จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 434



       "แม่อิ่มแล้ว"

       เป็นคำพูดจากมารดาของเขา  โดยมารดาคนนี้  เธอต้องเลี้ยงดูเขาอย่างยากลำบาก  บนแผ่นดินต่างถิ่นอันหนาวเหน็บนานหลายปี  เธอหิวโซในทุกวัน  ท้องไม่เคยถูกเติมเต็ม  แต่เธอกลับไม่เคยลืมทำให้ลูกชายอิ่มท้องทุกมื้อ  ความเจ็บปวดที่เธอได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา  ครอเกลไม่มีวันจินตนาการออกแน่นอน

       ขอเพียงแต่...

       เขาต้องการแค่โอกาสในการตอบแทนพระคุณมารดาซึ่งชุบเลี้ยงตนอย่างยากลำบาก… แต่ดูเหมือนสวรรค์จะไม่ยินยอมให้ทำเช่นนั้นง่ายนัก  พระเจ้าเอาแต่สาปแม่ของตนครั้งแล้วครั้งเล่า  ราวกับไม่ต้องการให้เธอมีความสุขแม้แต่ครั้งเดียว

       ***

       หลังจากการแข่งวันที่ 14 จบลง  นักกีฬาทุกคนจะมีเวลาพักผ่อนสองวันเต็ม

       เอส-เอ-กรุ๊ปหยุดเพื่อปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์และดูแลระบบงานแข่ง  ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ใช้เวลานี้เตรียมตัวสำหรับการแข่งอีกห้ารายการที่เหลือ  บางคนได้รับไอเท็มใหม่  บางคนเลเวลอัพ  บางคนผ่านภารกิจที่ได้รับรางวัลตอบแทนสูง  บางคนก็ลับคมฝีมือด้วยการซ้อมต่อสู้ไปเรื่อยๆ

       ครอเกลเองก็เป็นหนึ่งในนั้น  เขาตะลุยดันเจี้ยนตามลำพัง  ดันเจี้ยนที่ทุกคนร้อยโอดโอยว่ายากแม้จะลงไปเป็นปาร์ตี้  ครอเกลกำลังรวบรวมค่าประสบการณ์จำนวมากเพื่ออัพเลเวล  โดยในหัวมีแต่คำของพูดหมอดังก้องซ้ำไปมา

       >>  มารดาของคุณอาการแย่ลงมาก  ถ้าเธอไม่ได้รับยาตัวใหม่ล่ะก็...

       ระหว่างงานแข่งดำเนินไป  แม่ของครอเกลถูกนำตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน  ครอเกลต้องติดต่อกับหมอในทุกวัน  ข่าวคราวจากหมอไม่เคยฟังแล้วสบายใจเลยสักครั้ง  ด้วยอาการแทรกซ้อนทางกายภาพ  หมอบอกว่า  แม่ของเครอเกลจะอยู่ได้อีกไม่กี่ปีเท่านั้น

       "..."

       ยาตัวเดียวในโลกที่สามารถรักษาแม่ของตนได้  เงื่อนไขในการได้รับมีเพียงข้อเดียว  คือครอเกลต้องนำพารัสเซียเป็นจ้าวเหรียญทองให้ได้เท่านั้น  เขายอมละทิ้งศักดิ์ศรีทั้งหมดและทำสัญญาสกปรกกับปีศาจ  ในระหว่างการแข่งชิงปราสาท  ครอเกลยอมรับข้อเสนอจากลอเอลเพื่อให้ทีมสหรัฐ <แกล้งแพ้>  โดยมีเงื่อนไขต้องเข้าร่วมกิลด์โอเวอร์เกียร์เป็นการแลกเปลี่ยน

       แต่สถานการณ์โดยรวมกลับยังไม่สู้ดีนัก  หากดูจากรายการที่เหลืออีกห้าชนิด  หนทางสู่จ้าวเหรียญทองของรัสเซียมืดมนอย่างมาก  เหรียญทองเดียวที่ครอเกลมั่นใจคือการแข่งลานประลอง  แต่ทางด้านทีมสหรัฐยังมีโอกาสคว้าเหรียญทองในการแข่งปราบบอสและการแข่งตีเหล็ก

       หากไม่มีเหตุการณ์พลิกผันเกิดขึ้น  ดูเหมือนจ้าวเหรียญทองในปีนีจะกลายเป็นทีมสหรัฐอีกครั้ง

       'ก็จริงอยู่ที่ทีมอื่นมีโอกาสเอาชนะสหรัฐในการปราบบอสและการตีเหล็กได้อยู่  แต่ว่า...'

