จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 97


       'งั้นก็เริ่มจาก...'

[ ทักษะการผลิตของช่างตีเหล็กในตำนาน ]
เลเวล : 2 (76.3%)
...
       สร้างไอเท็มใดก็ได้ที่ท่านมีสูตรการผลิต
       ท่านสามารถสร้างสูตรผลิตขึ้นได้เองจากทักษะ 'การออกแบบของช่างตีเหล็กในตำนาน'
...
* มีโอกาสปานกลางที่จะผลิตไอเท็มเกรดแรร์และอีปิกขึ้นมาได้
* มีโอกาสเล็กน้อยที่จะผลิตไอเท็มเกรดยูนีคขึ้นมาได้
* มีโอกาสน้อยมากที่จะผลิตไอเท็มเกรดเลเจนดารีขึ้นมาได้
* ค่าสถานะทุกชนิดของไอเท็มที่ผลิตจะเพิ่มขึ้น 12%     
...
* เมื่อไอเท็มเกรดแรร์ถูกผลิตขึ้น
- ค่าสถานะทุกชนิดจะเพิ่มขึ้น2แต้มเป็นการถาวร
- ค่าชื่อเสียงระดับทวีปเพิ่มขึ้น30หน่วย
...
* เมื่อไอเท็มเกรดอีปิกถูกผลิตขึ้น
- ค่าสถานะทุกชนิดจะเพิ่มขึ้น4แต้มเป็นการถาวร
- ค่าชื่อเสียงระดับทวีปเพิ่มขึ้น80หน่วย
...
* เมื่อไอเท็มเกรดยูนีคถูกผลิตขึ้น
- ค่าสถานะทุกชนิดจะเพิ่มขึ้น12แต้มเป็นการถาวร
- ค่าชื่อเสียงระดับทวีปเพิ่มขึ้น300หน่วย
...
* เมื่อไอเท็มเกรดเลเจนดารีถูกผลิตขึ้น
- ค่าสถานะทุกชนิดจะเพิ่มขึ้น25แต้มเป็นการถาวร
- ค่าชื่อเสียงระดับทวีปเพิ่มขึ้น1,000หน่วย
...
* จะมีบางสิ่งพิเศษเกิดขึ้นเมื่อท่านผลิตไอเท็มเกรมเลเจนดารีครบ5ชิ้น
* จำนวนไอเท็มเกรดเลเจนดารีที่เคยผลิตขึ้น (2/5)

[ ลมหายใจของช่างตีเหล็กในตำนาน ]
เลเวล : 2 (42.5%)
...
       ในยามที่ท่านใส่ความตั้งใจและสมาธิทั้งหมดลงไปในไอเท็ม… เจตจำนงแห่งแพ็กม่าจะช่วยเติมเต็มไอเท็มชิ้นนั้น
...
* ค่าสถานะทุกชนิดของไอเท็มที่ผลิตจะเพิ่มขึ้น 7%     
* มีโอกาสเล็กน้อยที่จะเพิ่มออปชั่นพิเศษให้ไอเท็ม

       หลังจากแข่งสร้างไอเท็มกับยูเฟอมิน่าได้ไม่นาน บรรดาทักษะช่างตีเหล็กในตำนานของเราก็เลเวลอัพขึ้นกลายเป็น2… แต่ภายในสองเดือนที่ผ่านมา เราได้ผลิตไอเท็มออกมาจำนวนนับไม่ถ้วน มีทั้งเกรดทั่วไป แรร์ และอีปิก… แถมยังมีเกรดเลเจนดารีอีก2ชิ้น

       ทว่า… มันยังคงค้างอยู่ที่เลเวล2ตามเดิม

       'อัพยากกว่าเลเวล1หลายเท่าเลยแฮะ...'

       อย่างไรก็ตาม ค่าประสบการณ์ของทักษะการผลิตนั้นเพิ่มขึ้นไปถึง80%แล้ว... ถ้าหากยังคงขยันผลิตไอเท็มต่อไป คงได้กลายเป็นเลเวล3ในไม่ช้าแน่

       'ปัญหาอยู่ที่ทักษะลมหายใจช่างตีเหล็กนี่แหละ… โอกาสติดเป็นแบบสุ่ม การอัพเลเวลจึงทำได้ยากมาก...'

