จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 170



       วันแรกของการแข่งขันซาทิสฟายนานาชาติครั้งที่ 1 เป็นไปตามความคาดหวังของแฟนๆ   ผู้ชมในสนามตามส่งเสียงเชียร์นักกีฬาที่เข้าแข่งขันประเภทล่าบอสและประเภทผ่าวงตกจนดังกระหึ่ม

       ไม่มีสิ่งใดที่ผิดความคาดหมาย  ประเทศสหรัฐอเมริกา  แคนาดา  และฝรั่งเศสต่างเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่ง  ทั้งสามประเทศได้รับเหรียญรางวัลไปในแต่ละรายการ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  ผู้เล่นอันดับ 2 ของโลก  ซีบาล  อันดับ 3 คริส  อันดับ 8 บองเดร  ต่างแสดงฝีมือได้น่าตื่นตาตื่นใจ

       ซีบาลเข้าร่วมในการแข่งล่าบอส  เขาคือผู้เล่นอันสมบูรณ์แบบในตำแหน่งผู้ป้องกัน  จนทำให้เกิดบรรยากาศอันผ่อนคลายภายในทีมสหรัฐอเมริกา  ส่งผลให้สมาชิกในทีมมีแบบแผนมั่นคงและเคลื่อนไหวได้รวดเร็วกว่าประเทศใด

       ส่วนอีกฝั่ง  บองเดรได้เข้าร่วมการแข่งขันฝ่าวงกต  เขาสามารถเข้าใจในโครงสร้างวงกตได้เร็วก่อนใคร  และทำให้ประเทศของตน  ฝรั่งเศส  คว้าเหรียญในรายการนี้ไป

       สุดท้ายคือคริส  คริสเข้าร่วมในการแข่งทั้งสองประเภท  ในฐานะหัวหน้ากิลด์ที่มีสมาชิกมากที่สุดของซาทิสฟาย  ชายชาวแคนาดาผู้นี้มีทักษะทางบังคับบัญชาที่ยอดเยี่ยม  ส่งผลให้การล่าบอสเป็นรองเพียงสหรัฐอเมริกาเท่านั้น  และในประเภทผ่าวงกตก็ยังทำได้ดีมาก  ด้วยทักษะการต่อสู้อันเหนือชั้น  คริสสามารถล้มนักกีฬาจากประเทศอื่นและเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสอง  รองเพียงบองเดร

       จึงทำให้ผลการแข่งตอนนี้  สหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศสมีประเทศละ 1 เหรียญทอง  และแคนาดา 2 เหรียญเงิน

       ผลการแข่งทำให้ชาวแคนาดาถึงกับหวั่นวิตก  ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถเข้าแข่งได้เพียง 3 รายการเท่านั้น  และคริส  ผู้เล่นอันดับหนึ่งของแคนาดาในตอนนี้  ลงแข่งไป 2 รายการแล้ว  ทว่ากลับยังคว้าเหรียญทองติดมือกลับมาไม่ได้  ชาวแคนาดาจึงกังวลว่า  ประเทศของตนอาจไม่ได้เหรียญทองเลยสักรายการเดียว

       และลงท้ายด้วย  ผู้คนต่างวิเคราะห์กันว่า  จ้าวเหรียญทองในคราวนี้คงหนีไม่พ้นระหว่างสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศสแน่

       วันนี้ได้ย่างเข้าสู่ตารางแข่งขันวันที่สอง  แต่ผู้ชมกลับกำลังให้ความสนใจในประเทศอื่นนอกจากสหรัฐและฝรั่งเศส  โดยคราวนี้ถึงคิวเกาหลีใต้และบราซิล  

       หากจะถามว่าผู้หญิงคนใดงดงามที่สุดในโลกน่ะหรือ?  เมื่อคุณนำคำถามนี้ไปถามกับคนทั่วไป  คำตอบที่ได้จะแตกออกเป็นสองชื่อ       

