จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ 122





       "ริน… ไม่ใช่ว่าเธอควรจะจงรักภักดีต่อฉันและเทพธิดารีเบคก้าหรอกหรือ… เธอยังต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ศรัทธาคนอื่นอีกนะ"

       ณ วาติกัน… พาลาดินและนักบวชอาวุโสจำนวนมากกำลังยืนมองดูหนึ่งในบุตรีแห่งรีเบคก้า… ริน… กำลังถูกไต่สวน

       เธอประกาศกร้าว "นี่เป็นเรื่องเข้าใจผิด! ความจงรักภักดีที่ฉันมีต่อเทพธิดารีเบคก้าและหลวงพ่อเป็นนิรันดร์… ฉันไม่มีวันคิดทรยศหลวงพ่อแน่นอน!"

       "ถ้าหากความซื่อสัตย์ของเธอเป็นเรื่องจริง แล้วเหตุไฉนถึงไม่ยอมตอบรับการเรียกตัวกลับจากฉัน… ไม่ใช่ว่าเธอจะต้องเชื่อฟังคำสั่งในทุกกรณีหรอกรึ"

       มกราคมปีก่อน

       เดรวิโก้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสันตะปาปาลำดับ13หลังจากเอาชนะคู่แข่งที่เหลือทั้งหมดมาได้… และมันก็แสดงธาตุแท้ออกมาตั้งแต่วินาทีแรกที่ขึ้นนั่งบนเก้าอี้

       ผ่านไปแล้ว2ปีนับตั้งแต่เดรวิโก้ถือครองตำแหน่ง… มันทำการแหกกฏต่างๆ ที่เคยมีมาทั้งหมด และทำแต่สิ่งที่ตนเองพึงพอใจเท่านั้น… จนท้ายที่สุด พระเกียรติของเทพธิดารีเบคก้าก็ต้องหม่นหมองลงเพราะมัน   

       นักบวชชั้นสูงต่างรู้สึกละอายใจในสิ่งที่ตนกระทำอยู่ จึงพยายามแก้ไขให้ถูกต้อง… ทว่าพวกเขาก็ทำไม่สำเร็จ… ใครก็ตามที่แข็งข้อกับเดรวิโก้ คนผู้นั้นจะถูกเนรเทศให้ไปอยู่ในโบสถ์กันดารห่างไกลความเจริญ… มีเพียงคนที่ทำเมินเฉยหรือร่วมกระทำความผิดด้วยเท่านั้น ที่มีโอกาสได้อยู่ในวาติกันต่อไป   

       โบสถ์รีเบคก้าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

       ในที่สุด กันยายนปีนี้… บาทหลวงชั้นสูงได้กระทำการก่อกบฏเพื่อหวังโค่นให้เดรวิโก้ลงจากตำแหน่ง… ทว่ามันยังมีบุตรีแห่งรีเบคก้าอยู่ข้างกาย… พวกเธอทั้ง3คนจงรักภักดีในตัวสันตะปาปาอย่างไม่มีข้อแม้… ทำให้การปฏิวัติของบาทหลวงชุดนั้นต้องเป็นหมัน… หลังจากนั้นเดรวิโก้ก็ทำการเสริมอำนาจตนเองให้แข็งแกร่งมากขึ้น

       บรรดานักบวชต่างรู้สึกตัดพ้ออย่างสิ้นหวัง… พาลาดินทั้ง3คนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก พวกเธอควรปกป้องผลประโยชน์ของโบสถ์รีเบคก้า หาใช่ตัวของสันตะปาปาเอง… ตราบใดที่ยังมีบุตรีแห่งรีเบคก้าอยู่ สันตะปาปาก็จะได้ครองตำแห่งไปจนกว่าโบสถ์รีเบคก้าจะล่มสลายลง 

       แต่มาถึงตอนนี้… จากการกระทำอันต่ำทรามไร้ขอบเขตของเดรวิโก้ทำให้แม้แต่ตัวบุตรีแห่งรีเบคก้าเองก็เริ่มคลางแคลงสงสัย… หญิงสาวที่ถูกสั่งให้จงรักภักดีต่อสันตะปาปาตั้งแต่เด็ก บัดนี้กำลังพยายายามหลุดพ้นจากการล้างสมองเหล่านั้นด้วยตนเอง   

