนี่ยม  แม้จะปราศจากสตินึกคิด  แต่คุณสมบัติเนื้อโลหะนั้นก็ไม่ได้ด้อยกว่าพาเฟรเนี่ยมเลยสักนิด  แถมอดามันเทียมยังเป็นวัสดุที่แพ็กม่าเคยเลือกใช้สร้างเซ็ตแสงศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมากับมือ

       'เรายังไม่รู้วิธีได้มันมาเลยด้วยซ้ำ'

       ตราบใดที่คว้าอดามันเที่ยมมาไว้ในมือได้  ไอเท็มที่กริดออกแบบจะเพิ่มขีดจำกัดมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า  เขาไม่สามารถพลาดรางวัลนี้ด้วยประการทั้งปวง  เมื่อยุนซังมินเห็นชายหนุ่มมีสีหน้าสนใจพร้อมร่างกายสั่นระริก  เขาก็อมยิ้มอย่างมีเลศนัยทันที

       'คงต้องยั่วยุอีกสักนิด'

       ยุนซังมินเคยเฝ้ามองชินยองวูเล่นซาทิสฟายมานานนับปี  เขารู้ดีว่าชายคนนี้มีนิสัยอย่างไร

       "แต่การคว้าเหรียญรางวัลนั้นไม่ง่ายเลย  งานแข่งนานาชาติหนที่สองจะมีความแตกต่างจากครั้งแรกมาก  ในทางทฤษฏีแล้ว  เป็นไปไม่ได้ที่เกาหลีใต้ซึ่งอ่อนแอในเกมซาทิสฟายจะทำอันดับเหรียญรางวัลรวมได้ดี" 

       "..."

       แววตาของชินยองวูพลันเย็นชา

       ทั้งตัวเขา  ยูร่า  และพีคซอร์ด  แถมผู้เล่นสัญชาติเกาหลีใต้ชั้นแนวหน้าเกือบทั้งหมดก็อยู่ในกิลโอเวอร์เกียร์  แต่ถึงกระนั้นยังถูกเรียกว่าอ่อนแออีกงั้นหรือ  ชายหนุ่มเกิดความไม่พึงพอใจอย่างแรง  เขาไม่ใช่พวกคลั่งชาติแต่อย่างใด  ทว่าความเดือดดาลในจุดนี้มาจากการที่ตนคือหัวหน้ากิลด์โอเวอร์เกียร์ซึ่งกำลังถูกอีกฝ่ายดูแคลน

       หากเป็นชินยองวูในอดีตคงประกาศกร้าวว่าจะลงแข่งทันที

       ทว่า...

       'เรามีเหตุผลที่ยังไม่ยอมใส่รายชื่อตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งจนถึงตอนนี้'

       ในงานแข่งปีแรก  ชินยองวูสามารถคว้าสามเหรียญทองและนำพาเกาหลีใต้ให้รั้งอันดับสามของเหรียญอันดับรวมได้  แน่นอนว่าผู้คนทั่วโลกย่อมให้ความสนใจว่าเขาจะสร้างปรากฏการณ์ได้อีกในปีนี้หรือไม่  อีกความหายหนึ่งก็คือ  ชินยองวูกลายเป็นสัญลักษณ์ของงานแข่งซาทิสฟายนานาชาติไปแล้ว

       'ลอเอลแนะนำเราไว้ว่า...'

       ในเมื่อนายกลายเป็นสัญลักษณ์งานแข่ง  หากพวกเขาไม่เห็นชื่อของนายอยู่ในรายชื่อผู้เข้าร่วม  ทางรัฐบาลเกาหลีใต้หรือไม่ก็เอส-เอ-กรุ๊ปจะต้องกระวนกระวายจนติดต่อมาเองแน่  ดังนั้นได้โปรดรออย่างใจเย็น

       "ผู้อำนวยการยุน  ผมขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน"

       "..."

