จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 433



       ในบรรดาเจ็ดกิลด์ใหญ่  กิล์โกลเด้นเป็นเพียงกิลด์ระดับกลางเท่านั้น  แต่หัวหน้ากิลด์ของพวกมัน  ซิวรอน  หลังจากกลายเป็นคลาสลับนักล่าวิญญาณ  พลังต่อสู้ก็เพิ่มพูนขึ้นหลายระดับ  ซิวรอนมีพัฒนาการเร็วมาก  จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวหน้าของโลกด้วยเวลาอันสั้น

       "หึหึหึ!"

       อาร์เจนติน่าปะทะรัสเซียในรอบรองชนะเลิศ  ซิวรอนดีใจจนขนลุกซู่เมื่อรู้ว่าจะได้สู้กับครอเกล

       "ครอเกลเอ๋ย… ในที่สุดฉันก็มีโอกาสบดขยี้นายต่อหน้าคนทั้งโลก"

       ก่อนหน้านี้  ในการแข่งประเภททำลายวัตถุ  ทีมอาร์เจนติน่าไม่มีผู้เล่นโจมตีระยะไกลที่เก่งกาจ  ทำให้ซิวรอนไม่หวังเหรียญรางวัลไว้ตั้งแต่แรก  มันขอเพียงได้สนุกกับการฆ่าคนเท่านั้น  แต่กับการแข่งชิงปราสาทนี้ไม่ใช่

       ในสนามรบที่ผู้คนกว่าร้อยชีวิตกำลังเข้าห้ำหั่น  คลาสของซิวรอนสามารถดึงประสิทธิภาพออกมาได้ถึงขีดสุด  ดวงวิญญาณอันสดใหม่เกิดขึ้นตลอดเวลา  ซิวรอนมั่นใจมาก  แม้การดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับครอเกลอาจจะยังเร็วไป  แต่หากเป็นบนสนามรบนองเลือดเช่นนี้  มันไม่มีทางแพ้ครอเกลได้เลยในทุกประตู

       "จงกลายมาเป็นอีกหนึ่งในความโด่งดังของฉันซะ!"

       ซิวรอนทำการเสกลูกปัดจำนวนมากจากดวงวิญญาณที่สะสมไว้ก่อนหน้า     ลูกปัดขนาดเท่าเมล็ดถั่วเหลืองหลายสิบเม็ดกำลังหมุนวนรอบตัวซิวรอนประหนึ่งออร่าอันงดงาม  

       ซู่วววว

       ความอลังการสามารถดึงดูดสายตาผู้คนเทียบเท่ายารุกต์ของกริดเลยทีเดียว

       "ปัง!"

       ซิวรอนตะโกนเลียนเสียงปืน  เหมือนกับเด็กเล็กที่เล่นปืนอยู่ในจินตนาการ  ทันใดนั้น  ลูกปัดทั้งหมดพลันพุ่งตรงเข้าใส่ครอเกลด้วยความเร็วอันน่าเหลือเชื่อ  นอกจากครอเกลแล้ว  ซิวรอนไม่ได้เล็งใครไว้อีกเลย  เพราะมันคิดว่านักกีฬาคนอื่นของทีมรัสเซียเป็นเพียงตัวประกอบเท่านั้น

       ปังปังปังปังปัง!

       ลูกปัดหลายสิบเม็ดพุ่งด้วยความเร็วที่ผู้เล่นคลาสระดับสองมองตามไม่ทัน  ทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวคือครอเกล  ลูกปัดวิญญาณอันงดงามกระจุกตัวเป็นกลุ่มก้อนกลางอากาศราวกับกระสุนปืนกล  แต่สิ่งที่น่าอัศจรรย์ยิ่งกว่านั้น  ครอเกลสามารถหลบหลีกได้ทั้งหมด  เป็นผลจากมาทักษะ <หยั่งรู้> ที่ผสานเข้ากับค่าความว่องไวและพรสวรรค์ส่วนตัว

       ครอเกลพุ่งเข้าหาซิวรอนเป็นแนวทแยงซิกแซก  เขี้ยวขาวในมือฟาดฟันโดยปราศจากความลังเล

       เคร้ง!