       "ฉ--ฉันรู้สึกสับสน… หลวงพ่อไม่ยอมทำหน้าที่สันตะปาปาอย่างเหมาะสม… ฉันจึงสวดภาวนาต่อองค์เทพธิดารีเบคก้าเพื่อถามพระองค์ท่านว่า ตัวฉันควรรับใช้หลวงพ่อต่อไปหรือไม่"

       แม้รินจะแข็งแกร่งเพียงใด แต่เธอก็เป็นแค่เด็กสาวไร้เดียงสา… สันตะปาปาพลันแสยะยิ้มกับคำตอบอันซื่อตรงนี้ 

       "เธอสงสัยงั้นหรือ… ว่าควรเชื่อฟังคำสั่งของฉันรึไม่"

       "...ค่ะ"

       "ทำไมถึงได้โง่เขลานัก!" สันตะปาปาพลันตะโกนขึ้นด้วยดวงตาที่เบิกโพลง "ฉันคือผู้รับสารโดยตรงจากองค์เทพธิดารีเบคก้า! เป็นหน้าที่ของเธอที่ต้องคอยเชื่อฟังคำสั่งของฉัน!… ริน… เธอกำลังใช้การสวดภาวนาเป็นข้ออ้างใช่รึไม่… เธอกลายเป็นเด็กอันตรายเช่นนี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน! นับแต่นี้ไป เธอไม่ใช่บุตรีแห่งรีเบคก้าอีก! พาลาดิน! ชิงดาบอีคาเอลในมือเธอคืนมาซะ!"

       ทันใดนั้น หน้าต่างภารกิจพลันแสดงขึ้นบนหน้าจอของ <ดาเมี่ยน> ผู้เล่นคนหนึ่งที่กำลังยืนอยู่ท่ามกลางเอ็นพีซีพาลาดินและนักบวชอาวุโสภายในโบสถ์ใหญ่รีเบคก้า

[ การตัดสินใจของสันตะปาปา ]
ระดับความยาก : SS
...
       บุตรีแห่งรีเบคก้าคืออาวุธสุดยอดของโบสถ์รีเบคก้า… พวกเธอครอบครองศาสตราแห่งเทพเอาไว้กับตัว ทุกคนจึงล้วนมีพลังมหาศาล… แต่พวกเธอก็ถูกจัดให้เป็นภัยอันตรายได้ ถ้าหากไม่อยู่ในโอวาท… สันตะปาปาหวั่นเกรงว่าอาจเกิดเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดขึ้น จึงมีบัญชาในคราวนี้ออกมา
       จงสังหารหนึ่งในบุตรีแห่งรีเบคก้า… ริน… การสูญเสียเธอจะไม่ส่งผลกระทบใดต่อโบสถ์ทั้งสิ้น… เพราะตราบใดที่ยังมี <ดาบอีคาเอล> อยู่… จะหาใครมาเป็นบุตรีแห่งรีเบคก้าแทนตำแหน่งเธอก็ได้
...
เงื่อนไขสำเร็จภารกิจ: ความตายของริน
รางวัลสำเร็จภารกิจ: การตื่นของทักษะ
<การตื่นของทักษะ - ท่านจะสามารถได้รับพลังที่แท้จริงของพาลาดินแห่งรีเบคก้า>
บทลงโทษภารกิจล้มเหลว:
- เลเวลลดลง 4 ระดับ
- ค่าพลังเทวะลดลง 1,000 หน่วย

[ ท่านจะรับทำภารกิจหรือไม่ ]

       ในซาทิสฟาย… คลาสพาลาดินจะแบ่งออกได้เป็น3สายย่อย 

       พาลาดินสายที่ได้รับความนิยมที่สุด คือพาลาดินแห่งโบสถ์ยูดาห์

       พาลาดินสายนี้จะมีทักษะเสริมพลังให้กับสมาชิกในปาร์ตี้มากมาย แถมยังมีพลังป้องกันเป็นเลิศ… หน้าที่หลักคือการเสริมพลังและเป็นตัวแทงค์หลักของปาร์ตี้… พาลาดินแห่งโบสถ์ยูดาถูกจัดให้เป็นที่ต้องการสูงสุดรองจากนักบวชแห่งโบสถ์รีเบคก้าเท่านั้น