       เราเต็มที่กับไอเท็มทุกชิ้นที่ผลิตขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่มอบให้มีมากถึง20ชั่วโมงในแต่ละชิ้นเลยทีเดียว
     
       หากดูจากคำอธิบายของทักษะลมหายใจช่างตีเหล็ก มันควรจะแสดงผลทุกครั้งที่ผลิตไอเท็มขึ้น… แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น…

       ในช่วงคำอธิบายที่เขียนว่า 'หากท่านใส่ความตั้งใจและสมาธิทั้งหมดลงไป'… เราพยายามทำความเข้าใจกับวลีนี้อยู่นาน แต่ก้ดูเหมือนจะไม่ใช่อย่างที่คิด… ลมหายใจแห่งช่างตีเหล็กในตำนานจึงนานๆ ครั้งจะแสดงผลออกมาสักที   

       แม้กระทั่งในตอนที่เราสร้างโล่เทวะเกรดเลเจนดารีสำเร็จ… คราวนั้นทักษะลมหายใจช่างตีเหล็กก็ไม่ได้แสดงผล… จึงทำให้โล่เทวะเกรดเลเจนดารีอันนั้น ไม่ได้มีคุณสมบัติใดพิเศษไปกว่าสิ่งที่เขียนไว้ในสูตรการผลิตเลยแม้แต่อย่างเดียว 

       'เราสามารถสร้างไอเท็มเกรดเลเจนดารีได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาทักษะลมหายใจช่างตีเหล็ก… เมื่อมาคิดถึงเรื่องนั้น ค่อนข้างเป็นที่น่าตกตะลึงอยู่ไม่น้อย… แต่ในอีกมุมหนึ่ง… ดาบตื่นรู้...'

       ดาบที่เราสร้างขึ้นจากสูตรการตีดาบเลเวล160ทั่วไป กลับกลายเป็นไอเท็มเกรดเลเจนดารี... และเมื่อเสริมด้วยลมหายใจช่างตีเหล็กเข้าไป… ฟินิกซ์จึงยกย่องให้มันเป็นดาบที่100ปีจะมีสักเล่ม

       'หลักใหญ่ใจความอยู่ที่ว่า… ทักษะลมหายใจช่างตีเหล็กจะแสดงผลรึไม่'

       ช่างตีเหล็กส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับเกรดของไอเท็มเป็นหลัก

       ทั่วไป... แรร์... อีปิก... ยูนีค...

       ทุกครั้งที่สร้าง พวกเขาจะสวดภาวนาให้มันเป็นเกรดสูงสุด… แต่กับตัวเราในสมัยก่อนไม่ใช่แบบนั้น… ทั้ง4เกรดที่ว่ามาไม่ได้อยู่ในสายตาเราเลย… มีเพียงเกรดเลเจนดารีเท่านั้นที่ต้องการ… การตีเหล็กแต่ละครั้ง ถ้าหากไม่หวังเกรดสูงสุด แล้วยังจะให้หวังอะไรอีก…

       ทว่า… เราในตอนนี้กลับไม่ได้คิดเช่นนั้นแล้ว     

       ก็จริงอยู่ที่เกรดนั้นสำคัญ… แต่ลมหายใจช่างตีเหล็กก็สำคัญไม่แพ้กัน

       'ถ้าหากลมหายใจช่างตีเหล็กไม่แสดงผล ไอเท็มที่สร้างขึ้นก็จะมีออปชั่นเหมือนกับสูตรผลิตทุกประการ ซึ่งนั่นทำให้เราไม่ต่างอะไรกับช่างตีเหล็กทั่วไปเลย… แต่ถ้าหากกลับกัน ลมหายใจช่างตีเหล็กเกิดแสดงผล ออปชั่นพิเศษจะถูกเสริมเข้ามาอย่างทรงพลัง… และมูลค่าของไอเท็มจะเพิ่มขึ้นมหาศาล'