       ยูร่าและจิสึกะ  วันนี้อัฒจรรย์แทบพังทลายลงมาเพราะสองสาวสวยของโลกดันแข่งขันในรายการเดียวกัน  การแข่งทำลายวัตถุ

       "สำหรับฉันไม่ต้องร่ายยาว  จิสึกะคือเทพีแห่งคันศรของซาทิสฟาย  หมายความว่าไม่มีผู้เล่นคนใดในซาทิสฟายเล็งยิงเป้าหมายได้แม่นยำกว่าเธอ  แน่นอนว่าผู้ชนะในเกมทำลายวัตถุจะต้องเป็นจิสึกะ"

       "ฉันคิดว่าเป็นยูร่านะ  ยูร่าขึ้นชื่อในด้านการควบคุมเวทย์มนต์อยู่แล้ว  การความเร็วและความแม่นยำในการใช้เวทย์มนต์ไม่เป็นสองรองใครในเกม  เธอเองก็มีศักยภาพในการเล็งเป้าเช่นกัน"

       "บ้าน่า?  จอมเวทย์จะต้องเสียเวลาร่ายเวทย์  ซึ่งในจุดนี้นักธนูย่อมได้เปรียบอยู่แล้ว  ลูกธนูของจิสึกะจะต้องทำลายเป้าหมายได้ก่อนที่ยูร่าจะร่ายเวทย์เสร็จแน่"

       "หืม  นายอาจจะลืมไปสินะ  ว่าจอมเวทย์มีการโจมตีเป็นวงกว้างกว่านักธนูมาก  ในขณะที่ลูกธนูทำได้เพียงโจมตีเป้าหมายทีละน้อยๆ   แต่เวทย์มนต์สามารถทำลายเป้าหมายเป็นสิบได้ในพริบตา"

       ยูร่ารั้งอันดับ 5 ของโลกตั้งแต่ที่เกมซาทิสฟายเปิดตัว  ส่วนจิสึกะนั้นเริ่มเล่นช้ากว่าทุกคนไปครึ่งปี  แต่ถึงกระนั้นเธอกลับยังก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 13 ของโลกได้อย่างน่ามหัศจรรย์   และในวันนี้  การแข่งประเภททำลายวัตถุ  จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้คว้าเหรียญทองนี้ไป

       ผู้ชมในสนามร่วมสองแสนคน  รวมไปถึงผู้ชมทางบ้านอีกหลายร้อยล้านคน  ทั้งหมดต่างพยายามทำนายผลผู้ชนะในการแข่งนี้  ทว่า  ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญกลับต่างออกไป
       
       『ต้องอย่าลืมนะครับว่ามีทั้งหมด 17 ประเทศที่เข้าร่วมแข่ง』

       『หากประเทศอื่นไม่ไร้สมองจนเกินไป  พวกเขาย่อมต้องรู้ว่าควรโค่นจิสึกะและยูร่าก่อนเป็นอันดับแรก』

       『โชคไม่ดีนัก  การแข่งทำลายวัตถุนั้นเป็นการแข่งประเภทคู่  หนึ่งคนทำหน้าที่ทำลายวัตถุเป้าหมาย  ส่วนอีกหนึ่งคนก็ต้องทำหน้าที่ปกป้องเพื่อนร่วมทีม  ทว่าทั้งเกาหลีและบราซิลจัดเป็นประเทศที่อ่อนแอในซาทิสฟาย  ผู้เล่นที่มาคู่ด้วยนั้นคงไม่มีความสามารถปกป้องทั้งจิสึกะและยูร่าได้แน่  เพียงพริบตาเดียว  พวกเธอคงต้องถูกส่งออกนอกสนาม』

       กฏของการแข่งประเภททำลายวัตถุนั้นง่ายมาก

       ในการแข่งนานาชาติครั้งแรกนี้  เอส เอ กรุ๊ป ได้ออกแบบเกาะสันโดดที่ไม่มีอยู่ในซาทิสฟายขึ้นจำนวน 9 เกาะ  ในการแข่งทำลายวัตถุ  ผู้เล่นแต่ละประเทศจำนวน 2 คนจะถูกส่งตัวไปยังเก่าที่ชื่อว่า <ทีร่า>