       ซีบาลลือชื่อในด้านการปราบบอสมาก  ส่วนแพนเมียร์ก็เป็นช่างตีเหล็กที่ดีที่สุดของโลกรองจากกริด  โดยกริดประกาศไว้แล้วว่าตนจะไม่ลงแข่งในรายการตีเหล็กแน่นอน  จึงมีโอกาสสูงมากที่ทีมสหรัฐจะคว้าทั้งสองเหรียญทองไป

       หรือสวรรค์จะทอดทิ้งมารดาของตนแล้วจริงๆ...

       ครอเกลกำลังด่ำดิ่งลงไปในก้นบึ้งแห่งความสิ้นหวังอันมืดมิด

       ***

       ชาวโอเวอร์เกียร์ทุกคนรู้จักความสามารถในการล่าบอสของกริดเป็นอย่างดี  โดยเฉพาะพีคซอร์ดที่เคยเห็นกริดดวลเดี่ยวกับเฮล-กาโอมาแล้ว  ถัดมายังเป็นแวมไพร์เอิร์ล  เอลฟิน-สโตน  และแวมไพร์วิสเคาต์  ทีราเม็ท… กริดล้มบอสพิเศษมานับไม่ถ้วน 

       แต่ซีบาลกลับยอดเยี่ยมยิ่งกว่านั้นอีก  มีข่าวลือที่ว่า  ซีบาลเคยล้มบอสพิเศษมาแล้วเกินกว่า 20 ตัว  ด้วยความที่เป็นอัตรทูตแห่งเดบีเรี่ยน  ซีบาลมีทักษะติดตัวที่สร้างความเสียหายต่อมอนสเตอร์แรงขึ้น  ยังไม่รวมไปถึงทักษะชนิดใช้งานอีกมาก  การแข่งปราบบอสถือเป็นเวทีเจิดจรัสของซีบาลอย่างไร้ข้อกังขา

       "ก็อดกริด!  พวกเราเล็งเหรียญเงินก็พอแล้ว..."

       ในยามนี้  กริดกำลังดูวิดีโอการล่าบอสเก่าๆ ของซีบาล  พีคซอร์ดคิดว่ากริดเห็นแล้วอาจจิตตก  เขาจึงพยายามให้กำลังใจกริด  โดยพักหลังมานี้  พีคซอร์ดได้รับฉายาใหม่...  <พีคซอร์ดผู้ไร้ความสามารถ>  เขาไม่อาจคว้าเหรียญรางวัลใดได้เลยในการแข่งประเภทเดี่ยวของตน  สิ่งเดียวที่ทำได้เป็นอย่างดีคือการให้กำลังใจกริด 

       ติ๊ง~

       ในขณะที่กริดกำลังนั่งดูวิดีโอการล่าบอสของซีบาลเพื่อวิเคราะห์อย่างตั้งใจ  โทรศัพท์มือถือของนักกีฬาทีมเกาหลีใต้ทุกคนก็ดังขึ้นพร้อมกัน  เป็นเมลล์ประกาศที่ส่งมาจากผู้จัดงานแข่งนานาชาติ

[ รายละเอียดของการแข่งปราบบอสถูกเผยออกมาแล้ว  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม  กรุณาเปิดทีวีหรืออินเทอร์เน็ตเพื่อรับชม ]

       เมื่ออ่านจบ  กริดก็ปิดวิดีโอของซีบาลและเปลี่ยนไปเป็นช่องของสถานีซาทิสฟายทันที  พิธีกรวัยกลางคนกำลังนำเสนอข่าวด่วนที่เพิ่งเข้ามา

       『 ข้อมูลของมอนสเตอร์บอสสำหรับการแข่งถูกเปิดเผยออกมาแล้วครับ  พวกเรามารับไปชมพร้อมกันดีกว่า  』