       สีหน้าและแววตาของชินยองวูนั้นสงบนิ่งเยือกเย็นโดยสมบูรณ์  ไม่เหมือนกับที่ยุนซังมินคาดคิดไว้เลยสักนิด  แม้เขาจะประหลาดใจ  แต่ในฐานะที่ประสบความสำเร็จในบริษัทยักษ์ใหญ่ชั้นนำตั้งแต่ยังหนุ่ม  ของแค่นี้ย่อมไม่ส่งผลต่อสภาพจิตใจแน่นอน

       "ว่ามา"

       ยุนซังมินเอ่ยปากถามพร้อมรอยยิ้ม

       "มอบสิทธิให้กิลด์โอเวอร์เกียร์ออกแบบวิดีโอโปรโมตงานแข่ง"

       ข้อเสนอของชินยองวูนั้นใหญ่เกินตัวไปมาก  เขาต้องการให้เอส-เอ-กรุ๊ปนำวิดีโอโปรโมตงานแข่งอันแสนสำคัญที่มีผู้ชมหลักพันล้านจากทั่วโลก  มาเอื้อประโยชน์แก่ผู้เล่นเพียงคนเดียวเนี่ยนะ  มันไม่มากเกินไปหน่อยงั้นหรือ...  หากชินยองวูเป็นแร้งเกอร์ธรรมดา  ยุนซังมินคงสาปส่งพร้อมกับสะบัดก้นจากไปแล้ว

       แต่ชินยองวูนั้นคือผู้เล่นที่มีพัฒนาการทางด้านจิตใจและสติปัญญาเติบโตผ่านเกมซาทิสฟาย  เขาคือตัวอย่างที่เยี่ยมยอดที่สุดในการนำมาใช้ชักชวนให้คนทั่วโลกเริ่มเล่นซาทิสฟาย

       "ฉันขอทราบเหตุผลของคำขอร้องที่เกินตัวครั้งนี้ได้รึเปล่า"

       "เพื่อโฆษณากิลด์"

       "โฮ่...  โฆษณากิลด์งั้นหรือ"

       นี่เขาคิดจะใช้วิดิโอโปรโมตการแข่งที่มีคนดูหลักพันล้านเพียงเพื่อโฆษณากิลด์ตนเองเนี่ยนะ

       "กิลด์โอเวอร์เกียร์ก็โด่งดังมากอยู่แล้วไม่ใช่หรือ  ด้วยฐานะของหนึ่งในกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด  ฉันไม่คิดว่านายจำเป็นต้องโฆษณาอะไรเพิ่มอีกแล้วนะ"
       
       "ปัญหาก็คือ  พวกเรายังเป็นได้แค่ <หนึ่งใน>กิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด  แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ  กิลด์โอเวอร์จะต้องพิเศษที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่านั้น"

       คำสะกดจิตของลอเอลดังก้องในหัวยองวูซ้ำไปมา  สำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่แล้ว  เป้าหมายสูงสุดของเกมซาทิสฟายคือการสร้างอาณาจักรขึ้นมา

       แรกเริ่มเดิมที  กิลด์โอเวอร์เกียร์นั้นก่อตั้งขึ้นเพื่อสถาปนาให้ยองวูเป็นกษัตริย์คนแรก  พลังของกองทัพที่ยิ่งใหญ่คือสิ่งจำเป็นในการป้องกันไม่ให้ถูกอาณาจักรอื่นรุกราน  

       แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีกองกำลังผู้เล่นที่แข็งแกร่งแอบซ่อนอยู่ในเงามืดของเกม

       นอกจากเจ็ดกิลด์ใหญ่แล้ว  ยังมีกลุ่มผู้เล่นเก่งกาจอีกมากมายที่อาจเป็นภัยต่อโอเวอร์เกียร์  การประกาศศักดิ์ดาในวิดีโอโปรโมตมีจุดประสงค์เพื่อไม่ให้คนเหล่านั้นกล้าลองดีกับโอเวอร์เกียร์  และเพื่อดับความฝันของทุกคนที่ต้องการเป็นกษัตริย์คนแรกให้มอดไหม้