       ซิวรอนยก <ดาบหนักป่าเถื่อน> ขึ้นมาบล็อค  ภายในใจสัมผัสได้ถึงความต่างชั้นของพลังทันที

       'สมกับเป็นครอเกล  ดูเหมือนค่าสถานะในด้านต่อสู้จะเทียบเท่าผู้เล่นเลเวล 400 แล้วสินะ'

       นี่คือผลมาจากสมญานาม <คนแรก...> ทั้งหลายแหล่ที่ครอเกลสั่งสมมา  รวมถึงโอสถที่เขาดื่มเข้าไปเป็นระยะด้วย  สมกับเป็นครอเกล  ชายคนนี้คือตัวตนที่เหนือกว่าใครทั้งหมด

       เคร้ง!

       ซิวรอนยังคงมือชาจากแรงปะทะเมื่อครู่  ดาบของครอเกลวาดฟันไปบนอากาศอย่างว่องไว  แต่ในขณะที่เขี้ยวขาวกำลังปะทะใส่ร่างซิวรอนนี้เอง

       ซู่วววว!

       ลูกปัดวิญญาณที่เคยหยุดนิ่งอยู่ในจุดที่ครอเกลยืนอยู่ตอนแรก  บัดนี้มันก่อตัวกันเป็นรูปทรงใยแมงมุมและพุ่งเข้าหาครอเกลจากด้านหลัง  ครอเกลมิได้คาดการณ์สิ่งนี้ไว้ล่วงหน้า  เขาไม่เคยคิดว่าจะมีทักษะที่สุดยอดแบบนี้อยู่ด้วย  ทำให้แขนข้างหนึ่งต้องถูกใยแมงมุมวิญญาณพันธนาการเข้า

[ แขนขวาของท่านใช้การไม่ได้ชั่วคราว ]

       "..."

       สีหน้าครอเกลพลันบิดเบี้ยว  ซิวรอนฟาดดาบในมือเข้าโจมตีครอเกลอย่างรวดเร็ว  แต่โชคยังที่ดีครอเกลสลับเขี้ยวขาวมาอยู่ในมือซ้ายได้ทันเวลา  เขาจึงปัดป้องไว้ได้อย่างเต็มกลืน  ซิวรอนโจมตีไปพลางหัวเราะไปพลาง

       "หึฮ่าฮ่า!  ฉันจะตรึงดวงวิญญาณของนาย!"

       ทักษะของซิวรอนเริ่มทำงานทันที  ใยแมงมุมวิญญาณที่รัดพันแขนขวาไว้  ทำการเชื่อมต่อโดยตรงกับดวงวิญญาณของครอเกล  ส่งผลให้ซิวรอนสามารถควบคุมดวงวิญญาณของครอเกลได้ครู่หนึ่ง

[ ท่านจะสูญเสียการควบคุมร่างกายเป็นเวลาเจ็ดวินาที ]

       ครอเกลได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ทันที  ในยามที่คิดจะขยับแขนซ้าย  ขาข้างขวากลับขยับแทน  ในยามที่คิดขยับขาซ้าย  แขนข้างขวาก็จะขยับ  จุดแข็งสำคัญที่สุดของครอเกลคือฝีมือควบคุมตัวละครที่เหนือสามัญสำนึก  บัดนี้ได้ถูกปิดผนึกอย่างสมบูรณ์แบบ

       ซู่ววว!

       ทันใดนั้น  ซิวรอนทำการเสกหอกวิญญาณทั้งหมด 14 เล่มพร้อมกับตะโกนอย่างสะใจ

       "จงศิโรราบต่อหน้าพลังอันยิ่งใหญ่ของฉันซะ!"

