จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์ ตอนที่ 11

       [ กรุณาออกแบบรูปลักษณ์ไอเท็ม ]

       ภาพของพิมพ์เขียวอันว่างเปล่าปรากฏขึ้นที่ตรงหน้า...

       มันให้เราทำอะไรกันแน่เนี่ย?

       'ออกแบบ?  ให้วาดรูปงั้นหรอ?'

       ทันใดนั้นเราก็นึกขึ้นมาได้ว่าเคยวาดรูปออกแบบรถถังกับเครื่องบินเจ็ทอยู่บ้าง   ครั้งนี้ก็แค่วาดรูปดาบออกมาสินะ    แค่วาดรูปทรงคร่าวๆ ก็พอสินะ?   เราคิดอยู่นานก่อนจะลากนิ้วไปมาอย่างเบามือบนพิมพ์เขียว    เส้นที่วาดออกไปมีการถูกปรับให้ตรงโดยอัตโนมัติ   ในที่สุดภาพดาบใหญ่ในหัวของเราก็ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง

       'ต้องทำให้มันดูเท่กว่านี้หน่อย'

       ใบดาบมีความยาวถึง 2 เมตร  กว้าง 80 เซนติเมตรและหนา 8 เซนติเมตร   ความยาวด้ามจับเราตั้งไว้ที่ 40 เซนติเมตร

       "...รูปร่างแบบนี้...มันก็เหมือนกับดาบใหญ่ทั่วไปไม่ใช่รึไง?"

       เราเสร็จสิ้นการออกแบบดาบที่มาจากจินตนาการอันล้ำลึก   แต่ทันใดนั้นเราก็เกิดความคิดใหม่ขึ้นมา   เราตัดสินใจยืดใบดาบออกไปเป็น 3 เมตรพร้อมกับปรับให้มันโค้งงอเหมือนกับดาบประเภทซิมิต้า [ Scimitar ] 

       "มันดูเจ๋งพอรึยังนะ?"

       เราชอบรูปลักษณ์นี้มากทีเดียว  เพราะมันดูเหมือนกับดาบซิมิต้าเล่มใหญ่ที่มีด้ามจับอันเรียวเล็ก      โดยมาพร้อมกับน้ำหนักมหาศาลในเวลาเดียวกัน     

       'เป็นดาบที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากฉลาม   ใบดาบมีลักษณะเหมือนกับครีบฉลาม  ส่วนด้านจับนั้นเหมือนกับหางฉลาม'

       เราชื่นชมความสำเร็จที่เกิดขึ้นอยู่พักใหญ่

       'ในที่สุดเราก็สร้างของสุดเจ๋งขึ้นมาได้ซะที!'

       มันให้ความรู้สึกของฉลามตัวใหญ่   หากเราถือมันอยู่ในมือ  ผู้คนจะต้องตกตะลึงราวกับว่าเรากำลังถือฉลามขนาดยักษ์อยู่แน่นอน

       'ไม่เคยรู้มาก่อนเลย   ว่าเราจะมีพรสวรรค์ในการออกแบบมากขนาดนี้   ถ้าใช้หนี้หมดเมื่อไหร่  เปลี่ยนสายไปเรียนด้านออกแบบดีกว่าแฮะ'     

       เรารู้สึกพึงพอใจกับผลงานการออกแบบนี้มาก   โดยไม่รอช้า   เรารีบกดปุ่ม 'ตกลง' ที่อยู่ด้านล่างพิมพ์เขียวในทันที

       [ ถ้าหากท่านทำการยืนยันที่จะสร้างพิมพ์เขียว จำนวนของสูตรการผลิตที่สร้างได้จะลดลงไป 1 ชิ้น ]

       [  กรุณายืนยัน  ]

       "ยืนยัน"

       ทันทีที่เราตอบตกลง  ตัวเลขและตัวอักษรจำนวนมากได้ปรากฏขึ้นบนหน้าพิมพ์เขียว  ราวกับมันกำลังคำนวนอะไรบางสิ่งอยู่   คงเป็นการชดเชยไอเดียออกแบบที่งี่เง่าของเรา 

       หลังจากผ่านไปซักพัก   รูปลักษณ์อย่างสมบูรณ์ได้ปรากฏขึ้นมาแทนรูปร่างเก่าที่เราออกแบบไว้     ศัพท์เทคนิคและตัวเลขซับซ้อนจำนวนมากถูกเขียนเข้าไปบนหน้าพิมพ์เขียว

       "เอ๋?"

