จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 388



       "คลื่นร่ายรำสังหาร!"

       ครืนนนน!

       พลังที่ควบแน่นอยู่ภายในดาบใหญ่ของกริดเกิดระเบิดออกจนส่งเสียงดังกึกก้องประหนึ่งฟ้าร้อง  นี่คือพลังอำนาจของทักษะอันดับหนึ่งในซาทิสฟาย  คลื่นสังหารจำนวนแปดเส้นได้แผ่พุ่งออกไปรอบทิศทางพร้อมกับแฝงคุณสมบัติติดตามของ <คลื่น> ไว้ด้วย

       ความรุนแรงและความดุดันช่างสมกับเป็นทักษะเกรดเลเจนดารีเหลือเกิน

[ ท่านผสานทักษะใหม่สำเร็จ! ]
[ ค่าสติปัญญาของท่านเพิ่มขึ้นสิบแต้ม  เนื่องจากสามารถผสานทักษะใหม่สำเร็จ ]
[ <คลื่นร่ายรำสังหาร> ถูกเพิ่มเข้าไปในรายการทักษะของวิชาดาบแพ็กม่า ]

[ คลื่นร่ายรำสังหาร ]
       ผู้ใช้งานต้องทำการเต้นจังหวะเท้าของวิชาดาบสามชนิดต่อเนื่องกัน
       ทำการสร้างคลื่นของทักษะ <สังหาร> จำนวนแปดเส้น  โดยในแต่ละเส้นจะมีความรุนแรง 1500% ของพลังโจมตี  คลื่นชนิดนี้จะไล่ตามโจมตีทุกเป้าหมายในระยะสองเมตร
       เป้าหมายที่ถูกโจมตีจะถูกลดความเร็วทุกชนิดลง 50%
* ทักษะนี้ไม่ใช้ระยะหน่วงร่วมกับ <ร่ายรำ> <สังหาร>  และ <คลื่น>
มานาที่ใช้ : 2,000
ระยะหน่วงหลังใช้ : 20 นาที

       นี่คือทักษะชนิดล็อคเป้าหมายที่จะสร้างความรุนแรงรวมสูงสุดได้มากถึง 12,000% ของพลังโจมตีกายภาพ  แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับจำนวนของเป้าหมายในระยะสองเมตรด้วย  ทักษะ <คลื่นร่ายรำสังหาร> สามารถใช้ได้ทั้งการปลิดชีพเป้าหมายเดียวและสังหารหมู่  ด้วยความที่เกิดจากการผสานวิชาดาบสามชนิด  ทำให้มันทั้งทรงพลังและใช้ประโยชน์ได้หลากหลายกว่าทักษะผสานสองชนิดมาก  สมกับเป็นทักษะเกรดเลเจนดารีอย่างแท้จริง

       บึ้มมมมม!

       คลื่นสังหารแปดเส้นพุ่งบดขยี้ร่างโคลนจนแหลกเหลว  หากดูเผินๆ คงเป็นชัยชนะของกริดเรียบร้อยแล้ว  แต่อย่าลืมว่าร่างโคลนเป็นใครกัน  มันมีสติปัญญาที่ฉลาดล้ำยิ่งกว่ากริดเสียอีก  วิธีที่กริดคิดได้  มันจะคิดไม่ได้เชียวหรือ 

       "กรี๊ดดด!"

       แรนดี้ของร่างโคลนถูกดับลมหายใจไปด้วยคลื่นสังหารแปดเส้น

       ชายหนุ่มพลันกวาดสายตาไปรอบเกาะ

       'หลบอยู่ไหนนะ'

       ทักษะสลับตำแหน่งของแรนดี้จะให้ผลเดียวกับทักษะเคลื่อนย้ายมิติ  ขึ้นอยู่กับว่า  แรนดี้จะยืนอยู่ในจุดใดก่อนสลับตัว  ทักษะนี้สามารถใช้ลอบเข้าโจมตีจุดอับของศัตรูได้ไม่ยาก  ชายหนุ่มรีบกวาดสายตามองไปรอบเกาะอย่างกระวนกระวายใจด้วยผ้าปิดตาเพชฆาต

       ซู่ววว!