       ขึ้นอยู่กับออปชั่นที่แถมเข้ามา… ในบางครั้ง ไอเท็มเกรดแรร์ที่ทักษะลมหายใจแสดงผล จะมีความยอดเยี่ยมยิ่งกว่าไอเท็มเกรดอีปิกที่ไม่มีลมหายใจเสียอีก… ทว่า ทักษะลมหายใจช่างตีเหล็กก็ไม่ได้เพิ่มออปชั่นใหม่เสมอไป หรือบางครั้งก็ไม่ได้ออกมาเป็นออปชั่นที่ยอดเยี่ยมนัก โดยทั้งหมดเกิดจากการสุ่ม… แต่ถึงจะไม่ได้ออปชั่นเพิ่มเข้ามา... คุณสมบัติพื้นฐานก็ยังเพิ่มขึ้นจากเดิมมากทีเดียว... ยังไงก็กำไรอยู่ดี

       'หากจะให้ลมหายใจช่างตีเหล็กแสดงผลบ่อยขึ้น… อาจทำได้โดยการเพิ่มเลเวลของทักษะเพียงอย่างเดียว...'

       และในเมื่อลมหายใจช่างตีเหล็กไม่สามารถสั่งออกมาได้ดั่งใจ… วิธีเดียวที่จะเพิ่มระดับของมันคือการหมั่นสร้างไอเท็มไปเรื่อยๆ… ไม่มีทางเลือกอื่นอีก 

       'สงสัยเราต้องพยายามให้มากขึ้น… หนทางรวยไม่ได้โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบจริงๆ '

       ในขณะที่เรากำลังยืนอ่านรายละเอียดทักษะของตน แวนท์เนอร์ก็เดินเข้ามาหา

       "หากนายไม่ว่าอะไร ช่วยซ่อมอาวุธให้ฉันก่อนได้รึเปล่า… มันเกือบพังไปตอนที่สู้กับมาลาคัส"
     
       "ถ้านายจ่ายเงินก็ไม่มีปัญหา..."

       ที่จริงเราก็ไม่เคยซ่อมแซมไอเท็มด้วยตัวเองเลยสักครั้ง… ก่อนหน้านี้ก็เอาแต่มุ่งมั่นสร้างไอเท็มมาโดยตลอด… ทว่าความคงทนของไอเท็มเราก็เริ่มลดลงจากศึกล่าสุด… จึงไม่มีเหตุผลให้ต้องปฏิเสธคำขอของแวนท์เนอร์ในครั้งนี้ 

       "ข่าน ลุงมีชุดอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้างไหม..."

       "มี"

       ข่านนำทั่งเหล็ก ค้อน หินขัด และเหล็กออกมาให้…   แต่ทั่งตีเหล็กกับค้อนกลับมีคำว่า 'ซ่อมแซม' เขียนต่อท้ายชื่อไอเท็ม… เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นชุดอุปกรณ์ซ่อมแซมกับตา… จึงได้ถามข่านออกไปอย่างสงสัย

       "ทำไมไอเท็มพวกนี้ถึงต้องระบุไว้ด้วยว่าใช้ซ่อมแซม…  ไม่ใช่ว่าทั่งเหล็กกับค้อนทั่วไปก็สามารถซ่อมได้งั้นหรอ..."

       ข่านอธิบาย

       "ค้อนและทั่งเหล็กสำหรับซ่อมแซมเป็นไอเท็มประเภทใช้แล้วทิ้ง… ก็ถูกอย่างที่แกบอก ช่างตีเหล็กเช่นพวกเราสามารถซ่อมแซมไอเท็มด้วยทั่งเหล็กและค้อนธรรมดาได้ก็จริง… แต่เราจะไม่ทำแบบนั้นกัน… ไม่อย่างนั้นแล้ว… พวกเราจะเรียกร้องค่าซ่อมแพงๆ จากลูกค้าได้อย่างไร..."

       "......"