       น่าแปลกที่เราสามารถเข้าใจศัพท์และตัวเลขเหล่านั้นได้ทั้งหมด   เราพิจารณาไปบนพิมพ์เขียวอย่างไม่รีบร้อนเพื่อดูว่ามีข้อผิดพลาดรึไม่    มันยอดมากทีเดียว   กับการที่เราสามารถเข้าใจรายละเอียดทั้งหมดของมันได้โดยที่ไม่ต้องเคยเห็นหรือเคยเรียนมาก่อน

       'เป็นความสามารถพิเศษของคลาสงั้นสินะ...'

       มันสุดยอดจนบรรยายไม่ถูก  เรารู้สึกเหมือนกับได้เป็นช่างตีเหล็กในตำนานตัวจริง 

       ในขณะที่กำลังชื่นชนผลการตัวเองอยู่นั้น   หน้าต่างข้อความระบบก็เด้งขึ้นมา

       [ กรุณาอธิบายคุณลักษณะไอเท็ม ]

       "นั่นไง!  ในที่สุดส่วนที่รอคอยก็มาถึง!"

       เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

       "มันคือสุดยอดศาสตราวุธแห่งยุคที่มีพลังโจมตี 1 ล้านหน่วย...ไม่สิ  พลังโจมตีของมันต้องมากกว่า 10 ล้านหน่วยโดยที่มีน้ำหนักเพียงแค่ 1 หน่วยเท่านั้น   ไม่มีการจำกัดเลเวลสวมใส่    เกิดผลดูดพลังชีวิตในทุกการโจมตี    มีโอกาสสร้างเวทย์อุกกาบาตในทุกครั้งที่ฟาดฟัน   ศัตรูมีโอกาสตายทันทีที่โดนฟันโดยไม่สนใจเงื่อนไข    แน่นอนว่าต้องไม่สนใจพลังป้องกันของศัตรู   เป็นอาวุธที่มีไว้เพื่อล่ามังกรได้ด้วยตัวคนเดียว"

       [ ไม่อนุมัติ  ]

       [ ความสามารถของอาวุธไม่สามารถถูกกำหนดได้เอง  ความสามารถของอาวุธจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และรูปลักษณ์การออกแบบ ]

       ...ชิ

       เราพยายามทำให้มันเจ๋งที่สุดแล้วนะ

       "มันคือดาบใหญ่เล่มหนึ่งที่มีรูปทรงไม่ธรรมดา  พลังการตัดผ่านสิ่งของจัดอยู่ในระดับยอดเยี่ยม   ส่วนนูนที่ยื่นออกมาให้ความรู้สึกเหมือนกับครีบฉลาม   ส่งผลให้เกิดบาดแผลร้ายแรงที่คาดไม่ถึง   สามารถตัดผ่านเกราะหนาของศัตรูไปได้    เนื่องจากใช้โอริชาลคั่มสีน้ำเงินเป็นวัสดุ   ทำให้มีน้ำหนักที่เบาและทนทาน   แล้วก็...เอ่อ...อ่า...โอเค  เอาแค่นี้แหละ"

       ทำไมการเรียงประโยคของเราถึงได้ห่วยแตกนักนะ?  น่าอายชะมัด   เรารู้เพียงแต่ว่าโอริชาลคั่มนั้นแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา   นอกจากนี้เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย  จึงไม่สามารถอธิบายคุณสมบัติของมันได้

       "เอ่อ...แล้วก็..."

       ทันใดนั้นเอง  หัวของเราพลันรู้สึกเหมือนถูกฟาดด้วยค้อนเหล็กอย่างแรง... 

       เรานึกได้ช้าไปรึเปล่านะ?  แต่ถ้าหากดาบใหญ่เล่มนี้ถูกออกแบบโดยการใช้โอริชาลคั่มเป็นวัสดุ   ไม่ใช่ว่าเราจะจำเป็นจะต้องมีโอริชาลคั่มเพื่อสร้างมันงั้นหรอ?

       'ฉิบหายแล้ว...'