       จู่ๆ ออร่าจิตสังหารอันรุนแรงก็แผ่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ  ชายหนุ่มรีบหันไปยังต้นทางทันที  แล้วก็ต้องพบว่า  ร่างโคลนพุ่งตัวเข้ามาโดยหวังจะใช้ <สังหาร> ใส่ตนจากจุดอับสายตา  ซึ่งกริดคาดว่าตนคงหลบไม่พ้นแน่  และไม่น่าจะใช้ทักษะใดสลายได้ทันในเวลาสั้นๆ เช่นนี้  

       "เคลื่อนที่อิสระ"

       นี่คือทักษะที่ติดมากับสมญานาม <วีรบุรุษลับ>   ขอบเขตการเคลื่อนที่มีจำกัด  แถมระยะหน่วงก็ยังนานถึงหนึ่งชั่วโมง  แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลลัพธ์ของมันยอดเยี่ยมมาก  สามารถเรียกได้เต็มปากว่าเป็นอันดับหนึ่งในทักษะชนิดพุ่งตัวของซาทิสฟาย  ใช้ในการหลบหลีกจากทักษะที่ไม่ล็อคเป้าหมายได้ทุกชนิด  

       ฟุ่บ!

       กริดทั้งหลบ <สังหาร> และเข้าประชิดตัวร่างโคลนได้ในเวลาเดียวกัน  ชายหนุ่มซัด <ทำลายล้าง> เข้าใส่หน้าอกศัตรูอย่างโหดเหี้ยม

       ฉัวะ!

       เกิดเป็นบาดแผลลึก  โลหิตไหลรินจากหน้าอกของร่างโคลน  แต่มันก็หาได้แสดงสีหน้าเจ็บปวดหรือสั่นกลัวออกมา  ทักษะ <ทำลายล้าง> นั้นแม้จะมีข้อได้เปรียบที่เป็นทักษะชนิดล็อคเป้าหมาย  ทว่าความรุนแรงก็ยังด้อยกว่า <สังหาร> อยู่มาก  ไม่มีทางที่ร่างโคลนซึ่งสวมใส่อุปกรณ์แบบเดียวกับกริดจะบาดเจ็บถึงตาย

       เคร้ง!

       ชายหนุ่มตั้งดาบรับการโจมตีสวนกลับจากร่างโคลน  เมื่อทั้งสองคนมีค่าสถานะเท่ากันทุกประการ  ทำให้การดวลพละกำลัง  ไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ได้เปรียบ  ดาบสองเล่มผลักดันกันไปมาอยู่กลางอากาศ  ณ เวลานี้  คงเป็นการปะทะกันทางจิตใจเสียมากกว่า

       กึกกึกกึก! หงึกหงึก!

       ท่ามกลางดาบใหญ่กริดสองเล่มที่กำลังดวลพลังอย่างเท่าเทียม  ชายหนุ่มได้เปิดปากขึ้นเพื่อกล่าวยั่วยุร่างโคลน

       "ทำไมนายถึงไม่ใช้ <ทำลายล้างสังหาร> ออกมาล่ะ  ถ้าไม่ใช้เจ้านั่น  นายก็เอาชนะฉันไม่ง่ายหรอกนะ  คิดว่างั้นไหม"

       "..."

       ร่างโคลนไม่ได้กล่าวสิ่งใด  แม้จะมีต้นแบบจากกริด  แต่ก็ร่างโคลนไม่มีระบบไว้สำรับสื่อสารกับผู้เล่น  มันเป็นเพียงหุ่นเชิดที่ไร้จิตวิญญาน  มีเป้าหมายเดียวคือฆ่ากริดให้จงได้  

       ประหนึ่งหุ่นยนต์ที่ปราศจากความคิดและอารมณ์โดยสิ้นเชิง

       "ศรเวทย์"

       "ศรเวทย์"

       แทบจะพร้อมเพรียงกัน  กริดและร่างโคลนทำการยิงศรเวทย์อีกฝ่ายในขณะที่ดาบใหญ่ของทังคู่ยังคงดันพลังกันอยู่  แรงระเบิดของศรเวทย์ส่งผลให้คนทั้งสองกระเด็นถอยหลัง

       'คราวนี้...  พวกเราลงมือพร้อมกันแล้วสินะ'

       กริดพึงพอใจมาก  ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยมีความคิดตามทันร่างโคลนเลยสักครั้ง  ถูกลงมืออยู่ฝ่ายเดียวด้วยการโจมตีที่คาดไม่ถึงอยู่ตลอด

       ฟุ่บ! ฟุ่บ! ฟุ่บ! ฟุ่บ!