       ถัดมาคือพาลาดินแห่งโบสถ์โดมิเนี่ยน

       พาลาดินสายนี้จะมีทักษะเสริมพลังให้กับตนเอง และยังมีพลังโจมตีที่สูงมาก… แม้ในปาร์ตี้ขนาดใหญ่หรือปาร์ตี้ล่าบอสจะไม่ค่อยนิยมพาลาดินโบสถ์โดมิเนี่ยนมากนัก แต่ในปาร์ตี้ขนาดเล็กกลับเป็นที่นิยมอยู่พอสมควร… ทักษะการต่อสู้ของพาลาดินโบสถ์โดมิเนี่ยนถูกจัดว่าแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาพาลาดินจากทุกโบสถ์

       และสุดท้ายคือพาลาดินแห่งโบสถ์รีเบคก้า

       พาลาดินสายนี้เป็นสายเดียวที่สามารถใช้ทักษะ <ฮีล> ได้… แต่พวกเขาจะไม่มีทักษะเสริมพลังเลย… แถมระดับการฮีลก็ยังไม่รุนแรงมาก เทียบกับนักบวชแห่งรีเบคก้าไม่ได้เลยสักนิด… จึงเป็นไม่ที่นิยมในปาร์ตี้ใดทั้งสั้น… เป็นคลาสที่บางปาร์ตี้จำใจต้องกัดฟันรับเข้า เพราะไม่สามารถหานักบวชแท้ๆ มาทำหน้าที่ฮีลได้… นอกจากจะไม่มีทักษะเสริมพลังแล้ว ความสามารถในการต่อสู้ยังจัดว่าอ่อนแอที่สุดในบรรดาพาลาดินทั้งหมด 

       พาลาดินแห่งโบสถ์รีเบคก้าจึงเป็นพาลาดินที่มีจำนวนน้อยสุดไปโดยปริยาย 

       แต่กลับมีเรื่องแปลกอยู่อย่างหนึ่ง… บุตรีแห่งรีเบคก้าเองก็เป็นพาลาดิน… ไม่เพียงเท่านั้น พวกเธอยังเป็นพาลาดินที่ทรงพลังมากที่สุดในหมู่พาลาดินทั้งหมดในเกม 

       เป็นเพราะการมีตัวตนของพวกเธอ ดาเมี่ยนจึงตัดสินใจเลือกเล่นพาลาดินแห่งโบสถ์รีเบคก้า… โดยเขาคิดว่า เมื่อถึงจุดหนึ่ง พลังที่แท้จริงของพาลาดินสายนี้จะสำแดงออกมาจนเหนือกว่าพาลาดินโบสถ์อื่น    
       
       ในความคิดของดาเมี่ยน ถ้าหากเลื่อนระดับขึ้นเป็นคลาสขั้นที่2ได้ บางทีอาจได้เห็นอะไรดีๆ จากพาลาดินแห่งรีเบคก้า… เขาครุ่นคิดเล็กน้อย ก่อนในที่สุดจะตัดสินใจเล่นพาลาดินโบสถ์นี้… ทว่าเมื่อเขาอัพเลเวลจนถึง200ด้วยความยากลำบาก แต่กลับพบว่าพาลาดินแห่งรีเบคก้าก็ยังไม่มีสิ่งใดที่พิเศษกว่าพาลาดินโบสถ์อื่น… พาลาดินอีก2โบสถ์ที่เหลือยังคงเก่งกว่า และเป็นที่ต้องการมากกว่าเหมือนเช่นเดิม

       ดาเมี่ยนได้แต่ผิดหวังและเก็บความสงสัยนั้นเอาไว้ในใจตลอดมา 

       ทว่าตอนนี้ 

       'การตื่นของทักษะ...!'

       นี่ถือเป็นภารกิจระดับ SS ครั้งแรกนับตั้งแต่ดาเมี่ยนเริ่มเล่นซาทิสฟาย… ถ้าหากภารกิจนี้สำเร็จและได้ครอบครองการตื่นของทักษะ… เขาจะต้องกลายเป็นพาลาดินที่แข็งแกร่งขึ้นเหมือนกับที่คิดไว้ตอนก่อนจะเริ่มเล่นแน่นอน… ดาเมี่ยนเฝ้ารอเวลานี้มาโดยตลอดตั้งแต่ที่กลายเป็นพาลาดินแห่งโบสถ์รีเบคก้า 

       และเขาก็ได้ตัดสินใจออกไป

       "ฉันขอ… ปฏิเสธ"

[ เมื่อท่านปฏิเสธภารกิจ… สันตะปาปาจะมองท่านกลายเป็นศัตรูทันที… กรุณายืนยัน ]

       "..."