       นั่นไม่ใช้คำโอ้อวดเกินจริงนัก  นับตั้งแต่กลายเป็นนักล่าวิญญาณ  ซิวรอนไม่เคยพ่ายแพ้ต่อผู้เล่นคนใดมาก่อน  แม้จะมีอยู่หนึ่งครั้งที่ถูก <ชาวนาชั่วคราว> ของเรย์ดันจัดการ  แต่นั่นเป็นเอ็นพีซีระดับสูง  ซิวรอนไม่นับ  ในขณะที่ซิวรอนกำลังกระหยิ่มยิ้มย่องในชัยชนะอยู่นี้เอง  มันไม่มีทางรู้ได้เลยว่า  ชาวนาชั่วคราวคนนั้น  แท้จริงแล้วจะเป็นครอเกลที่กำลังยืนอยู่ตรงหน้ามัน

       "โตขึ้นมากเลยนี่"

       ครอเกลกล่าวชม  เขายอมรับซิวรอนจากใจจริง  ซิวรอนแข็งแกร่งมากตั้งแต่สมัยครั้งที่สู้กันหน้ากำแพงเมืองเรย์ดันแล้ว  ครอเกลหลบหอกวิญญาณทั้ง 14 เล่มไปพลางกล่าวชมซิวรอนไปพลางด้วยน้ำเสียงผ่อนคลาย

       'ได้ยังไง...!'

       ซิวรอนผงะไปครู่ใหญ่  เป็นเรื่องธรรมดาที่ควรตกใจ  เพราะครอเกลซึ่งกำลังถูกตรึงดวงวิญญาณเอาไว้  ยามนี้กลับเคลื่อนไหวอย่างเฉียบคมและแม่นยำยิ่งกว่าเดิม

       'อย่าบอกนะว่า...!  ครอเกลสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาวะ <เคลื่อนไหวตรงกันข้าม> ได้ในเสี้ยววินาที...!'

       เขี้ยวขาวแทงเสียบเข้าไปในลำคอซิวรอนอย่างแม่นยำ  แต่ซิวรอนก็สร้างเกราะวิญญาณรอรับล่วงหน้าแล้ว  หลังจากนั้นมันก็สังหารเอ็นพีซีทีมเดียวกันเองเพื่อรวบรวมวิญญาณเพิ่ม  และทำการโจมตีสวนกลับครอเกลไปเป็นระยะ  การต่อสู้อันน่าตื่นตะลึงของคนทั้งสองได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากผู้คนทั่วโลก

       ***

       "ชิ...!  เกือบต้องตายแล้วสิ"

       โอ๊กกกก!

       ร่างกายของกริดยังคงสั่นระริกไม่หยุดหลังจากเดินออกจากคาเฟ่  หากดูเผินๆ จะเหมือนกับคนบ้าที่เดินเต้นรำอย่างมั่วๆ ไม่มีท่าทาง   นี่คือผลพวงมาจากการที่เขาดื่มเอสเพสโซ่  ตอนนี้เริ่มเกิดอาการปวดหัวเพิ่มเข้ามาแล้ว

       "บ้าจริง..."
       
       กริดเป็นคนที่ไม่ชอบรสขมเลย  แม้แต่นิดเดียวก็ไม่ได้  ในตอนเด็ก  เขาจะกินแต่ยาน้ำเท่านั้น  ไม่กินยาเม็ดเด็ดขาด  สำหรับกริดแล้ว  กาแฟก็เปรียบดั่งน้ำเน่า  เขาไม่เข้าใจเลยว่าชาวอเมริกันดื่มกาแฟเข้าไปต่างน้ำเปล่าได้อย่างไร  แต่ไหนแต่ไรมา  กริดจะสั่งแต่น้ำผลไม้หรือไม่ก็ชอคโกเล็ตร้อนโดยตลอด

       แล้วเหตุใดเขาต้องฝืนกินเอสเพสโซ่ด้วยเมื่อครู่  เหตุใดต้องดื่มเครื่องดื่มที่เป็นราวกับยาพิษเข้าไป… นั่นเพราะเอสเพรโซ่ร้อนคือเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้อยที่สุดในร้าน  เขาต้องการกดดันให้ยุกชีฮยอนรีบตัดสินใจโดยเร็ว  และนั่นก็คุ้มค่ามาก  เพราะเขาได้สัญญาสปอนเซอร์ด้วยตัวเลขที่ต้องการ... 