       หัตถ์เทวะสีทองจำนวนสี่ข้างปรากฏขึ้นด้านหลังร่างโคลน  พวกมันสามารถเลียนแบบหัตถ์เทวะของจริงได้สมบูรณ์แบบมาก  โดยทุกข้างกำลังถือสุดยอดอาวุธอย่างพร้อมสรรพ  ทั้งมีดสั้นอุดมคติ  ความผิดพลาด  ดาบใหญ่เลียนแบบ  และยารุกต์  ทางกริดเองก็ไม่รอช้า  ทำการเรียกหัตถ์เทวะออกมาบ้าง

       ฟุ่บ!

       ฉากการปะทะของทั้งคู่ช่างยิ่งใหญ่อลังการ  หัตถ์เทวะฝ่ายกริดก็ถืออาวุธแบบเดียวกับร่างโคลน  ผู้เล่นทั่วไปคงคาดไม่ถึงแน่  ว่าคนๆ นึงจะสามารถใช้อาวุธพร้อมกันได้มากถึงห้าชิ้น  

       'ในสถานการณ์แบบนี้  เราจะใช้หัตถ์เทวะถือครองความได้เปรียบด้วยวิธีไหนดี...'

       เหตุผลที่กริดไม่เรียกหัตถ์เทวะออกมาตั้งแต่แรกนั้น  เพราะเขารู้ดีกว่ามันเปล่าประโยชน์  อีกฝ่ายก็มีหัตถ์เทวะที่เหมือนกันทุกประการ  ไม่ว่ากริดจะสั่งให้หัตถ์เทวะทำสิ่งใด  ร่างโคลนก็จะสั่งให้หัตถ์เทวะของมันไปหยุดไว้  กลับมาสู่จุดเริ่มต้นของการดวลหนึ่งต่อหนึ่งอีกครั้งอยู่ดี

       เคร้ง!

       หรือร่างโคลนกำลังจะพิสูจน์ว่ากริดนั้นคิดผิด  มันเป็นฝ่ายเริ่มลงมือใช้หัตถ์เทวะกระทำบางสิ่งก่อน

       ซู่วววว!

       'หมุนวนเป็นกงล้อ...'

       หัตถ์เทวะของร่างโคลนลอยมารวมตัวกันและหมุนรอบตัวเองเป็นกงล้อ  ด้วยคมดาบของอาวุธที่พวกมันถือ  จึงกลายเป็นกงจักรสีทองอันแหลมคมที่หมุนโจมตีได้ไม่มีวันหยุด  หัตถ์เทวะของกริดเข้าปะทะจนต้องชะงักไปข้างแล้วข้างเล่า

       ชายหนุมตกเป็นรองอย่างฉับพลัน

       'ทำแบบนี้ก็ได้ด้วยแฮะ...'

       คำสั่งที่กริดเคยมอบให้หัตถ์เทวะนั้นไม่สิ่งใดซับซ้อน  เป็นคำสั่งพื้นฐานอย่างเช่นโจมตี  ป้องกัน  หรือให้รออยู่เฉยๆ   หากจะลงลึกในรายละเอียดบ้าง  ก็จะเป็นการออกคำสั่งให้หัตถ์เทวะออกไปจับแขนขาของศัตรูไว้  แต่เขาก็ใช้งานมันไม่บ่อยนัก  เพราะต้องคอยแบ่งสมาธิไปควบคุมหัตถ์เทวะในระหว่างต่อสู้ไปด้วย  ซึ่งไม่ใช่งานที่กริดถนัดสักเท่าไร  

       อันที่จริง  ไม่ใช่เฉพาะกับกริดเท่านั้น  ต่อให้เป็นผู้เล่นทั่วไป  การต่อสู้ไปพลาง  แล้วต้องแบ่งสมาธิออกไปควบคุมวัตถุอื่นในเวลาเดียวกัน  ไม่ว่าใครก็ต้องมองเป็นเรื่องยากทั้งนั้น

       ในทางกลับกัน  ร่างโคลนนั่นไม่ใช่ผู้เล่นทั่วไป  แม้จะมีค่าสถานะและไอเท็มที่เหมือนกับกริดทุกประการ  แต่สมาธิและสติปัญญาล้วนไม่เหมือน  ตัวตนของมันมีไว้เพื่อฆ่ากริดเท่านั้น  เป็นสมองกลที่มีระดับสมาธิสูงลิบ

       เคร้ง!