       ข่าวด่วนนั้นแข่งกันที่ความเร็ว  พิธีกรรายการรีบฉายภาพรายละเอียดมอนสเตอร์โดยทันที  เพราะพวกเขากลัวว่าจะช้ากว่าสถานีข่าวช่องคู่แข่ง  ทันใดนั้น  รายละเอียดข้อมูลของมอนสเตอร์บอสก็ปรากฏอยู่บนจอทีวี

[ เดรก ]
เลเวล : 420
       มอนสเตอร์ชนิดบินที่มีเลือดมังกรไหลเวียนอยู่ในร่างกายเล็กน้อย
       สติปัญญาของมันด้อยกว่าไวเวิร์นมากก็จริง  แต่พลังต่อสู้และอานุภาพการพ่นลมหายใจนั้นรุนแรงกว่ากว่าไวเวิร์นหลายเท่า!
       เดรกจะมีค่าต้านทานทุกชนิดที่สูงมาก  โดยเฉพาะค่าต้านทานทางกายภาพและเวทย์มนต์  ค่าเรี่ยวแรงเองก็สูงไม่แพ้กัน  เดรกสามารถบินบนท้องฟ้าได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องลงมาหยุดพัก       
ไอเท็มดรอป : 
- หัวใจเดรก
- แผ่นหนังเดรก
- เขี้ยวเดรก
- กระดูกเดรก

       『 เดรกคือบอสชั้นสูงที่ไม่เคยถูกผู้เล่นล่ามาก่อน  นั่นหมายความว่า  ในตอนนี้ยังไม่มีวิธีรับมือกับมันอย่างเป็นทางการ 』

       『 นั่นยิ่งดีเลยครับ  หมายความว่าทุกทีมจะเริ่มต้นอย่างเท่าเทียมกัน 』

       『  ใช่แล้ว  ดูเหมือนทางผู้จัดการแข่งจะเล็งเห็นถึงความสำคัญตรงนี้นะครับ 』

       『 แต่อย่างไรก็ตาม  ผู้เข้าแข่งทุกคนอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากแล้วครับ  ในการจะต่อกรกับมอนสเตอร์ประเภทบิน  ความเสียหายที่เกิดขึ้นจะต้องมาจาการคลาสโจมตีระยะไกลและจอมเวทย์เท่านั้น  แต่ดูเหมือนเดรกจะมีค่าต้านทานความเสียหายที่สูงมาก  พวกเขาจะเอาชนะเดรกได้จริงหรือ...  』

       『 ปัจจัยสำคัญคือการขัดขวางมิให้เดรกบินครับ  แต่ด้วยค่าต้านทานอาการผิดปรกติที่สูงมาก  ทักษะสร้างอาการผิดปรกติไม่น่าจะส่งผลได้นานนัก 』

       『 และด้วยความที่เป็นมอนสเตอร์เลเวล 400  การสร้างความเสียหายภายใต้เงื่อนไขระบบส่วนต่างของเลเวล  ผู้เล่นต้องมีเลเวล 300 ขึ้นไปเท่านั้นครับ  หรืออีกความหมายหนึ่งก็ชื่อ  ทีมที่มีคลาสระดับสามมากก็จะยิ่งได้เปรียบ  ผมสงสัยว่า  จะมีสักกี่ทีมกันที่สามารถล้มบอสตัวนี้ลงได้ 』

       "พวกเราจะจัดการมันได้ยังไง..."

       "ขนาดทีมสหรัฐยังยากเลยมั้ง..."

       ทีมเกาหลีใต้กำลังหม่นหมองสุดขีด  สีหน้าของยูร่าและพีคซอร์ดก็ไม่สู้ดีนัก  คนเจ็ดจนต้องต่อกรกับบอสประเภทบิน  ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด  แถมเกาหลีใต้ยังมีคนที่เลเวลเกิน 300 เพียงสองคนเท่านั้น  คือกริดและพีคซอร์ด  ทุกคนต่างคาดว่าคงเป็นไปไม่ได้แน่ที่จะล้มมัน  

       "ฉันจะอยู่ในแคปซูลตลอดสองวันที่เหลือ"