       ด้วยความที่เป็นพาลาดินแห่งโบสถ์รีเบคก้า… ดาเมี่ยนต้องประสบความยากลำบากในการเก็บเลเวล และประสบปัญหาในการเพิ่มพลังเทวะอย่างมาก… ผู้เล่นคนอื่นพากันหัวเราะเยาะและถากถางว่าเขาเป็นเพียงพาลาดินไร้ประโยชน์… แต่ดาเมี่ยนก็ยังไม่เลิกหวัง ว่าสักวันหนึ่งทักษะของเขาจะตื่นขึ้น     

       จนกระทั่งเดือนก่อน เขาได้กลายเป็นพาลาดินอันดับ2ของโลก… ด้วยความเพียรพยายามอย่างหนักชนิดที่ผู้คนไม่มีวันจินตนาการออก… ทว่าเหตุใดเขาถึงตอบปฏิเสธภารกิจครั้งนี้… ในเมื่อสิ่งที่รอคอยได้มาอยู่ตรงหน้าแล้ว   

       "ฉันจะหันดาบเข้าใส่รินจังได้ยังไงกัน"       

       ด้วยหัวใจอันบริสุทธ์ของเขา… ดาเมี่ยนแอบเฝ้ามองบุตรีแห่งรีเบคก้ามาเป็นเวลานานแล้ว… เขาหลงในในความงามและเสน่ห์ของพวกเธอเข้าอย่างเต็มเปา… ในบล็อกส่วนตัวของดาเมี่ยนยังเขียนบทความสรรเสริญบุตรีแห่งรีเบคก้าไว้มากมาย   

       "อย่าได้ถูกดูกคุณธรรมในใจของฉัน!… ฉันขอปฏิเสธภารกิจ!"

[ ท่านปฏิเสธภารกิจ ]
[ <สันตะปาปาเดรวิโก้> ได้ตราหน้าว่าท่านคือคนทรยศ ]

       "ไอ้คนอัปยศ! แกคิดจะทำอะไร! จับตัวมันกับรินไว้ซะ!"

       ชิ้ง!

       พาลาดินอาวุธโสนับสิบคนได้ชักดาบออกจากฝัก พวกเขาพุ่งตรงเข้าใส่ดาเมี่ยนและรินตามคำสั่งสันตะปาปา

       "เอ๋..."

       รินกำลังสับสน… ทั้งที่เธอมอบความจงรักภักดีมาให้โดยตลอด แต่ยามนี้กลับต้องถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ทรยศ… รินไม่รู้ว่าตนเองต้องทำอย่างไร… ดาเมี่ยนพลันวิ่งไปยืนเคียงข้างพร้อมกับพูดปลอบใจ 

       "รินจัง… สบายใจได้… ฉันจะปกป้องเธอเอง!"  

       นอกเหนือจากเวลาที่ใช้เล่นซาทิสฟาย… ดาเมี่ยนคือโอตาคุตัวยงที่คอยบริหารจัดการบล็อกส่วนตัวและดูอนิเมะญี่ปุ่น… คราวนี้เขามีโอกาสได้ทำตัวเป็นพระเอกคอยปกป้องสาวสวย… เหมือนในอนิเมะที่เขาชื่นชอบสักที   

       รินร่ำไห้พรัอมกับจ้องมองแผ่นหลังของดาเมี่ยน

       "ดาเมี่ยน… ฉันไม่ได้ถูกทิ้งไว้ตามลำพังสินะ"

       ดาเมี่ยนหันกลับไปมองและกล่าวว่า "ใช่แล้ว… ฉันจะอยู่เคียงข้างรินจังเอง… ฉันคิดว่าเทพธิดารีเบคก้าจะคุ้มครองพวกเราแน่"