       การมีตัวตนอยู่ของลอเอลได้ส่งผลด้านบวกอย่างใหญ่หลวงต่อยองวูมาก  ทำไมต้องจริงจังกับสิ่งที่เรียกว่าเกมขนาดนี้ด้วยน่ะหรือ  คำถามนี้ไม่สมควรถามออกมาด้วยซ้ำ  ซาทิสฟายคือเกมที่สามารถทำเงินก้อนโตได้ในชีวิตจริง  ดังนั้นยองวูก็จะยิ่งรวยล้นฟ้าถ้าหากเขาสร้างอาณาจักรของตนเองขึ้นมาได้สำเร็จ  

       จึงไม่แปลกเลยที่ต้องจริงจังกับเกมมากขนาดนี้

       'นักฟุตบอลและนักบาสเก็ตบอล  ขนาดว่ากีฬาทั้งสองได้รับความนิยมน้อยกว่าซาทิสฟายแท้ๆ   แต่ท็อปสตาร์กลับยังทำเงินต่อปีได้มากถึงหลักแสนล้านวอน'

       แล้วจะผิดอะไรถ้าหากผู้เล่นซาทิสฟายหวังทำเงินมหาศาลกับเขาบ้าง

       ***

       วิดีโอโปรโมตงานแข่งซาทิสฟายนานาชาติหนที่สองนั้นช่างยิ่งใหญ่อลังการ

       ฉากหลังคือกรุงปารีส  ฝรั่งเศส  ผู้เล่นเจ็ดคนซึ่งเป็นตัวแทนแต่ละชาติปรากฏตัวขึ้นจากฉากเหตุการณ์ต่างๆ พร้อมกับเอฟเฟค CG ตระการตา  ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องขนลุกซู่และอยากติดตามต่อ  ในขณะเดียวกัน  เพลงประกอบวีดีโอก็เล่นโดยวงดนตรีร็อคชื่อดังซึ่งกำลังฉลองอายุครบ 30 ปีของวงพอดิบพอดี

       ที่กล่าวมาข้างตนคือวิดีโอโปรโมตที่ทางฝ่ายการตลาดของเอส-เอ-กรุ๊ปวางแผนไว้ในตอนแรก

       และทั้งหมดถูกยกเลิกไป

       ณ ห้องประชุมผู้บริหารระดับสูงของเอส-เอ-กรุ๊ป  คณะผู้บริหารหลายสิบคนรวมถึงประธานใหญ่อย่างลิมชอลโฮกำลังนั่งประชุมหน้าดำคร่ำเครียด

       "แบบที่กริดเสนอมาก็ไม่เลวนะ"
       
       "อันที่จริง  วิดีโอโปรโมตที่ฝ่ายการตลาดออกแบบไว้ค่อนข้างคลุมเคลือ  เพราะลำดับการปรากฏตัวของผู้เล่นแต่ละชาตินั้นยังไม่ค่อยเหมาะสม"

       งานครั้งนี้จัดขึ้นที่ปารีส  ทีมฝรั่งเศษจึงควรปรากฏตัวเป็นชุดแรก  แต่ในปีที่แล้วทีมสหรัฐอเมริกาได้คว้าอันดับหนึ่งด้านเหรียญรางวัลรวม  พวกเขาเองก็มีสิทธินี้

       "และอันที่จริง  ตัวตนของกริดที่คว้าสามเหรียญทองก็ควรค่าไม่แพ้กัน"

       แต่ทั้งหมดที่ว่ามาก็ยังด้อยกว่าวิดีโอโปรโมตซึ่งกริดนำเสนอ  แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ความรักชาติของแต่ละประเทศ  กริดกลับเลือกผู้เล่นที่โดดเด่นมาเป็นแกนหลักในวิดีโอโปรโมตครั้งนี้แทน  โดยมีตัวเขาเองเป็นศูนย์กลาง

       แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เจตนาอันบริสุทธิ์  ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันกว่า 224 คนจากทั่วทุกมุมโลก  มีมากถึง 43 คนที่เป็นสมาชิกของโอเวอร์เกียร์  และกริดก็เจาะจงเลือกคนเหล่านั้นให้มาอยู่ในวิดีโอโปรโมตของตน  นี่จึงไม่ต่างอะไรกับวิดีโอโฆษณากิลด์โอเวอร์เกียร์แทนที่จะเป็นการโปรโมตงานแข่ง