       กริดโพล่งขึ้นพร้อมกับลุกขึ้นจากที่นั่ง

       "นั่นสินะ… เก็บเลเวลกันดีกว่า  ฉันอาจอัพได้สักเลเวล"

       พีคซอร์ดลุกขึ้นและเดินตามกริดไป  ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะบอสสุดโหดภายใต้เงื่อนไขจำกัด  นักกีฬาทีมเกาหลีคนอื่นต่างถอดใจและเตรียมตัวกับการแข่งรายการถัดไป  ไม่ต่างกับนักกีฬาจากชาติอื่นมากนัก

       มีเพียงทีมสหรัฐ  รัสเซีย  แคนาดา  และฝรั่งเศสที่คิดหาวิธีล้มเดรกอย่างจริงจัง

       ***

       การแข่งซาทิสฟายนานาชาติ  วันที่ 17

       การแข่งขันประเภททีมชนิดสุดท้ายกำลังจะเริ่มขึ้น  การแข่งปราบบอส    ผู้ชมทั่วโลกต่างให้ความสนใจอย่างคับคั่งอีกครั้ง

       เดรก… ทุกคนต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นการล่าบอสระดับสูงที่หาชมได้ยาก  สีหน้าของผู้เข้าแข่งทุกคนต่างขึงขังจริงจัง  ดูไม่เหมือนกับถอดใจไปแล้วเลยสักนิด  เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน  ทางผู้จัดงานได้ออกมาประกาศว่า  ผู้เล่นสามารถเก็บไอเท็มที่ดรอปจากเดรกกลับไปยังเซิร์ฟเวอร์ปรกติได้ 

       ผู้จัดงานเล็งเห็นแล้วว่า  ประเทศที่หมดลุ้นเหรียญหรือหมดหวังในการล้มเดรกอาจถอดใจและไม่ตั้งใจแข่งขัน  นั่นอาจทำให้งานกร่อยเกินไป  จึงได้เพิ่มข้อเสนอที่กระตุ้นไฟการต่อสู้ของนักกีฬาทุกคนกลับมาอีกครั้ง  และมันก็ได้ผลมากทีเดียว  แววตาที่เคยเหมือนกับปลาตายซึ่งบอกใบ้กลายๆ ว่า <ขี้เกียจแข่งแล้ว> หรือ <พวกเราจะไปล้มปีศาจแบบนี้ได้ยังไง>...  ตอนนี้แปรเปลี่ยนมาเป็นแววตาของนักสู้และนักกลยุทธ์  ไม่มีใครที่ไม่สนไอเท็ม  ซึ่งดรอปจากเดรกที่เป็นบอสหายาก 

       ทางทีมเกาหลีใต้เองก็ไม่ต่างกัน  วัสดุที่ดรอปจากเดรกนั้น  สามารถนำมาสร้างไอเท็มระดับสูงได้ดีกว่าวัสดุหายากทั่วไปในซาทิสฟาย  ต่อให้หารมากถึงเจ็ดคน  แต่กำไรก็ยังนับว่ามหาศาลอยู่ดี

       "ก็อดกริด!  ถึงจะไม่ได้เหรียญ  แต่มาทำให้เต็มที่กันเถอะ!   อย่างน้อยก็ฆ่ามันเพื่อเอาไอเท็มดรอป!"

       พีคซอร์ดปลุกใจอย่างขึงขัง  แต่กริดกลับสุขุมเยือกเย็นจนผิดหูผิดตาอย่างน่าประหลาด  ท่าทีเช่นนี้ทำให้ยูร่ากระสับกระส่ายภายในใจ

       'ทำไมกัน...'