       หัตถ์เทวะของร่างโคลนหมุนเป็นกงจักรเข้ามาใกล้กริดทีละนิด  แม้หัตถ์เทวะกริดจะเข้าไปขวางไว้  แต่พวกมันก็ถูกโจมตีจนชะงักไปทีละอันสองอัน  ในที่สุดกงจักรสีทองก็หมุนเข้าประชิดตัวชายหนุ่ม  

       ทว่า... ของแบบนี้ย่อมไม่คณนามือกริดแน่นอน

       หัตถ์เทวะที่หมุนเป็นกงจักรงั้นหรือ...  ก็แค่ของวิเศษที่มีความชำนาญดาบขั้นกลางเลเวลสองเท่านั้น  ไม่มีทางเป็นอันตรายต่อกริดได้  แต่ปัญหาก็คือ  ชายหนุ่มต้องเสียเวลาหันไปรับมือกับมัน  ทำให้ร่างโคลนฉวยโอกาสในช่องว่างนี้ซัด <ร่ายรำ> เข้าใส่กริดทันที

       ฟุ่บ!

       ฟุ่บ!ฟุ่บ!ฟุ่บ!

       "อ--อั่ก...!"

       รัศมีดาบหลายสิบเส้นได้เชือดเฉือนร่างกริดจนเกิดบาดแผลเต็มตัว  เลือดไหลซิบไปทั่วร่าง  หากว่าไม่มีหัตถ์เทวะเข้ามาช่วยปกป้องล่ะก็  ป่านนี้คงได้รับบาดเจ็บสาหัสไปแล้วแน่นอน  ชายหนุ่มทำการยิงศรเวทย์ออกไปเพื่อเปิดทางหนีให้ตัวเอง  หลังจากนั้นก็รีบหยิบโพชั่นพลังชีวิตออกมาเตรียมซด  แต่ดูเหมือนหัตถ์เทวะของร่างโคลนจะไม่ยอมให้ทำเช่นนั้นได้  พวกมันยกเลิกสถานะกงจักรและพุ่งเข้าฟาดฟันกริด

       เคร้ง! เคร้ง!

       กริดต้องเสียเวลาไปกับการปัดป้องหัตถ์เทวะ

       'แข็งแกร่ง'

       การตัดสินใจพื้นฐานและสติปัญญาของร่างโคลนสูงกว่ากริดมากทีเดียว  แม้ว่าจะมีค่าสถานะ  ไอเท็ม  และทักษะที่เหมือนกันทุกประการก็ตาม

       แสยะ!

       ชายหนุ่มฉีกยิ้มกว้างอย่างมีความสุข  อย่างน้อยเขาก็ได้รับรู้ว่า  ตนเองยังมีศักยภาพให้พัฒนาไปได้อีกมาก

       'หลังจากนี้คงต้องฝึกควบคุมหัตถ์เทวะให้เกิดประโยชน์กว่านี้'

       หลังจากบรรลุทักษะผสานชนิดใหม่  กริดก็ยังได้เห็นประโยชน์ของหัตถ์เทวะเป็นของแถม  ชายหนุ่มแสยะยิ้มพร้อมกับออกคำสั่งให้หัตถ์เทวะของตนไปหยุดหัตถ์เทวะศัตรู  

       ในขณะเดียวกันนั้นเอง  ร่างโคลนก็กำลังเตรียมโจมตีใส่กริดด้วย <ทำลายล้างสังหาร>   เป็นทักษะที่เขารอคอยให้อีกฝ่ายใช้ออกมาตั้งแต่ต้น

       'คราวนี้ต้องสังเกตให้ดี'

       สมาธิของชายหนุ่มกำลังจดจ่อถึงขีดสุด

       กึกกึกกึก!