       นักกีฬาจะต้องทำลายวัตถุเล็กๆ ที่มีขนาดเพียง 5 เซนติเมตร  โดยมันความเร็วสูงกว่า 40 เมตรต่อวินาที  วัตถุเป้าหมายจะมอบคะแนนให้กับผู้ที่ทำลายมันสำเร็จ  และในบรรดาผู้เล่นกันเอง  สามารถโจมตีใส่กันจนถึงแก่ความตายและส่งให้ล็อกเอาต์ออกมาได้

       วัตถุแต่ละอันจะมี 1 คะแนน  ส่วนการสังหารผู้เล่นด้วยกันนั้นไม่มีคะแนนเพิ่ม  ประเทศที่ทำคะแนนได้ถึง 150 ก่อนจะเป็นฝ่ายคว้าเหรียญทองไป

       『 ก่อนการแข่งจะเริ่มขึ้น  พวกเรามาชมภาพมุมสูงของเกาะทีร่ากันครับ  เกาะทีร่านั้นมีพื้นที่ทั้งหมด 67.21 ตารางกิโลเมตร  ขนาดจะเล็กกว่าเกาะอุลลึงโด(เกาะหนึ่งของเกาหลีใต้)อยู่เพียงเล็กน้อย  ณ ใจกลางของเกาะจะมีภูเขาตั้งเด่นตระหง่านอยู่ 2 ลูก  โดยแต่ละลูกมีความสูงราว 589 เมตร  เกาะแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในคอนเซ็ปของป้อมปราการอันแข็งแกร่ง  แต่จะมีบางพื้นที่ที่มีมอนสเตอร์ดุร้ายอาศัยอยู่  รวมไปถึงหน้าผ่าที่สูงชันและลึกมากอีกด้วย  ผู้เล่นจะต้องระวังในจุดนี้เป็นพิเศษ』

       『มีจุดบอกใบ้ตำแหน่งของวัตถุเป้าหมายบ้างไหมครับ? 』

       『ขอตอบว่าไม่มีครับ  วัตถุเป้าหมายจะมีทั้งหมด 1,500 อัน   และกระจายตัวอยู่ทั่วทั้งเกาะ  แถมพวกมันยังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงอยู่ตลอดเวลา  วัตถุเป้าหมายนั้นมีขนาดเล็ก  รวดเร็ว  และเคลื่อนที่แบบเดาทางได้ยาก  ถ้าหากมีศัตรูคอยกวนใจล่ะก็  แทบไปไม่ได้เลยที่จะทำลายพวกมันได้ 』

       『ผมได้ยินมาว่า  วัตถุเป้าหมายบนเกาะทีร่ามีสีสันที่หลากหลาย  แต่ละลูกจะให้คะแนนเท่ากัน  ถึงแม้ว่าสีจะแตกต่างกันงั้นหรือครับ?』

       『 ถูกต้องครับ  แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่หนึ่งเรื่อง  วัตถุเป้าหมายสีทอง  มันจะแตกต่างกับสีอื่นตรงที่ว่า  การทำลายวัตถุสีทองจะมอบคะแนนให้ประเทศนั้น 50 แต้ม  ผมจึงคาดการณ์ว่า  ผลการแข่งขันรายการนี้จะมีวัตถุสีทองเป็นตัวชี้วัด  พวกเราควรต้องจับตาดูไว้ให้ดี  แต่ต้องอย่าลืมด้วยว่า  วัตถุสีทองนั้นเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าสีอื่นถึง 10 เท่า… จึงเป็นการยากมากที่จะตั้งใจเล็งยิงให้โดน 』