       ถูกต้อง  การดื่มเอสเพสโซ่ก็เพื่อข่มขวัญอีกฝ่าย  แถมไม่เพียงเท่านั้น  กริดยังมาพบกับยุกชีฮยอนโดยเตรียมการล่วงหน้าไว้ก่อน  เขามิได้เดินดุ่มเข้ามาอย่างประมาท

       >>  ต้องอ่านสัญญาให้ละเอียดถี่ถ้วนนะ!  อ่านหลายๆ รอบจนกว่านายจะเข้าใจมัน!  อย่าลืมถ่ายภาพไว้เด็ดขาด  นายต้องทำถามที่ฉันบอกนะ  ยองวู

       >>  ก็อดกริด!  ยอดเยี่ยมมาก  ชาวเกาหลีใต้ก็ต้องทำสัญญากับบริษัทเกาหลีใต้สิ!

       >> ยินดีต้อนรับ! ◆ถ้าหากคุณเข้าร่วมกับเรา ◆ ♣ ※คุณจะได้ ☜☜เงินสด♨★หนึ่งล้านวอน★

       >>  สวัสดีครับ  ผมคือหัวหน้าฝ่ายคิมมินยัง^^

       กริดบอกให้พีคซอร์ดและยูร่าส่งเมลล์มาตามเวลาที่กำหนด  นั่นก็เพื่อใช้ต่อรองกับชุกชีฮยอน  ส่วนข้อความสแปมไร้สาระล้วนเป็นเหตุบังเอิญ  เขาไม่ได้ลงทะเบียนใช้งานระบบ <ปลอดเมลล์ขยะ> ซึ่งมีราคาเดือนละ 2,000 วอนไว้...

       'นี่สินะ… เขาถึงบอกว่าอย่าใช้เงินโดยไม่จำเป็น!'

       กริดบรรลุสัจธรรมข้อใหม่  หลังจากนี้เป็นต้นไป  เขาจะโทรสั่งจาจังเมียนมากิน  แทนที่จะเป็นคันคาจัง

       『 ม--ไม่น่าเชื่อ...!  ปราสาทของทีมสหรัฐถูกยึดครองแล้วครับ!』

       『 เหนือความคาดหมายมากครับ… ทีมรัสเซียคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ! 』

       บนถนนระหว่างทางกลับไปยังโรงแรงแชง-X-ลีล่า  เสียงตะโกนของผู้บรรยายในทีวีดังลั่นจากร้านค้าที่กริดเดินผ่าน  เขารีบหยุดเดินเพื่อหันไปมองภาพในจอทันที

       'รัสเซียชนะงั้นหรือ...'

       แถมยังชนะทีมสหรัฐอีกด้วย… กริดพลันกำหมัดแน่น  เขาไม่อาจระงับอารมณ์ในตอนนี้ไว้ได้เลย  เมื่อต้องรับรู้ความจริงที่ว่า  ครอเกลสามารถนำพาทีมรัสเซียคว้าชัยเหนือทีมสหรัฐมาได้

       'ครอเกล...'

       ชายคนนี้เหนือกว่าตนทุกด้านเลยรึไงนะ… กริดไม่อยากยอมรับความจริงข้อนี้  เขาไม่ได้คิดดึงครอเกลให้ต่ำลง  แต่เขาเจ็บใจตนเองที่ไม่สามารถประเมินฝีมือที่แท้จริงของครอเกลได้เลย… ครอเกลใช้วิธีไหนเอาชนะลอเอลคนนั้นมาได้… 

       มันเป็นไปได้ยังไง...!   

       ความจริงมักโหดร้ายกับกริดเสมอ  ชายหนุ่มพลันรับรู้ถึงความด้อยค่าของตน  ความมั่นใจที่เคยสั่งสมมานาน  บัดนี้ถูกขีดข่วนจนเกิดรอยร้าว

       ***

       เมื่อวันที่สามของการแข่งซาทิสฟายนานาชาติจบลง  อันดับจ้าวเหรียญทองมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

อันดับหนึ่ง  เกาหลีใต้ ( 2 ทอง )
อันดับสอง  รัสเซีย ( 1 ทอง  2 เงิน )
อันดับสาม  สหรัฐอเมริกา ( 1 ทอง  1 เงิน  2 ทองแดง )
อันดับสี่  บราซิล ( 1 ทอง )
อันดับห้าร่วม  สหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส ( 1 เงิน )
อันดับหก  แคนาดา ( 2 ทองแดง )
อันดับเจ็ด  ญี่ปุ่น ( 1 ทองแดง )