       ทันใดทั้น หน้าต่างข้อความระบบก็แสดงภารกิจใหม่ให้ดาเมี่ยน

[ การลงทันฑ์จากเทพธิดา ]
ระดับความยาก : ภารกิจเปลี่ยนคลาสลับ
...      
       การปฏิเสธคำสั่งอันชั่วร้ายจากสันตะปาปา ถือเป็นทางเดินที่ถูกต้องของท่านแล้ว… เทพธิดารีเบคก้าจะอวยพรแก่ท่าน
       ในนามแห่งอัครทูตของเทพธิดารีเบคก้า… จงสำเร็จโทษสันตะปาปาชั่วซะ!
...
รางวัลเมื่อรับภารกิจ: การตื่นของทักษะ
เงื่อนไขสำเร็จภารกิจ: ความตายของ <สันตะปาปาเดรวิโก้>
รางวัลสำเร็จภารกิจ: คลาสลับ  <อัครทูตแห่งเทพธิดา>
บทลงโทษภารกิจล้มเหลว:
- เลเวลลดลง 20 ระดับ
- ท่านจะสูญเสียคลาสปัจจุบันไป
- โบสถ์รีเบคก้าจะดำดิ่งสู่ความล่มจม
< คลาสลับมีพลังอำนาจมากพอจะเปลี่ยนแปลงโลกซาทิสฟาย… กรุณาตัดสินใจให้รอบคอบ  >

[ เทพธิดารีเบคก้าอวยพรท่าน เนื่องในความซื่อตรงที่ท่านปฏิบัติตามหลักคำสอนอย่างเคร่งครัด ]

[ พลังที่ถูกสะกดไว้ในตัวท่านได้ลืมตาตื่นขึ้น  ]
[ ค่าสถานะทุกชนิดเพิ่มขึ้น 100 แต้ม ]
[ ท่านได้รับทักษะ <แสงอวยพร> ]
[ ท่านได้รับทักษะ <หัวใจปรารถนา> ]

       ว้าว...

       ดาเมี่ยนพลันกำดาบในมือแน่น

       ตึกตัก… ตึกตัก!

       หัวใจกำลังเต้นระรัว เลือดลมสูบฉีดพุ่งพล่าน… ถือเป็นครั้งแรกใน32ปีนับแต่เกิดมา ที่ดาเมี่ยนต้องรู้สึกตื่นเต้นถึงเพียงนี้

       'เราตัดสินใจแล้ว'

       โลกแห่งความจริงนั้นแตกต่างจากในนิยายเกาหลี… ตัวเอกในนิยายมักได้สิ่งตอบแทนในความเพียรพยายามเสมอ… แต่โลกความจริงนั้นช่างโหดร้าย… ดูเหมือนผู้ที่มีเงินเท่านั้นถึงจะได้ครอบครองทุกสิ่ง  

       ดาเมี่ยนไม่อาจเป็นตัวเอกในชีวิตจริงได้… แต่กับซาทิสฟายนั้นไม่ใช่… ที่แห่งนี้คือโลกเสมือนจริงอีกใบหนึ่ง… และเป็นสถานที่ซึ่งความพยายามทั้งหมดได้รับการตอบแทน… โอกาสเป็นวีรบุรุษมาถึงแล้ว    

       "เดรวิโก้! ในนามอัครทูตแห่งเทพธิดารีเบคก้า… ฉันจะเป็นผู้ลงทัณฑ์แกเอง! แสงอวยพร!"

[ พลังป้องกัน พลังโจมตี และความแม่นยำของทั้งปาร์ตี้เพิ่มขึ้น 80% เป็นเวลา 3 นาที ]

       "ย๊ากกก!"

       ดาเมี่ยนที่ร่างกายกำลังอาบแสงสีทอง ได้แหวกกลุ่มพาลาดินอาวุโสและพุ่งเข้าในสันตะปาปาเดรวิโก้อย่างเกรี้ยวกราด

       แต่เดรวิโก้กลับแสยะยิ้มเล็กน้อย 

       "แกกล้าแอบอ้างเป็นอัครทูตแห่งเทพธิดารีเบคก้าต่อหน้าฉันเชียวรึ… คิดจริงหรือว่าแกสามารถรับสารจากองค์เทพธิดาได้!!"

       ซู่ววว! 

       ฉึก!