       เราซึ่งมีเลเวล -3 จะหาแร่ที่ได้จากมอนสเตอร์บอสเลเวล 200 ยังไงกัน?   แม้จะสามารถหาซื้อจากผู้เล่นอื่นได้ก็จริง   แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  เพราะราคาของมันจัดว่าแพงหูฉี่...

       ...ดูเหมือนการออกแบบในครั้งนี้ของเราจะสูญเปล่าซะแล้ว

       "ยกเลิก!  ยกเลิกทักษะ!   ยกเลิกทุกอย่างให้หมดเลย!"

       [ พิมพ์เขียวได้ถูกสร้างขึ้นมาแล้ว  จำนวนของสูตรที่ท่านผลิตได้ถูกใช้ไปแล้ว 1 อัน   ดังนั้น  ถึงท่านจะยกเลิกในตอนนี้มันก็ไม่กลับคืนมา ] 

       [ ท่านยังต้องการจะยกเลิกอยู่รึไม่?  ]

       "...มะ...ไม่"

       แย่ชะมัด  เรานี่มันไอ้งั่งของแท้เลย   ความจริงแล้วทักษะนี้ควรจะเป็นทักษะที่ต้องคิดอย่างรอบคอบก่อนใช้มัน

       [ กรุณาตั้งชื่อไอเท็ม ]

       "อะ...เอ่อ...แม่งเอ้ย"

       [ กรุณายืนยันชื่อ 'เอ่อแม่งเอ้ย' ]

       "จะบ้ารึไงฟะ?  เดี๋ยวก่อนสิ!  อะไรของแม่งเนี่ย?"

       เราพยายามคิดอยู่สักพัก   จนกระทั่งมีคำนึงลอยเข้ามาในหัว

       "ความผิดพลาด"

       [ กรุณายืนยันชื่อ 'ความผิดพลาด' ]     

       "ยืนยัน"

        ใช่แล้วมันคือความผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย   มันไม่ควรจะถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่แรก   เรารู้สึกเสียใจและเสียดาบกับโอกาสในการผลิตสูตร 1 ใน 3 ครั้งที่มีเป็นอย่างมาก 

       ภาพโฮโลแกรมสามมิติของดาบใหญ่เล่มนี้ได้ปรากฏขึ้นบนหน้าต่าง

...

       [ ความผิดพลาด ]

       ระดับ :  ยูนีค ~ เลเจนดารี

       ...

       ข้อมูลไอเท็มระดับยูนีค

       ความทนทาน :  699/699

       พลังโจมตี : 733~1,621    พลังป้องกัน : 50

       * ค่าความว่องไว +30

       * มีโอกาสเล็กน้อยที่จะปัดป้องการโจมตีจากศัตรู

       * มีโอกาสปานกลางที่จะทำให้เกิดทักษะ 'โจมตีผสาน 5 ครั้ง'

       * มีโอกาสสูงที่จะทำให้เกิดทักษะ 'ตัด'

       * เกิดสถานะ 'หวาดกลัว'  กับศัตรูที่เลเวลต่ำกว่าผู้ใช้ 20 เลเวล

        * พลังโจมตีเพิ่ม 20% ในที่มืด

       ...

       ข้อมูลไอเท็มระดับเลเจนดารี

       ความทนทาน : 1,090/1,090

       พลังโจมตี : 874~1,820    พลังป้องกัน: 80

       * ค่าความว่องไว +50

       * มีโอกาสเล็กน้อยที่จะปัดป้องการโจมตีจากศัตรู

       * มีโอกาสปานกลางที่จะทำให้เกิดทักษะ 'โจมตีผสาน 5 ครั้ง'

       * มีโอกาสสูงที่จะทำให้เกิดทักษะ 'ตัด'

       * เกิดสถานะ 'หวาดกลัว'  กับศัตรูที่เลเวลต่ำกว่าผู้ใช้ 20 เลเวล

        * พลังโจมตีเพิ่ม 20% ในที่มืด

       * ได้รับทักษะ 'ผ่าสองซีก'

       ...