       สามวันแรกเปิดตัวอย่างผิดความคาดหมายของผู้คน  ชาติมหาอำนาจแห่งซาทิสฟาย  สหรัฐอเมริกากลับต้องอยู่อันดับสาม  โดยที่เกาหลีใต้และบราซิลโดดเด่นขึ้นมาแทน  แต่ผู้คนก็มิได้ตื่นตระหนกมากนัก  เพราะนี่เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น  ยังเหลืออีก 16 ชนิดการแข่งให้ลุ้นเหรียญรางวัล  ยิ่งเวลาผ่านไป  อันดับจ้าวเหรียญทองก็จะค่อยกลับมาเข้ารูปเข้ารอยเอง  ทุกคนเชื่อแบบนั้น

       ***

       และเป็นดังที่ทุกคนคิดไว้  เมื่อการแข่งผ่านไปทั้งหมด 14 วัน...

อันดับหนึ่ง  รัสเซีย ( 4 ทอง  3 เงิน  2 ทองแดง )  
อันดับสอง  สหรัฐอเมริกา ( 4 ทอง  2 เงิน  4 ทองแดง )
อันดับสาม  แคนดา ( 3 ทอง  3 เงิน  3 ทองแดง )
อันดับสี่  เกาหลีใต้ ( 2 ทอง )
อันดับห้า  สเปน ( 1 ทอง  2 เงิน )
อันดับหก ญี่ปุ่น  ( 1 ทอง 2 ทองแดง )
อันดับเจ็ด  บราซิล ( 1 ทอง )
อันดับแปดร่วม  สหราชอาณาจักรและฝรั่งเศษ ( 3 เงิน )
อันดับเก้าร่วม  อาร์เจนติน่าและจีน ( 2 ทองแดง )
อันดับสิบร่วม  ตุรกี ( 1 ทองแดง )

       ตั้งแต่วันที่สามเป็นต้นมา  ทั้งรัสเซียและเกาหลีใต้ไม่ได้รับเหรียญรางวัลใดเพิ่มเติมเลย  ในทางกลับกัน  ชาติที่แข็งแกร่งในซาทิสฟายกลับคว้าเหรียญอย่างต่อเนื่อง  ความต่างชั้นของแต่ละประเทศเริ่มแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนมากขึ้น  โดยตอนนี้เหลืออีกเพียงห้ารายการแข่งเท่านั้น

       ผู้คนเริ่มพากันทำนายผลว่าใครจะเป็นจ้าวเหรียญทองในครั้งนี้  ความเห็นแบ่งออกเป็นหลายแนวทางมาก  มีทั้งสหรัฐ  แคนาดา  และรัสเซีย  ไม่ง่ายเลยที่จะให้ฟันธงประเทศใดประเทศหนึ่งลงไป  

       ทีมสหรัฐที่ทั้งเจ็ดคนล้วนเป็นผู้เล่นคลาสระดับสาม  และส่วนใหญ่เป็นแร้งเกอร์หัวแถวของโลก  แถมยังมีกุนซือจอมบงการอย่างลอเอลคอยกุมบังเหียนอยู่

       ทีมรัสเซียที่แม้จะมีขุมกำลังด้อยกว่าเล็กน้อย  แต่พวกเขาก็มีไพ่จักรพรรดิอย่างครอเกล

       ส่วนคริสและแวนเนอร์ก็เริ่มสามัคคีกันจนแคนาดากลายเป็นทีมยักษ์หลับที่น่ากลัวขึ้นมาทันใด  

       ทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง  ไม่แปลกเลยที่หนึ่งในสามทีมนี้จะคว้าจ้าวเหรียญทองไป

       『 พวกเราลืมอะไรไปรึเปล่าครับ  ยังมีอีกประเทศหนึ่งที่อาจกลายเป็นจ้าวเหรียญทองอยู่! 』

       อีกประเทศงั้นหรือ… ผู้ชมทางบ้านเป็นงงทันทีเมื่อได้ยินคำกล่าวของผู้เชี่ยวชาญ  แต่ทันใดนั้น  พวกเขาพากันนึกถึงผู้เล่นคนหนึ่งขึ้นมาทันที… กริด  ชายที่หายหน้าหายตาไปจากการแข่งนานมาก  ผู้ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์เหนือความคาดหมายได้เสมอ… 