       『 10 เท่างั้นหรือครับ?  ก็หมายความว่ามันจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 400 เมตรต่อวินาทีใช่ไหม?  นี่มันเทียบได้กับความเร็วของกระสุนปืนจากปากกระบอกเลยมิใช่หรือ?  แล้วจะทำลายมันอย่างไรดีล่ะ  ในเมื่อวัตถุเป้าหมายของเรามีค่าต้านทานสถานะผิดปรกติถึง 100%  ไม่มีทางที่จอมเวทย์จะใช้เวทย์เพื่อหยุดการเคลื่อนที่ของมันได้แน่』

       『เป้าหมายที่เล็กกว่ามนุษย์  และเร็วกว่ากระสุนปืน  แม้ในความเป็นจริงอาจทำลายมันไม่ได้  ทว่าซาทิสฟายนั้นต่างออกไป  มันถือเป็นโลกอีกใบที่น่าเหลือเชื่ออยู่แล้วมิใช่หรือ?  แล้วจะแปลกอะไรหากมีเรื่องน่าเหลือเชื่อเกิดขึ้น  ผมเกรงว่าจิสึกะอาจรับมือกับวัตถุสีทองได้อย่างสบาย』
       
       『 ในขณะที่พวกเราวิเคราะห์กัน  นักกีฬาก็เริ่มลงสนามแล้วครับ』

       สนามโซลโอลิมปิกสเตเดี้ยม  ผู้ชมเรือนแสนกำลังเห็นภาพนักกีฬาทั้ง 33 คนจาก 17 ประเทศเดินเข้าไปในห้องแคปซูล  ถูกต้อง  33 คนเท่านั้น  มิใช่ 34   ถ้าหากทั้ง 17 ประเทศเข้าร่วมแข็งเป็นคู่  นักกีฬาก็ควรจะมีทั้งหมด 34 คน  ยกเว้นเกาหลีใต้  ที่มีเพียงยูร่าเดินมาตามลำพังเท่านั้น

       ผู้ชมต่างไม่เข้าใจสถานการณ์ดังกล่าว

       "อะไรกัน?  ยูร่าไม่มีคู่หูงั้นหรือ?"

       "แบบนี้ก็เสียเปรียบแย่เลยสิ"

       "โอ้!  ไม่นะ!  เกาหลีใต้!  พวกคุณคิดจะทำอะไร?"

       "เกาหลีใต้คงเสียสติไปแล้วแน่!  พวกนั้นจะปล่อยให้เทพธิดายูร่าของเราถูกกลั่นแกล้งงั้นหรือ?  พวกนายจะต้องถูกตำหนิ!"

       เกิดเสียงโห่ขึ้นจากอัฒจรรย์กองเชียร์ทันที

       และภายในห้องแคปซูลนักกีฬา  ผู้เล่นจากประเทศอื่นก็พากันหัวเราะเยาะ

       "เกาหลีใต้ไม่เหลือใครนอกจากยูร่าแล้วสินะ  คนที่จะมาคู่ด้วยคงมีแต่พวกขยะ  ยูร่าคงตัดใจจากรายการนี้แล้วมั้ง?"

       "ฉันรู้สึกแย่แทนเธอเลยนะ"

       "แต่เดิม  เกาหลีใต้ก็มีข้อครหาหนาหูอยู่แล้วว่าเข้าร่วมแข่งรายการนี้โดยมิชอบ  ด้วยความสัตย์จริง  ฉันไม่คิดว่าเกาหลีใต้จะผ่านภารกิจคัดเลือกเข้ามาได้หรอกนะ  แค่ได้มายืนอยู่ในนี้ก็ปาฏิหาริย์มากแล้ว"

       "นั่นสิ… ผู้เล่นเกาหลีใต้นอกจากยูร่ากับพีคซอร์ดแล้ว  ที่เหลือก็ล้วนโนเนมทั้งหมด  แถมพีคซอร์ดเองก็ยังไม่เข้าร่วมการแข่งปีนี้"

       "น่าขัน  เกาหลีใต้ใช้ลูกไม้อะไรในการได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งกันนะ?  สารรูปแบบนี้ไม่น่าจะผ่านภารกิจคัดตัวได้แน่  จริงไหม?"