       "ทำไมต้องซ่อมด้วยทั่งเหล็กและค้อนที่ใช้แล้วทิ้งน่ะหรือ… ง่ายมาก… ก็เพื่อให้ลูกค้าเห็นกับตาว่าทุกครั้งที่เราซ่อม 'ค้อนและทั่งเหล็กจะสูญหายไป'… มันเป็นการเน้นหนักให้เห็นว่าพวกเรามีต้นทุนสูง… ด้วยกลอุบายนี้… พวกเราจึงสามารถเรียกร้องค่าซ่อมแซมอุปกรณ์ในราคาสูงได้… วิธีนี้ถูกคิดค้นขึ้นจากช่างตีเหล็กชื่อดังในอดีต… นับแต่นั้น… ทั้งค้อนและทั่งเหล็กสำหรับซ่อมแซมจึงถูกผลิตขึ้น"

       ด้วยเหตุผลบ้าบอคอแตกแบบนี้… ในอดีตเราก็เลยต้องจ่ายค่าซ่อมมหาโหดงั้นหรอ… เราพลันรู้สึกชื่นชมในความเจ้าเล่ห์ของช่างตีเหล็กสมัยก่อนขึ้นมาทันที 
     
       'เรารู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เรียนรู้วิธีหาเงินรูปแบบใหม่… ต้องศึกษาไว้ให้มาก'

       แวนท์เนอร์ยื่นขวานคู่มาให้

[ ขวานอาบโลหิตคู่ ]
เกรด: ยูนีค
ความคงทน: 39/500
พลังโจมตี: 250
...
* อัตราคริติคอล +20%
* ความแรงคริติคอล +30%
* มีโอกาสปานกลางที่จะทำการโจมตีสองครั้ง
* เมื่อโจมตีแบบคริติคอล มีโอกาสทำให้เป้าหมายเกิดอาการ 'เลือดออก'
...     
       ขวานสองเล่มนี้คืออาวุธของจอมโหดแห่งคาบสมุทรคิริม… 'แฟงก์'… จำนวนของเหยื่อที่ตายภายใต้คมขวานมีนับไม่ถ้วน 
...
* เงื่อนไขการสวมใส่ :
- เลเวล200 หรือสูงกว่า
- ค่าพละกำลัง1,000 หรือสูงกว่า
- ทักษะชำนาญขวานขั้นสูง เลเวล1 หรือสูงกว่า
* น้ำหนัก : 700หน่วย

       แวนท์เนอร์เคยบอกว่า เขานำแต้มสถานะเกือบทั้งหมดไปลงกับพละกำลัง... ขวาน2เล่มนี้จึงนับว่าเหมาะสมกับเขาดีแล้ว

       'แต่มีบางอย่างแปลกๆ'

       ตามปรกติ… อาวุธประเภทขวานมักจะมีพลังโจมตีที่สูงกว่าดาบมือเดียว… โดยเฉพาะขวานคู่… อาวุธชนิดนี้จะมีพลังโจมตีระดับเดียวกับอาวุธขนาดใหญ่ เช่นขวานยักษ์ หรือดาบยักษ์… แต่พอนำขวานของแวนท์เนอร์ไปเทียบกับอาวุธในระดับใกล้เคียงกัน…  ขวานอาบโลหิตคู่กลับมีพลังต่ำกว่าที่ควรจะเป็น   

       "คุณแวนเนอร์… ไม่ใช่ว่าพลังโจมตีของขวาน2เล่มนี้มันต่ำไปหน่อยหรอ..."

       แวนท์เนอร์พยักหน้า

       "นายเองก็ดูออกสินะ… ถูกต้อง… หากนำขวานของฉันไปเทียบกับขวานคู่เล่มอื่นในระดับเดียวกัน… พลังโจมตีของมันจะต่ำกว่ามาตรฐานอยู่ราว60หน่วย… ที่ฉันยังใช้มันอยู่ก็เพราะชอบออปชั่นที่แถมมาให้… ทว่ามันน่าแปลกตรงที่… บอส 'แฟงก์' นั้นมีความโหดร้ายมาก แต่อาวุธที่ดรอปมากลับต่ำกว่ามาตรฐาน… ฉันก็เคยนึกสงสัยอยู่ว่ามันอาจเป็นข้อผิดพลาดของเกม…  เฮ้! เดี๋ยวก่อน! ทำไมนายถึงเรียกป็อนว่าป็อนเฉยๆ… แต่พอเป็นฉัน นายกลับเรียกว่าคุณแวนท์เนอร์… แบบนี้ความความว่ายังไง! คิดจะล้อกันเล่นหรอ… หือ!"

       อะไรกันล่ะนั่น...