       ความศรัทธาจากเดรวิโก้เป็นของจริง… ระดับพลังเทวะของสันตะปาปาผู้นี้สูงส่งกว่าบุตรีแห่งรีเบคก้าไม่รู้ตั้งกี่เท่า… ลำแสงจากปลายนิ้วเดรวิโก้พลันพุ่งทะลุผ่านหน้าอกของดาเมี่ยนจนเป็นรู

       "อั่กก!!"

[ ท่านสูญเสียพลังชีวิตเกินกว่า 40% จากการถูกโจมตีหนึ่งครั้ง ]
[ ท่านตกอยู่ในอาการมึนงง ]

       เป็นแบบนี้ได้ยังไง… ดวงตาของดาเมี่ยนพร่ามัวทันที… ร่างกายมิอาจขยับได้ตามที่ต้องการ

       'จริงสินะ… เราไม่ใช่พระเอกในอนิเมะเสียหน่อย'

       ดาเมี่ยนตกอยู่ในอาการมึนงงจนป้องกันตัวเองไม่ได้… และหากสันตะปาปาทำการโจมตีชุดต่อไปออกมา… นั่นก็จะถึงจุดจบของเขาอย่างแท้จริง  

       "เกิดเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย… ฉันมาที่นี่เพื่อหวังจะพบสันตะปาปา… แล้วทำไมถึงมีภารกิจให้ฆ่าสันตะปาปาขึ้นมาแทนฟะ!"

       ประตูใหญ่แห่งโบสถ์หลักรีเบคก้า ณ วาติกันถูกเปิดออก… บุคคลปริศนาด้านนอกกำลังย่างกรายเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต… ชายคนนี้สวมผ้าคลุมที่สกปรกและยับยูยี่… บนหัวสวมหมวกใบใหญ่รูปทรงอัปลักษณ์น่ากลัว

       "แกเป็นใคร!"

       "ไม่รู้สิ… พระเอกล่ะมั้ง"

        ฟุ่บ! ฟุ่บ! ฟุ่บ!

       หลังจากกวาดสายตาไปรอบห้องอย่างรวดเร็ว กริดก็ซัดลูกดอกออกไปใส่สันตะปาปาที่ยืนอยู่อีกฝั่งของพรมแดงจำนวน3นัด

       "ป้องกัน!!"

       พาลาดินอาวุโสพลันพุ่งเข้ามาใช้โล่บังสันตะปาปาไว้… ในวินาทีที่ลูกดอกกระแทกใส่โล่ เกิดระเบิดขึ้นพร้อมกับหมอกควันคละคลุ้งไปรอบห้อง… กริดฉวยโอกาสนั้นช่วยดาเมี่ยนกับรินออกมาจากเงื้อมมือศัตรูได้  

       หลังจากนั้นเขาก็หันไปพูดบางสิ่งกับดาเมี่ยน ผู้ซึ่งดวงตากำลังเปล่งประกายอย่างซาบซึ้ง ต่อผู้มีพระคุณที่โผล่ออกมาช่วยชีวิตเขาไว้

       "รีบชวนฉันเข้าปาร์ตี้เร็ว! แล้วก็อีกเรื่อง… ฉันขอไอเท็มที่ดรอปจากสันตะปาปาทั้งหมดเลยจะได้ไหม… ถือเป็นของตอบแทนที่ช่วยชีวิตนายไว้เมื่อครู่ก็แล้วกัน"

Comments

  1. ไอเทมต้องมาก่อนสินะ

    ReplyDelete
  2. สนุกมากมายครับ

    ReplyDelete
  3. เจออีกสาวเอาโล่เทวะมาสวนดาบยักษ์แน่นอน งานนี้ท่าทางจะงานช้างล่ะครับ เรียกมาทั้งดิลด์ดีกว่ามั๊ง

    ReplyDelete
  4. กริดมึงนี่.....

    ReplyDelete
  5. อืม ลืมเบ้ที่ยอกจะติดตามไปทุกที่ละ(อุส่าช่วยจากคุก สาบานเบดีหายไปกี่ตอนหว่า)
    อีกคนไปหาแปลนลูกแก้วก็ยังไม่กลับเลย
    ลืมสินะผู้เขียน

    ReplyDelete
  6. คลาสตำนวนอัน2ไหมครับ
    แล้วเข้ากิลเดียวกับพระเอก

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00