       "เจ้าภาพปีนี้คือเกาหลีใต้  และเอส เอ กรุ๊ปก็เป็นบริษัทเกาหลีใต้  คงมีนอกมีในอยู่และมั้ง"

       "หรือยูร่าจะคอยเอาอกเอาใจพวกเขากันน้า~?  คิกคิก~"

       เสียงซุบซิบนินทาเริ่มหนาหู  ทว่าสีหน้าของยูร่าก็มิได้ยี่หระ  เธอเตรียมลงไปนอนในแคปซูลโดยไม่สนใจเสียงนกเสียงกา

       ผู้เล่นชาวสหราชอาณาจักรคนหนึ่งได้เดินเข้ามาหายูร่า  เป็นเรกัส  เขาไม่อาจระงับความอึดอัดใจนี้ได้  จึงต้องถามยูร่าออกไป

       "มิสยูร่า  ทำไมคุณถึงเข้าแข่งรายการนี้คนเดียวล่ะ?  แข่งแบบคู่ก็นับว่ายากมากอยู่แล้ว  แต่มิสยูร่ากลับคิดแข่งคนเดียวงั้นหรือ?  ไม่ใช่ว่าตัดใจยอมแพ้อย่างที่เขาลือกันหรอกนะ?"

       เรกัสพยายามพูดภาษาเกาหลีอย่างฉะฉาน  เขาศึกษาภาษาของต้นตำหรับเทควอนโดมาไม่น้อย  แต่ถึงกระนั้นก็ยังพูดออกมาด้วยสำเนียงห้วนๆ  ยูร่าเห็นดังนั้นจึงไม่อยากให้เรกัสลำบาก  เธอตอบกลับไปด้วยภาษาอังกฤษที่คล่องปร๋อ

       "คนอย่างฉันไม่มีคำว่ายอมแพ้อยู่ในหัวหรอกนะ  ถึงการสู้คนเดียวจะยากไปสักหน่อย  แต่ฉันเอาชนะได้แน่  ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลไป"

       ยูร่าทั้งงดงามและแข็งแกร่ง  เธอเป็นถึงอันดับ 5 ของโลก  เป็นตัวตนขาประจำที่ปรากฏตามหน้าสื่อ  ผู้เล่นซาทิสฟายเองก็ได้ออกทีวีบ่อยอยู่แล้ว  ถึงนี่จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้พบกันซึ่งหน้า  ทว่าเรกัสก็รู้จักอุปนิสัยการตอบคำถามอันมั่นใจของเธอดี

       "ฉันรู้ว่ามิสยูร่าคิดจะเอาชนะการแข่งนี้ด้วยตัวคนเดียว  แต่นั่นจะเป็นไปได้จริงหรือ?  ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงไม่ยอมแข่งพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม"

       "ฉันติดต่อคู่หูไม่ได้"

       "คู่หู...?"

       นี่มันเรื่องอะไรกัน

       'หรือที่จริงแล้ว…  เธอจะมีเพื่อนร่วมทีม?'

       นักกีฬาผู้เข้าแข่งที่ติดต่อไม่ได้เนี่ยนะ?  เป็นพวกนิสัยแย่ที่สุด  เรกัสผู้กำลังโมโหได้ชำเลืองสายตาไปมองแคปซูลนักกีฬาเกาหลีใต้เครื่องข้างๆ ยูร่า  ทันใดนั้นเขาก็ต้องประหลาดใจ  เพราะไอดีของผู้เข้าแข่งซึ่งติดอยู่ข้างเครื่องนั้นเป็นที่คุ้นเคยเสียเหลือเกิน

       "...กริด?  กริดคือคู่หูของคุณในรายการนี้งั้นเหรอ?"