       เสียงคัดค้านย่อมต้องมี

       "มีข่าวลือมากมายว่าพวกเราคอยหนุนหลังแร้งเกอร์ชาวเกาหลีใต้อย่างกริดและยูร่าอยู่  การกระทำเช่นนี้ยิ่งจะทำให้สื่อเขียนข่าวสนุกปากขึ้น"

       "จุดประสงค์หลักของการแข่งซาทิสฟายนานาชาติคือการจัดแข่งในลักษณะเดียวกับกีฬา  ดังนั้นเราควรมุ่งเน้นไปที่ความรักชาติเพื่อให้ผู้ชมส่งแรงใจเชียร์ประเทศตนเอง  หาใช่ตัวบุคคลนักกีฬา"

       มีการถกเถียงกันเล็กน้อย  แต่เมื่อยุนซังมินเอ่ยประโยคหนึ่งออกมา  ดูเหมือนทุกคนจะเริ่มเอนเอียงทันที

       "กริดประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ลงแข่งถ้าหากไม่ได้สิทธิในวิดีโอโปรโมต"

       กริดคือซุปเปอร์สตาร์ในการแข่งซาทิสฟายนานาชาติหนที่หนึ่ง  แถมเหตุการณ์สำคัญในซาทิสฟายหลังจากนั้นก็ยังมีเขาเป็นตัวเอกอีกหลายครั้ง  ถ้าหากผู้เล่นดาราดังอันดับหนึ่งของโลกไม่เข้าร่วมงานแข่งซาทิสฟายหนที่สองล่ะก็  ความนิยมจะต้องลดลงอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน

       "พวกเรารับมือกับเรื่องนั้นได้  เพราะถึงจะไม่มีกริด  แต่จำนวนคนดูก็คงไม่ลดลงไปจากปีที่แล้วแน่"

       แต่ยุนซังมินยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คณะผู้บริหารต้องยอมง้อกริด

       "แล้วถ้าเป็นครอเกลล่ะ..."

       ผู้เล่นอันดับหนึ่งของโลก  ครอเกล  ความนิยมชมชอบในตัวชายคนนี้มีสูงกว่ากริดเสียด้วยซ้ำ  ด้วยฉายาฟ้าเหนือฟ้าที่ผู้คนมอบให้  แฟนคลับที่ติดตามครอเกลจึงมีจำนวนมหาศาล  แต่เขากลับไม่เคยเปิดเผยตัวตนสู่สาธารณะมาก่อนเลยสักครั้ง

       "ถ้ากริดเข้าร่วมการแข่ง  ครอเกลเองก็จะเข้าร่วมด้วย  เจ้าตัวว่ามาเช่นนั้น"       

       มนุษย์ซึ่งถูกยกย่องให้เป็น <ที่สุด> มักจะมีบางสิ่งเหมือนกันอย่างน่าประหลาด  สิ่งนั้นคือความทระนงในศักดิ์ศรี  ครอเกลต้องการดวลกับกริดในงานประลองประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซาทิสฟาย

       "ถ้าหากครอเกลเข้าร่วมแข่งด้วยล่ะก็  จำนวนคนดูของปีนี้จะสูงกว่าปีก่อนลิบลับอย่างเทียบไม่ติดแน่นอน"

       "..."

       ไม่มีผู้บริหารคนใดคิดคัดค้านยุนซังมินอีก

       ทุกสิ่งเป็นอันตกลง

       ***

       『 การแข่งซาทิสฟายนานาชาติหนที่สองจะมีขึ้นในอีก 43 วันข้างหน้า!  ผู้เข้าแข่งมีทั้งครอเกล  กริด  ซีบาส  คริส  และแร้งเกอร์ชั้นนำของโลกอีกมากมาย!   การแข่งในปีนี้จะมีจำนวนของประเทศที่เข้าร่วมสูงกว่าปีแรกมากทีเดียว...』