       ดาบเล่มนี้ถูกออกแบบโดยช่างตีเหล็กในตำนาน   เนื่องด้วยรูปทรงที่แปลกประหลาด   มันจึงเป็นดาบใหญ่ที่มีความสามารถในการตัดขาดสูง   ภายนอกให้ความรู้สึกเหมือนกับผู้ล่าแห่งท้องทะเลที่มีนามว่า 'ฉลาม'     ส่งผลให้ศัตรูที่ได้พบเห็นต่างเกิดความหวาดกลัว   รอยหยักบนคมดาบเป็นส่วนที่เพิ่มพลังป้องกันให้กับผู้ถือ

       ดาบทั้งเล่มถูกตีขึ้นจากแร่โอริชาลคั่มที่หายาก  ความเบาของมันทำให้ไม่สูญเสียความเร็วในการโจมตีไป   ด้วยธรรมชาติของแร่โอริชาลคั่ม  ทำให้มันแข็งแกร่งอย่างมากสำหรับการต่อสู้ในที่มืด

       เงื่อนไขการสวมใส่ :  ต้องการเลเวล 300 ขึ้นไป,  ต้องการพละกำลัง 5,000 แต้มขึ้นไป,  ต้องการทักษะ 'ผู้ชำนาญดาบชั้นสูง' เลเวล 8 ขึ้นไป

       น้ำหนัก : 550 หน่วย

...

       "...อึก!"

        สุดยอดไปเลย...มันคืออาวุธที่แสนทรงพลังอย่างไม่ต้องสงสัย  ห่างไกลจากคำว่า 'ล้มเหลว' มากทีเดียว    หากมันถูกสร้างขึ้นจริง  คงได้ติดทำเนียบสุดยอดอาวุธภายในเกมซาทิสฟายอย่างง่ายดายแน่นอน    ไม่น่าเชื่อว่าเราจะเป็นคนสร้างสูตรผลิตนี้ออกมาได้

       "ไม่ใหญ่ไม่หน่อยหรอเนี่ย?"

       ถ้อยคำหลุดออกมาจากปากของเราโดยไม่รู้ตัว   ใช่แล้ว...เรากำลังจะรวย  หากเรายอมเป็นหนี้สินเพิ่มอีกซักหน่อย  ลงทุนซื้อโอริชาลคั่มสีน้ำเงินมาเพื่อสร้างมัน   ทันทีที่เรานำ 'ความผิดพลาด'  ลงขายในตลาดประมูล   ราคาของมันจะพุ่งสูงขึ้นอย่างคาดไม่ถึงแน่    แล้วเราก็จะได้ปลดหนี้ทั้งหมดซะที

       สมกับเป็นช่างตีเหล็กในตำนานของแท้...ไม่ต่างอะไรกับห่านที่ออกไข่เป็นทองคำเลยซักนิด

       "...เดี๋ยวก่อนนะ"

       เราเริ่มรู้สึกแย่อีกครั้งหลังจากที่อ่านเงื่อนไขการสวมใส่อย่างถี่ถ้วนของ 'ความผิดพลาด'

       "ต้องการเลเวล 300 เลยงั้นหรอ?"

       ถ้าเราจำไม่ผิด  เมื่อสองวันก่อนผู้เล่นลำดับที่ 1 ของโลกเพิ่งจะมีเลเวลเพียงแค่ 250 เท่านั้น

       '300 เลยเนี่ยนะ  บ้าไปแล้วรึไง?'

       แต่นั่นยังไม่ใช่ปัญหาทั้งหมด

       "ต้องการค่าพละกำลัง 5,000 แต้ม ?!"

       ในทุกการเพิ่มเลเวลหนึ่งครั้ง   ผู้เล่นจะได้รับค่าสถานะทั้งหมด 10 แต้ม   ดังนั้นต่อให้ผู้เล่นคนหนึ่งนำค่าสถานะไปเพิ่มให้กับ 'พละกำลัง' ทั้งหมด   แต่ก็ไม่มีทางเลยที่ผู้เล่นเลเวล 300 จะมีค่าพละกำลังสูงถึง 5,000 แต้มได้   ถึงแม้จะรวมค่าสถานะจากสมญานามและอุปกรณ์สวมใส่ไปด้วยแล้วก็ตาม

       'มีบางคลาสที่ได้รับโบนัสพละกำลังมากกว่าคลาสอื่นก็จริง   แต่นั่นก็ยังไม่เข้าท่าอยู่ดี   จะมีใครที่บ้าพอจะนำค่าสถานะทั้งหมดไปลงกับพละกำลังเพียงอย่างเดียวบ้าง?'