       กริดยังไม่ได้ลงแข่งในประเภทเดี่ยวเลยสักรายการเดียว

       ===  หรือพวกเขาจะหมายถึงเกาหลีใต้

       ===  ใช่แล้ว  เหรียญทองคือสิ่งสำคัญที่สุดในการแข่งซาทิสฟายนานาชาติ  หากกริดคว้าหนึ่งเหรียญทองได้ในการแข่งปราบบอส  และอีกสามเหรียญทองในการแข่งประเภทเดี่ยว  เกาหลีใต้จะกลายเป็นจ้าวเหรียญทองแน่นอน ㅋㅋㅋㅋㅋ 

       ===  ใช่แล้ว  ถ้าหากกริดคว้าสี่เหรียญทองได้  โดยที่สหรัฐและรัสเซียคว้าเพิ่มไม่ได้เลย  เกาหลีใต้ก็จะเป็นแชมป์

       ===  แต่นั่นเป็นไปไม่ได้หรอกนะ -_-;

       ในตอนนี้  แม้ผู้ชมจะยอมรับให้กริดเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของโลก  โดยพวกเขาไม่อาจปฏิเสธพลังอำนาจของกริดได้เลย  เมื่อเห็นด้วยตาตนเองครั้งแล้วครั้งเล่า  แต่ปัญหาคือ  กริดไม่ใช่ระดับท็อปเพียงคนเดียวที่ลงแข่ง  แต่ยังมีครอเกลจากรัสเซีย  คริสจากแคนาดา  ดาเมี่ยนจากญี่ปุ่น  ซิวรอนจากอาร์เจนติน่า  ป็อนจากสเปน  เรกัสจากสหราชอาณาจักร  และซีบาลจากสหรัฐ… การเอาชนะคนทั้งหมดไม่ใช่เรื่องง่าย 

       กริดจะคว้าทุกเหรียญได้ในขณะที่คนเหล่านี้คอยขวางทางอยู่งั้นหรือ  ไม่มีทาง  เป็นไปไม่ได้แน่นอน

       『 ถ้าหากว่า… ถ้ากริดสามารถคว้าสี่เหรียญทองได้จริง  และนำพาเกาหลีใต้เป็นเจ้าเหรียญทองล่ะครับ…  』

       『 เขาจะกลายเป็นยิ่งกว่าตำนาน 』

       『 แต่นั่นเป็นไปไม่ได้หรอกนะ  เพราะอันดับหนึ่งจากสองพันล้านคน… ครอเกลกำลังยืนขวางทางกริดอยู่ในลานประลองดวลเดี่ยวครับ 』

       『 ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันว่า  กริดจะสามารถข้ามขุนเขาลูกที่ชื่อว่าครอเกลได้หรือไม่… แถมอีกหนึ่งงานยากของกริดก็คือ  ซีบาล...  แม้ซีบาลจะถูกประเมินไว้ว่าอ่อนแอในการดวล  แต่หากเป็นการปราบบอสล่ะก็  เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังมาก่อน  เมื่อฝีมือของซีบาลผนวกกับคลาสอัครทูตแห่งเดบีเรียนซึ่งเป็นนักล่า… โอกาสที่เกาหลีใต้จะชนะสหรัฐในการแข่งปราบบอสมีไม่ถึง 10% ครับ   』

       ผู้เชี่ยวชาญต่างพากันเน้นย้ำว่าเป็นไปไม่ได้  ผู้ชมชาวเกาหลีใต้ที่อยู่ทางบ้านเพื่อรอลุ้นเชียร์กริด  ทุกคนจึงมีสีหน้าและบรรยากาศที่หมองหม่นอึมครึม

Comments

  1. สนุกมากมายครับ

    ReplyDelete
  2. ยังไม่ได้ลงเข่งเลย บั่นทอนกำลังใจกันซะงั้น สนุกมากครับ รอลุ้นต่อไปพรุ่งนี้

    ReplyDelete
  3. จะถึงเวลายูร่าเชิดฉายอีกครั้งแล้วครับ 555+ คลาสนักล่าอสูร กับกริดที่ไล่เก็บมอนเวล400 แข่งกับเวลามาตลอด ...ไม่พลิกใช่มั้ย555+

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00