       กริดเพิ่งจะเซ็นสัญญากับโคเม็ตกรุ๊ปด้วยเงินมูลค่ามหาศาล  เขากลายเป็นเกมเมอร์ที่มีรายได้จากสปอนเซอร์สูงสุดของโลก  แต่แทนที่จะยืดอกอย่างภาคภูมิใจ  สีหน้าของกริดกลับบึ้งตึงราวกับไม่พอใจโคเม็ตกรุ๊ป  ยูร่าเป็นกังวลว่า  กริดอาจกำลังกลุ้มใจในสิ่งที่เธอไม่รู้อยู่รึเปล่า…  

       แต่ความกังวลก็หยุดเวลาไว้ไม่ได้  การแข่งต้องดำเนินไปตามปรกติ

       『  นักกีฬาทุกคนมารวมตัวที่ห้องแคปซูลด้วยครับ!  』

       นักกีฬาทั้ง 224 คนจาก 32 ชาติถูกนำตัวไปยังห้องแคปซูลที่จัดแจงไว้  เมื่อทุกคนล็อกอินเข้าซาทิสฟาย  แม้จะถูกส่งตัวไปยังแม็ปที่ต่างกัน  แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ… เสียงร้องคำรามอันกึกก้องของเดรก 

       โฮกกกกกกกกกกก!

[ โลหิตมังกรจะส่งผลให้สิ่งมีชีวิตระดับต่ำกว่าตกอยู่ในความหวาดกลัว ]
[ ท่านจะตกอยู่ในอาการ <แข็งทื่อ> เป็นเวลาสิบวินาที ]

[ บัฟทั้งหมดของท่านถูกลบล้าง  พลังป้องกันและค่าต้านทานทุกชนิดลดลง 50% ]

[ ท่านสูญเสียการได้ยินชั่วคราวจากเสียงคำรามของเดรก ]
[ การสื่อสารทุกชนิดถูกปิดกั้นเป็นเวลาหนึ่งนาที 30 วินาที ]

[ ร่างกายของท่านถูกสะกดไว้โดยสายลมที่เกิดจากการกระพือของปีกเดรก ]
[ ตราบใดที่ปีกของเดรกยังคงกระพืออยู่  ความเร็วทุกชนิดจะลดลง 30% ]

       ไม่ว่าจะมีเลเวลสูงเพียงใด  หรือค่าต้านทานที่สูงขนาดไหน  แต่ทุกคนจากทุกชาติต่างก็ได้รับผลกระทบร้ายแรงอย่างเท่าเทียม  บางคนที่เปิดใช้งานบัฟไว้ล่วงหน้า  ก็ถูกลบทิ้งไปจนเกลี้ยงก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้  

       'ระบบสื่อสารล่ม!'

       ทางด้านทีมสหรัฐก็ไม่แพ้กัน  เสียงร้องคำรามของเดรกสามารถปิดกั้นการสื่อสารทุกชนิด  สิ่งนี้กลายเป็นปัญหาใหญ่หลวงมาก  ไม่ว่าตนจะพูดอะไรไป  พวกพ้องก็จะไม่ได้ยินเลยสักอย่างเดียว 

       ศัตรูตัวใหม่ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน  เดรก...

       ซีบาลเริ่มจับทางได้อย่างรวดเร็ว  สมกับที่มีความถนัดและชื่อเสียงในการปราบบอสมากกว่าใครในโลก  แต่สถานการณ์ทีมสหรัฐก็ยังไม่ดีขึ้นเลยสักนิด  เพราะซีบาลไม่อาจถ่ายทอดข้อมูลของตนให้กับเพื่อนร่วมทีมได้

       "อั่ก!"

       "แค่ก...!"

       เดรก… ด้วยขนาดร่างกายที่ใหญ่โตถึงห้าเมตร  แต่มันกลับเคลื่อนไหวพร้อมกับสปีดอันน่าตกตะลึงไม่เข้ากันเลยสักนิด  มันกำลังไล่โจมตีจนนักกีฬาทีมสหรัฐต่างพากันเสียท่า  ล้มระเนระนาดไม่เป็นชิ้นเป็นอัน   ทั่วโลกต่างอึ้งกับภาพที่เห็น

       『  ทีมเต็งหนึ่งอย่างสหรัฐยังถูกเล่นงานขนาดนี้...!  แข็งแกร่งมากครับ!  เดรกคือบอสที่แข็งแกร่งมาก! 』
       
       『 ผลลดความเร็วทุกชนิด 30% นั้นโหดร้ายมากครับ  แม้กระทั่งครอเกลก็ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก  ผมคิดว่า  สิ่งแรกที่ต้องทำคือการหยุดปีกนั่นให้ได้... 』