       『ในปีนี้จะมีทั้งหมด 32 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน  ผู้คว้าเหรียญทองของแต่ละรายการแข่งย่อมต้องเปิดกว้างมากขึ้นกว่าเดิมแน่...』

       『 และในวันนี้  แม้การแข่งจะมีขึ้นในอีก 42 วันข้างหน้า  แต่วิดีโอสำหรับโปรโมตก็ถูกปล่อยออกมาให้คนทั้งโลกได้ชมกันแล้วครับ!』

       『วิดิโอโปรโมตการแข่งนั้นตกเป็นประเด็นร้อนของทั่วทุกมุมโลกทันที  แม้มันจะได้รับเสียงทางบวกค่อนข้างมากเพราะแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของผู้เข้าแข่งขันตัวแทนแต่ละชาติ   แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทางลบไม่น้อยเช่นกัน』

       『 แม้ชื่อของวิดีโอโปรโมตจะเขียนไว้อย่างชัดเจนว่าโปรโมตการแข่งซาทิสฟายนานาชาติก็จริง  และเนื้อหาก็มุ่งเน้นไปที่ผู้เข้าแข่งในแต่ละชาติ  แต่ว่า...』       

       『 วิดีโออันน่าตื่นตะลึงนี้มีความยาวสี่นาทีครึ่ง  โดยในทุกช่วงจะทำให้ผู้ชมทั่วโลกเกิดอาการเลือดสูบฉีดเต้นแรงแน่นอน!』

       ♬-

       เปิดตัวด้วยเพลงร็อคกระชากใจจากวงที่โด่งดังมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี

       ซู่ววววว~

       ภาพบนจอ  อุกกาบาตสีแดงกำลังพุ่งตัดผ่านท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้ม

       บึ้มมม!

       กล้องจับภาพมีอาการสั่นสะเทือนเล็กน้อยจากแรงระเบิด

       แสยะ...

       ชายผมดำที่มีผิวขาวซีดปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับแสยะยิ้มบนจอภาพ  เป็นกริดในร่างมืด  หลังจากนั้นกล้องก็หมุนอย่างรวดเร็วเผยให้เห็นสมาชิกโอเวอร์เกียร์จนครบทุกคนที่ยืนรายล้อม  ผู้ชมต่างส่งเสียงเชียร์เมื่อได้เห็นยูร่าและจิสึกะในชุดซึ่งงดงามอลังการกว่าปรกติ  เธอทั้งสองกำลังยืนขนาบข้างซ้ายขวากริดด้วยรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์

       หลังจากนั้นก็เป็นการปรากฏตัวจากผู้เล่นที่โด่งดังคนอื่นๆ เช่นซีบาลและคริส  แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น  กล้องก็ตัดภาพไปยังอุกกาบาตสีแดงฉานลูกใหม่ที่กำลังพุ่งทะยานลงมาจากฟากฟ้า  และเป็นเช่นเดิม  เมื่อสิ้นเสียงระเบิด  บุคคลที่ปรากฏตัวขึ้นในกล้องคือชายหนุ่มผมดำซึ่งมีใบหน้าสง่างามจนน่าตกตะลึง  ไม่ใช่ใครอื่น  เขาคือฟ้าเหนือฟ้า  ผู้เล่นอันดับหนึ่งของโลก  ครอเกล...

       ภาพตัดมาด้วยการส่งสายตาปะทะกันระหว่างครอเกลผู้โด่ดเดี่ยวและกริดผู้มาพร้อมสมาชิกโอเวอร์เกียร์อีก 42 คน

Comments

  1. ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  2. สนุกสนานมากมายครับ

    ReplyDelete
  3. แล้วทีมอื่นไปไหนหมด ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ก็โอเวอเกียคุมอ้ะ555

      Delete
    2. โอเวอเกียออกแบบงานเปิดตัวเอง แถมกิลพระเอกก็เป็นกิลนานาชาติ เลยเกือบครบทุกชาติ ชาติไหนไม่มีก็เอาคนอื่นที่ดังๆมาสมทบเอา ตรงคอนเซปงานแข่งระดับโลก ที่ต้องมีนักกีฬาทุกประเทศในวีดีโอ

      Delete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00