       หัตถ์เทวะของกริดเริ่มพ่ายแพ้ต่อหัตถ์เทวะของปลอม  เป็นเพราะกริดไม่เหลือสมาธิแบ่งไปควบคุมพวกมันอีกแล้ว  

       "ทำลายล้าง"

       ร่างโคลนเริ่มรำดาบ

       "ทำลายล้าง"

       กริดเองก็ไม่รีรอ  เขารำดาบเลียนแบบร่างโคลนทันที

       "สังหาร"

       ดาบในมือร่างโคลนที่ทำการฟันโค้ง  จู่ๆ ก็แปรเปลี่ยนไปเป็นท่าแทงตรงกลางคัน  กริดเห็นดังนั้นจึงรีบเปลี่ยนตาม

       "สังหาร"

[ ท่านผสานทักษะใหม่สำเร็จ ]
[ ค่าสติปัญญาของท่านเพิ่มขึ้นสิบแต้ม  เนื่องด้วยท่านสามารถผสานทักษะใหม่สำเร็จ ]
[ <ทำลายล้างสังหาร> ถูกเพิ่มลงในรายชื่อทักษะของวิชาดาบแพ็กม่า ]

[ ทำลายล้างสังหาร ]
       ทำการเต้นจังหวะเท้าของวิชาดาบสองชนิดต่อเนื่องกัน
       สร้างความเสียหาย 2,000% ของพลังโจมตีกายภาพใส่หนึ่งเป้าหมายโดยไม่สนใจพลังป้องกัน
       วิถีการโจมตีถูกเปลี่ยนกลางคัน  ทำให้เป็นการยากที่จะหลบพ้น
* ทักษะนี้ไม่ใช้ระยะหน่วงร่วมกับ <ทำลายล้าง> และ <สังหาร>
มานาที่ใช้ : 2,000
พลังชีวิตที่ใช้ : 4,500
ระยะหน่วงหลังใช้ : 5 นาที
       
       ฉึก!

       ฉึก!

       "อั่ก...!"

       เลือดพุ่งกระฉูดออกทางจมูกปากของทั้งกริดและร่างโคลนพร้อมกัน  พลังชีวิตทั้งคู่ลดลงครึ่งหนึ่งในพริบตา  หลังจากบาดเจ็บ  กริดและร่างโคลนต่างรีบขยับตัวทันทีโดยไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายชิงลงมือก่อน  ทางร่างโคลนใช้ <ร่ายรำสังหาร>  ส่วนกริดเรียกโนเอะออกมาเพื่อคอยปั่นป่วนศัตรู

       "สัตว์อสูรอันดับหนึ่งของขุมนรกปรากฏตัวแล้ว!  เนี๊ยวฮ่าฮ่าฮ่าฮะ--!"

       โนเอะหัวเราะอย่างมีความสุขหลังจากไม่ได้ออกมาเสียนาน  แต่เสียงหัวเราะก็ดังอยู่ได้ชั่วครู่เท่านั้น  เพราะพลังงานอันรุนแรงของ <ร่ายรำสังหาร> จากร่างโคลนได้กระแทกเข้าใส่ร่างโนเอะอย่างจังหนึ่งครั้ง

       ฉึก!

       "แอ๊ก!"       

       เส้นขนบนตัวโนเอะพลันตั้งชันและพองขึ้น  เจ้าแมวอ้วนต้องตกที่นั่งลำบากทันทีหลังจากได้สูดอากาศบริสุทธิ์เพียงไม่นาน  แต่โอเนอะเป็นใครกัน  สัตว์อสูรอันดับหนึ่งแห่งขุมนรกผู้นี้มีวิชาลับที่ช่วยให้ร่างกายรอดพ้นจากการโจมตีทางกายภาพทั้งมวลอยู่...  

       <กลายเป็นของเหลว>

       ฉึก!

       ฉึก! ฉึก!

       โนเอะหลบการแทงครั้งที่สองจาก <ร่ายรำสังหาร> ได้อย่างฉิวเฉียด  หลังจากนั้นเจ้าแมวอ้วนก็อ้าปากกว้างเพื่อเตรียมใช้ทักษะสุดโกงซึ่งเป็นฝันร้ายของศัตรู  

       <กลืนวิญญาณ>  ทักษะที่จะขโมยครึ่งหนึ่งของค่าสถานะสูงสุดเป้าหมายมาเป็นของตนและเจ้านาย  

       โนเอะเขมือบร่างโคลนเข้าไปอย่างเต็มปากเต็มคำ

[ ทักษะ <กลืนวิญญาณ> จะช่วยเพิ่มค่าพละกำลังให้ท่านจำนวน 1,408 แต้ม ]