       "แต่กริดไม่ได้เห็นด้วยกับเรื่องนี้หรอกนะ  ฉันแอบใส่ชื่อเขาลงแข่งโดยไม่ได้บอกเจ้าตัว  ฉันไม่โทษว่าเป็นความผิดของเขาหรอก  ตรงกันข้าม  ป่านนี้กริดอาจกำลังบ่นอุบอิบอยู่ก็ได้  ในสิ่งที่ฉันทำเรื่องเห็นแก่ตัวลงไป"

       'ยูร่ารู้จักตัวตนที่แท้จริงของกริดสินะ?  เธอก็เลยหวังพึ่งความสามารถของเขา'

       หากกริดเข้าร่วมการแข่งนานาชาติในครั้งนี้  เกาหลีใต้จะต้องได้อันดับที่ดีแน่   นั่นจึงเป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อย  เพราะเรกัสเองก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งของกิลด์  เขาย่อมรู้ว่ากริดไม่ได้สนใจจะเข้าแข่งซาทิสฟายนานาชาติแม้แต่นิดเดียว

       "...มิสยูร่าคงลำบากไม่น้อย  เช่นนั้นทีมสหราชอาณาจักรของเราจะไม่โจมตีเกาหลีใต้"

       เรกัสเอ่ยปากด้วยสีหน้ามุ่งมั่นขึงขัง  ส่วนยูร่าเองก็ยิ้มตอบรับเบาๆ อย่างยั่วยุ

       "นายอาจต้องเสียใจเอาได้นะ  ถ้าหากปล่อยผู้หญิงอย่างฉันไป"

       "..."

       นี่สินะ  ความมั่นใจของผู้เล่นอันดับ 5 ของโลก  เรกัสได้แต่เตือนตนเอง

       'จริงสิ  ที่นี่ไม่มีใครอ่อนแอ'

       ใครก็ตามที่มีสิทธิ์เข้าแข่งซาทิสฟายนานาชาติ… แม้จะมีช่องว่างระหว่างกันเล็กน้อย  แต่ทุกคนก็ล้วนมีตัวตนอันยิ่งใหญ่ในประเทศ  ต้องขอบคุณยูร่าที่ทำให้เรกัสนึกถึงเรื่องนั้น  เขารู้สึกโล่งใจที่ได้ปะทะฝีมือกับผู้เล่นเก่งกาจมากมายทั่วโลก

       ในขณะเดียวกัน  จิสึกะก็ยืนหน้ามุ่ยอยู่ทางฝั่งทีมบราซิล

       'อะไรกัน?  กริดไม่มาแข่งงั้นเหรอ?'

       การที่กริดเมินข้อความส่วนตัวจากเธอก็น่าหงุดหงิดพอแล้ว  แต่จิสึกะก็ยังทำเป็นเข้มแข็งได้เพราะมีจิตใจที่แข็งแกร่ง  เธอคิดว่าอย่างน้อยกริดก็น่าจะเข้าแข่งในรายการนี้

       จิสึกะเฝ้ารอการแข่งทำลายวัตถุยิ่งกว่าใคร  เพราะเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้พบกริด  ทว่าท้ายที่สุด  กริดก็ไม่มา  สีหน้าที่ผิดหวังจึงไม่อาจเก็บซ่อนเอาไว้ได้อีก

       'จริงเหรอเนี่ย… เราถ่อมาถึงเกาหลีแล้ว  แต่ก็ยังไม่ได้เจอเขาอีกงั้นหรือ?'