       『  ดูนั่น!  ทันทีที่คุณพูดถึง  บองเดรแห่งฝรั่งเศสก็เริ่มใช้เวทย์น้ำแข็งเพื่อแช่ปีกของเดรกแล้วครับ!』

       『  ...แต่น้ำแข็งก็ถูกทำลายในพริบตา  ค่าต้านทานเวทย์มนต์ของเดรกมีสูงเกินไปครับ 』

       ในขณะที่บรรยากาศกำลังตึงเครียดและลุ้นระทึก

       "เอ๋...!  แคปซูลรุ่นใหม่ของโคเม็ตกรุ๊ปนั้นยอดเยี่ยมมากเลย!  ฉันไม่เคยใช้แคปซูลที่เจ๋งขนาดนี้มาก่อน!  ดูสิ!  ฉันสามารถขยับตัวได้อย่างอิสระ!  สุดยอดมาก!"

       กริดแห่งเกาหลีใต้เริ่มตะโกนโหวกเหวกเสียงดัง  ความสนใจของผู้ชมและผู้บรรยายจับจ้องมายังกริดทันที  ในตอนนี้  บนหน้าอกของเกราะ <สามชั้น> มีโลโก้บริษัทโคเม็ตกรุ๊ปแปะอยู่  ยูร่าพลันเขินอายอย่างหน้าแดงทันทีเมื่อเห็นการกระทำของกริด

       หลายวันมานี้  เขามีสีหน้าอึดอัดและกังวลใจเพราะว่า… กริดต้องหาจังหวะตะโกนคำพูดอันน่าอับอายเช่นนี้ออกมาอย่างเสียงดังฟังชัดนั่นเอง 

       "..."

       ยูร่าจ้องมองกริดด้วยสายตาอบอุ่น  แต่กับผู้ชมทางบ้านนั่นไม่ใช่  พวกเขาแค้นเคืองที่กริดอาศัยเวลาอันนี้มีค่านี้ในการขายของ  บรรยากาศลุ้นระทึกเมื่อครู่พลันสลายไปจนหมดสิ้น  กริดถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจที่หลงไหลในวัตถุนิยมทันที  แต่โชคยังดีที่เสียงก่นด่าสาปแช่งของผู้ชมทางบ้านดังมาไม่ถึงหูกริด

       ถึงกระนั้น  กริดยังคงมีสมาธิอยู่กับการปราบบอสอย่างเต็มเปี่ยม  เขาหาได้กลัวเกรงต่อเดรกที่ผู้คนทั้งโลกหวาดหวั่น  กริดทำการหยิบหมุดเหล็กที่มีความยาวสามเมตร  และเส้นผ่านศูนย์กลาง 80 เซนติเมตรออกมา  หลังจากนั้นก็ฝังหมุดเหล็กไว้ในดินอย่างแน่นหนา  ถัดมาเป็นการขว้างฉมวกสามง่ามลึกลับเข้าใส่เดรก   ฉมวกเล่มนี้ที่มีเชือกหนาผูกอยู่ตรงปลาย  นี่คือทักษะ <ขว้างหอก> ซึ่งเขาได้รับมาจากหมู่เกาะเบเฮ็นนั่นเอง

       ฉึก!

       ฉมวกสามง่ามเสียบทะลุผิวหนังเดรกอย่างง่ายดาย  เดรกพยายามบินหนีสุดชีวิต  แต่เชือกจากปลายฉมวกกำลังยึดอยู่กับหมุดที่ฝังอยู่ในดิน  ทำให้เดรกไม่สามารถบินหนีไปได้  ใช่แล้ว… เป็นอีกครั้งที่กริดแก้ปัญหาด้วยไอเท็ม  ในสองวันที่ผ่านมา  เขาเอาแต่ครุ่นคิดหาทางทำให้มอนสเตอร์ชนิดบินไร้พิษสง 

       สมกับเป็นกริดผู้มากด้วยไอเท็ม  ชายหนุ่มทำการหยิบไอเท็มถัดไปออกมา

Comments

  1. สนุกสนานมากมายครับ

    ReplyDelete
  2. อ้อที่กริดหน้าเครียดเพราะอย่างนี้นี่เอง ฮ่าดี ฮ่าจัง ฮ่าได้ตลอด🤣🤣🤣

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00