       เลือดในกายชายหนุ่มพลันสูบฉีดอย่างเร่าร้อนทันที  แต่ในขณะที่กริดจะใช้ <ร่ายรำสังหาร> โจมตีกลับไปบ้าง  ฝ่าเท้ากลับหยุดกึกไปครู่หนึ่ง

       'จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากร่างโคลนเรียกโนเอะออกมาบ้าง'

       ค่าพละกำลังของกริดในตอนนี้อยู่ที่ 4,224 แต้ม  ถ้าเกิดว่าโนเอะของร่างโคลนขโมยค่าพละกำลังกลับไป  แปลว่าอีกฝ่ายที่เก่งอยู่แล้ว  จะเก่งกาจขึ้นจนเขาอาจต้องพ่ายแพ้ในพริบตา  กริดเกิดการชะงักไปพักใหญ่เพราะคำนึงถึงผลร้ายที่อาจตามมา

       "เจ้านายซื้อบื้อรึไงเมี๊ยว!  โจมตีมันเร็วเข้า!  เมี๊ยว!"

       โนเอะตัดสินใจพุ่งตัวเข้าไปโจมตีใส่ร่างโคลนแทนเจ้านายสมองทึบ  แต่แม้จะอยู่ในสภาวะกลายเป็นของเหลว  โนเอะก็ยังไม่อาจปลิดชีพร่างโคลนได้ตามลำพัง  กริดเห็นดังนั้นจึงกัดฟันพุ่งตัวเข้าไปช่วย

       "ร่ายรำสังหาร"

       ฉึก!

       ฉึก! ฉึก! ฉึก!

       "..."

       ชายหนุ่มไม่เข้าใจเลยสักนิด  เหตุใดร่างโคลนถึงไม่ยอมปัดป้อง  ตรงกันข้าม  มันกลับปล่อยให้เขาแทงเข้าไปอย่างเต็มแรงจนประกันชีวิตทำงาน

       'ทำไมกัน...'       

       แต่สิ่งที่คาใจที่สุด  ทำไมมันถึงไม่ยอมเรียกโนเอะออกมา...  

       ราวกับสติกส์อ่านใจกริดออก  จอมปราชญ์ผู้นี้ส่งเสียงกระซิบเพื่ออธิบายสถานการณ์กับกริด

       "หากไม่นับนิสัยส่วนตัว  เม็มฟิสคือสิ่งมีชีวิตระดับสูงสุดโดยเป็นรองเพียงมังกรเท่านั้น  หมู่เกาะเบเฮ็นจึงไม่อาจจำลองเม็มฟิสออกมาได้"

       "...งั้นหรอกหรือ"

       หากรู้เช่นนี้ตั้งแต่ต้น  กริดคงเรียกโนเอะออกมาสู้โดยไม่รีรอ  แต่หากเขาทำเช่นนั้นจริง  ชายหนุ่มจะไม่มีทางได้เรียนรู้ทักษะ <คลื่นร่ายรำสังหาร> และ <ทำลายล้างสังหาร> ได้เลย

       กริดแสยะยิ้มอย่างผู้มีชัยพร้อมกับพุ่งตัวถอยหลัง  เพื่อรักษาระยะห่างจากร่างโคลนที่กำลังอยู่ในสภาวะอมตะห้าวินาที

Comments

  1. สนุกมากครับ ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  3. นั้นไงคิดแล้วว่ามันจะต้องจำลอง โนเอะ ที่เป็นเผ่าระดับสูงไม่ได้ ถ้าทำได้จริงก็แปลว่าเกาะนี้เทพเป็นผู้สร้างแล้วละ

    ReplyDelete
  4. ว่าแล้วต้องจำลองไม่ได้

    ReplyDelete
  5. สนุกมากเลย เป็นนิยายครั้งแรกแล้วชอบ ขอบคุณที่แปลนะคะ ว่าแต่กริดจะมีคลาสรองไหมอ่ะ แล้วโหดรึเปล่า หรือกริดไม่สามารถมีคลาสลองได้ ตอนนี้คือลุ้นมากเลยยยย

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. มีครับ แต่เป็นหลังจากนี้อีกหลายคอนอยู่พอสมควร

      Delete
  6. จำลองมังกรได้​ ทำไมจำลองเม็มฟิสไม่ได้​ งง

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00