       นี่คือครั้งแรกที่เธอสนใจในเพศตรงข้าม  จิสึกะต้องการเห็นหน้ากริด  ทว่าดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากเสียเหลือเกิน  ทั้งที่เธอถึงเป็นดาราดังระดับโลก  แต่การจะพบหน้าผู้ชายคนเดียวทำไมมันถึงได้ยากลำบากขนาดนี้

       "ฉันหงุดหงิด..."  แต่ในที่สุด  จิสึกะก็แยกแยะระหว่างหน้าที่กับเรื่องส่วนตัวออก  เธอจึงหันไปกล่าวกับคู่หูของเธอ  ซามูเอล  ด้วยสีหน้าฝืนใจเย็นเป็นที่สุด  

       "ทันทีที่เข้าไปในเกาะ  พวกเราจะต้องรีบหาทางเข้าไปหลบอยู่ในป่า"

       ซามูลเอลนั้นมีพลังต่อสู้สูงที่สุดในบรรดาผู้เล่นบราซิลที่เหลือ  แต่อันดับโลกก็ยังนับว่าต่ำมาก  ซามูเอลได้แต่ถามออกมาด้วยความสงสัย

       "ในฐานะนักธนู  ไม่ใช่ว่าคุณควรจะอยู่บนที่สูงอย่างยอดเขารึ?  หากอยู่ที่สูง  คุณน่าจะเลือกยิงวัตถุได้ง่ายขึ้นรึเปล่า?"

       "ตรงกันข้ามเลยล่ะ  ยิ่งอยู่สูงก็ยิ่งตกเป็นเป้าได้ง่าย  เราไม่ได้ลงแข่งแค่ทีมเดียว  แต่ทั้งหมดมี 17 ทีม  หากอยู่เป็นจุดเด่นเกินไปจะถูกรุมโจมตีทันทีตั้งแต่เริ่ม  ฉะนั้นต้องซ่อนตัวให้มิดชิดที่สุด  รอให้ศัตรูจัดการกันเองไปก่อน"

       "จริงด้วยสินะ...!"

       จิสึกะเป็นถึงหัวหน้ากิลด์และผู้บัญชาการรบของเซดาก้าห์  กลุ่มผู้เล่นหัวกะทิชั้นเลิศในซาทิสฟาย  เธอย่อมมองเห็นอะไรได้ดีกว่าซามูเอลอยู่แล้ว  เขาจึงยอมทำตามคำสั่งของเธอทุกอย่างแต่โดยดี  

       หลังจากนั้นไม่นาน  ผู้เล่นทุกคนก็เข้าไปนอนในแคปซูล

       หน้าจอขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่รอบสนามเริ่มฉายภาพ  ผู้เล่นทั้ง 33 คนปรากฏกายภายในผืนป่าเล็กๆ อันเขียวชะอุ่มของเกาะทีร่า  พวกเขาล็อกอินเข้าไปในระยะเวลาใกล้เคียงกัน  ทั้งหมดจึงค่อยๆ เคลื่อนที่ด้วยความระมัดระวัง  นักกีฬาส่วนใหญ่วิ่งขึ้นไปยึดพื้นที่ยอดเขาสูง  แต่ก็มีบางทีมที่หลบซ่อนในป่าเหมือนกับทีมบราซิล

       โดยเป็นยูร่าที่ประเดิมสร้างความฮือฮาขึ้นมาก่อน  เธอร่ายเวทย์วงกว้างเข้าใส่กลุ่มวัตถุเป้าหมายที่กระจุกกันหลายอันบนท้องฟ้า

       "พายุทมิฬ!"

       ซู่ววววว!  เปรี้ยง!  เปรี้ยง!

       "...!"

       เป็นฉากอันน่าตื่นตะลึง  หนึ่งในห้าส่วนของผืนป่าเล็กๆ บนเกาะพลันถูกทำลายในพริบตาโดยพายุสีดำ  ผู้บรรยายถึงกับพากย์ด้วยเสียงสั่นเครือ

       『ก--เกาหลีใต้ได้ไป 28 คะแนนครับ! ท--ทีมอิตาลีถูกล็อกเอาต์ไปแล้ว!! 』

       "อะไรนะ...?"

       ผู้ชมต่างไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น  บรรยากาศสนามตกอยู่ในความเงียบสงัดทันใด  นักกีฬาที่อยู่บนเกาะเองก็สับสนไม่แพ้กัน

       "ได้ไง?  ผู้เล่นทีมอิตาลีโดนอะไรเข้า?"