       "ตรวจสอบไอเท็ม"

       เราเลิกสนใจตาลุงที่อยู่ๆ ก็โมโหขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ… ทักษะการตรวจสอบของช่างตีเหล็กในตำนานพลันถูกใช้กับขวานอาบโลหิตคู่ทันที...

       และผลของมันก็คือ...

[ ช่างตีเหล็กในตำนานมีสายตาเฉียบแหลมดุจดั่งพญาเหยี่ยว  หากไอเท็มใดมีคุณสมบัติลับซ่อนอยู่  มันจะไม่มีวันรอดพ้นสายตาของเขาไปได้แน่นอน ]

        ชิ้ง...

[ ขวานอาบโลหิตคู่ที่แท้จริง]
เกรด: ยูนีค
ความคงทน: 39/50
พลังโจมตี: 250~380
...
* อัตราคริติคอล +20%
* ความแรงคริติคอล +30%
* มีโอกาสปานกลางที่จะทำการโจมตีสองครั้ง
* เมื่อโจมตีแบบคริติคอล มีโอกาสทำให้เป้าหมายเกิดอาการ 'เลือดออก'
* เมื่อโจมตีแบบคริติคอล มีโอกาสทำให้เป้าหมายเกิดอาการ 'สับสน'
* ได้รับทักษะ 'กลับร่างจริง'
...
       ขวานสองเล่มนี้คืออาวุธของจอมโหดแห่งคาบสมุทรคิริม… 'แฟงก์'… จำนวนของเหยื่อที่ตายภายใต้คมขวานมีนับไม่ถ้วน 
       ข้อต่อของขวานมือซ้ายมีการเคลื่อนไปจากจุดเดิมเล็กน้อย… ส่งผลให้การส่งกำลังในแขนทั้งสองข้างมีไม่เท่ากัน
       แต่การออกแบบเช่นนี้คือความจงใจ… เพราะการที่น้ำหนักของขวานทั้งสองไม่เท่ากัน จะส่งผลให้ศัตรูเกิดอาการสับสน… เมื่อกดที่ปุ่มเล็กๆ ใต้ข้อต่อของขวานมือซ้าย จะส่งผลทำให้ขวานกลับสู่ร่างที่แท้จริงและเพิ่มพลังโจมตี 
        เป็นอาวุธที่ผู้สวมใส่จะมีโอกาสลิ้มรสความสุขที่ได้เห็นศัตรูปั่นป่วน
...
* เงื่อนไขการสวมใส่ :
- เลเวล200 หรือสูงกว่า
- ค่าพละกำลัง1,000 หรือสูงกว่า
- ทักษะความชำนาญขวานขั้นสูง เลเวล1 หรือสูงกว่า
* น้ำหนัก : 700หน่วย

[ ท่านตรวจพบคุณสมบัติลับของไอเท็ม! ]
[ ค่าวิสัยทัศน์เพิ่มขึ้น10แต้ม ]

        "เจ๋ง..."

       ตั้งแต่ได้เป็นผู้สืบทอดแห่งแพ็กม่า เราเคยใช้ทักษะตรวจสอบกับไอเท็มมานับครั้งไม่ถ้วน… ทว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้พบคุณสมบัติลับที่ถูกซ่อนอยู่

       'น่าสนใจ… แถมค่าวิสัยทัศน์ยังเพิ่มขึ้นอีก10แต้ม '

       เรากำมือและชักขึ้นลงอย่างสะใจ… ในเวลาเดียวกัน…  สมาชิกกิลด์ต่างพากันตกตะลึง

       "นั่นอะไร… ทำไมขวานของแวนท์เนอร์ถึงเปลี่ยนไป..."

       "อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนรูปไปหรอ… บ้าน่า... "

       ในขณะที่สมาชิกิดล์กำลังตื่นเต้น… มีเพียงแวนท์เนอร์เท่านั้นที่หน้าซีดเป็นไก่ต้ม

       "ก--เกิดอะไรผิดพลาดขึ้นระหว่างการซ่อมรึเปล่า..."