       "ดูเหมือนพายุอาจทำให้ลื่นตกเขา"

       "บ้าไปแล้ว"

       "โว้ว  ดูซากป่าที่แหว่งไปนั่นสิ  เวทย์อะไรกันนะนั่น?  ยูร่ามีพลังเวทย์สูงขนาดไหนกันแน่?"

       "เป็นที่แน่นอนแล้ว… ยูร่าคือข้ารับใช้ลำดับแปดแห่งวิหารยาธาน"

       ผู้เล่น 5 อันดับแรกในซาทิสฟายค่อนข้างจะพิเศษสักหน่อย  เพราะตั้งแต่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  5 อันดับนี้ไม่เคยเปลี่ยนมือผู้เล่นเลยสักครั้ง  ไม่ว่าแร้งเกอร์คนอื่นจะพยายามอย่างหนักแค่ไหนก็ตาม  แต่กำแพงของยูร่านั้นสูงตะหง่านเกินกว่าที่คนธรรมดาจะข้ามไปได้

       ทว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากัน  ทุกคนต่างรู้สึกดีใจ  หาใช่ความกลัว

       'พวกเราเองก็แข็งแกร่งเหมือนกัน!'

       และตอนนี้  ตำแหน่งของยูร่าก็ถูกเปิดเผยต่อทีมอื่น  ประหนึ่งโคมไฟที่ส่องสว่างท่ามกลางพายุ

       ณ ห้องพักนักกีฬาทีมสหรัฐอเมริกา  ซีบาลพลันแสยะยิ้มเมื่อเห็นภาพถ่ายทอดสดในจอ

       "เธอเลือกใช้แผนจบเกมให้เร็วที่สุดสินะ  สมกับเป็นผู้หญิงที่ฉันยอมรับ"

       ยูร่าเสียเปรียบในด้านจำนวนคนเป็นทุนเดิม  ถ้าหากศัตรูร่วมมือกันกำจัดเธอ  ยูร่าก็คงทำได้เพียงยอมรับความพ่ายแพ้  ดังนั้นเธอจึงต้องรีบคว้าชัยชนะมาให้เร็วที่สุด  ก่อนที่ผู้เล่นทีมอื่นจะหาเธอพบและรวมตัวกันมากำจัด  ยูร่าคิดว่ามันคงเป็นการฉลาดกว่า  หากเคลื่อนตัวให้เร็ว  และทำคะแนนไปเรื่อยๆ

       "แต่ว่านะ  ยูร่า  เธออย่าคิดประมาททีมอื่นจะดีกว่า  บนเกาะนั่นไม่มีใครที่โง่เขลาและอ่อนแอหรอกนะ"

       ซีบาลมั่นใจมาก  ว่ายูร่าต้องถูกล็อกเอาต์ก่อนที่จะได้รับชัยชนะ  แม้จะเป็นถึงอันดับ 5  แต่ขีดจำกัดคงมาถึงในอีกไม่ช้า

       และในเวลาเดียวกัน

       "เสียงตะโกนพวกนี้ยอดไปเลยแฮะ"

       ในที่สุด  ชินยองวูก็มาถึงหน้าทางเข้าสนามกีฬา

Comments

  1. มาช้าละยัง มายืนชมอะไรอยุ่มิทราบ รีบๆไปนอนแคปซูลลไป๊..มันมาตอนจบ....ค้างอีกตามเคย

    ReplyDelete
  2. มาถึงสนามแข่งแล้ว แต่กริดมันจะรู้ไหมว่าตัองลงแข่ง
    ถ้าได้ลงแข่ง เมมฟิส กะกระบี่บินทั้ง 7 คงได้โชว์ความเทพแน่นอน

    ReplyDelete
  3. สนมยูร่าจะแย่แล้วพ่อกริดมาช่วยเร่วว

    ReplyDelete
  4. เชียร์จิสึกะโว้ย

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00