       ถ้าหากช่างตีเหล็กที่ไม่ชำนาญทำไอเท็มพังระหว่างซ่อม… ค่าความคงทนของไอเท็มนั้นจะลดลงเป็นการถาวร… แวนท์เนอร์รู้ในเรื่องนี้ดี เขาจึงเป็นกังวล…

       'ตาลุงนี่เห็นเรากระจอกขนาดนั้นเลยหรอ… คิดว่าเราเป็นใครกัน...' 

       มีหรือที่ช่างตีเหล็กในตำนานจะทำพลาดระหว่างซ่อมได้...

       'แถมการซ่อมก็ยังไม่เริ่มขึ้นเลยด้วยซ้ำ'

       เราเริ่มจุดเตาและให้ความร้อนกับขวานของแวนท์เนอร์

       เคร้ง! เคร้ง! ฟู่วว~~!  ฉี่~!
     
       เราทำซ้ำไปมาระหว่างชุบแข็ง อบคืนตัวและขึ้นรูปโลหะ… ขวานที่ร้อนฉ่าได้กลายถือกำเนิดใหม่อีกครั้ง… แวนท์เนอร์มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด เขาได้แต่มองดูเราซ่อมไอเท็มโดยที่ไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว

       30นาทีให้หลัง… เมื่อจบการใช้หินขัด ขวานอาบโลหิตคู่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง… เรายื่นมันกลับไปให้แวนท์เนอร์

       และทันใดนั้น...
       
       "เฮ้ยยยยยยย!!"

       แวนท์เนอร์พลันแหกปากออกมาเสียงดังเมื่อตรวจสอบรายละเอียดของขวานที่หน้าตาเปลี่ยนไป

       "แวนท์เนอร์..."

       เสียงร้องนั่นทำให้สมาชิกกิลด์พากันสับสน… จิสึกะที่ยืนดูเหตุการณ์มาตลอดได้ถามด้วยแววตาใครรู้

       "เกิดอะไรขึ้น..."

       แวนท์เนอร์ตอบกลับไปด้วยเสียงที่สั่นระริก

       "ร--เรื่องนั้น… ฉันเองก็ไม่เข้าใจ… ล--ลองเอาไปดูเองก็แล้วกัน..."

       แวนท์เนอร์แบ่งปันรายละเอียดไอเท็มลงช่องสนทนากิลด์… สมาชิกทุกคนต่างแตกฮือทันทีที่อ่านรายละเอียดครบ

       "นี่มันเรื่องบ้ากันอะไร..."

       "ไอเท็มเปลี่ยนไปได้ด้วยงั้นหรอ… บ้าน่า..."

       จู่ๆ โรงตีเหล็กข่านก็ถูกความปั่นป่วนเข้าครอบงำ

       'ไม่เห็นจะน่าตกใจตรงไหนเลย… หึหึหึ..'     

       ตัวเรารีบเอานิ้วอุดหูไว้เพราะเสียงเอะโวยวายที่มีมากเกิน... จิสึกะก็พลันเดินเข้ามาหาและถามอย่างร้อนรน

       "กริด! นายใช้เวทย์มนต์อะไรกันแน่..."

       "เวทย์มนต์… เวทย์อะไร… ใครใช้เวทย์..."

       เราจ้องไปยังดวงตาที่เปล่งประกายสีแดงทับทิมของเธอและกล่าวต่อไปว่า

       "มันคือทักษะชนิดหนึ่ง"

       เป็นทักษะเกรดเลเจนดารีที่เราสามารถใช้ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

Comments

  1. คุณสมบัติไอเท็มก็เล่นไปครึ่งเรื่องเลย

    ReplyDelete
  2. สนุกมากมายครับ

    ReplyDelete
  3. ช่างตีเหล็กคนใหม่นี่ขี้โกงจริงๆ นะครับ มีใส่ออฟชั่นลับแถมไปให้ด้วย

    ReplyDelete
    Replies
    1. กริดแค่ทำให้กลับเป็นร่างจริงเฉยๆ มันมีอีกวิธีคือทำภารกิด ที่ทำให้กลับเป็นร่างจริง แต่เมื่อมีกริดก็ไม่ต้องทำ แค่นั้น

      Delete
  4. รอตั้งแต่เมื่อคืนจนรอไม่ไหว55

    ReplyDelete
  5. แค่บอกสกิล กับไอเทมก็หมดตอนแล้ว

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00