       และปัญหาสุดท้ายก็คือ  : ต้องการ 'ทักษะความชำนาญดาบขั้นสูง' เลเวล 8 ขึ้นไป...

       ขนาดช่างตีเหล็กอันดับ 1 ยังฝึกฝนทักษะการผลิตได้เพียงแค่ขั้นกลาง  ดังนั้นคงเดาได้ไม่ยากว่าทักษะความชำนาญดาบขั้นสูงคงยังไม่มีใครไปถึงแน่ 

       ถึงเราจะสร้าง 'ความผิดพลาด' ขึ้นมาได้ก็สำเร็จ   แต่มันจะไปมีประโยชน์อะไรในเมือไม่มีใครในเกมที่ใช้มันได้   หรือในอนาคตอันใกล้นี้ก็ไม่มีแววเลยซักนิด    ความฝันของเราพังทลายลงอีกครั้ง    ดาบเล่มนี้ก็เป็นเหมือนกับชื่อของมัน...

       'ความผิดพลาด'  ก็คือความผิดพลาดของจริง...

       "...อีกแล้วสินะ   ชีวิตเราคงทำไม่มีวันทำอะไรสำเร็จอย่างคนอื่นเขาหรอก...ให้ตายสิ"

       เรารู้สึกสิ้นหวังสุดขีด  แต่ไม่นานนัก  สภาพจิตใจของเราก็ฟื้นฟูกลับมาได้อย่างรวดเร็ว   เราพยายามหาเหตุผลว่าทำไมมันถึงได้เป็นดาบที่เว่อวังอลังการจนไม่มีใครใช้ได้แบบนี้   

       ซึ่งสาเหตุมันก็คิดได้ไม่ยากนัก...     

       'เราพยายามทำให้ความสามารถของมันสูงเกินไป'

       ทีมพัฒนาของซาทิสฟายที่กุมหัวใจคนทั้งโลกไว้ได้ย่อมไม่ปล่อยให้เกมเสียสมดุลย์แน่   ดังนั้น 'ความผิดพลาด' จึงเป็นไอเท็มที่ไม่มีทางหาได้จากการล่อมอนเตอร์หรือมอนสเตอร์บอส   มันเป็นไอเท็มที่ได้จากการผลิตซึ่งต้องใช้แร่หายากจำนวนมาก    เงื่อนไขการสวมใส่ที่แสนโหดร้ายนี้มีไว้เพื่อให้เกมสมดุลย์ 

       'สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการผลิตสูตรไอเท็มขึ้นมา...คือเงื่อนไขการสวมใส่ที่สมเหตุสมผลสินะ'

       ทักษะการสรรสร้างของช่างตีเหล็กในตำนานนั้นมีจำนวนครั้งจำกัด   เราจะต้องใช้มันอย่างรอบคอบมากขึ้น   ซึ่งตอนนี้คงต้องปิดตายการใช้งานของมันเอาไว้ก่อน    แล้วซักวันเราจะต้องสร้างสุดยอดไอเท็มที่ไม่ทำให้เกมเสียสมดุลย์ได้แน่   เมื่อวันนั้นมาถึง  เงินทองก็จะไหลมาเทมาหาเราอย่างไม่ขาดสาย   ดังนั้นตอนนี้ต้องอดใจไว้ก่อน

       ใจจริงเราก็อยากจะเห็นว่าดาบเล่มนี้แข็งแกร่งขนาดไหน  มันจะสามารถจัดการกับมอนสเตอร์ที่ดุร้ายได้ดีขนาดไหนกันแน่นะ?

       'ทักษะการสรรสร้างของช่างตีเหล็กในตำนานเป็นทักษะที่เกิดมาเพื่อเราโดยเฉพาะ   ถ้าหากถึงคราวเข้าตาจน   เราก็สามารถใช้มันเพื่อก้าวข้ามผ่านสถานการณ์เลวร้ายนั้นไปได้'     

       ตัวอย่างเช่น  :  หากเราจะต้องสู้กับมอนสเตอร์บอสที่มีเวทย์ไฟอันทรงพลัง   เราก็สามารถสร้างไอเท็มที่มีค่าความต้านทานไฟสูงๆ เพื่อเตรียมรับมือได้โดยไม่ต้องสนเงื่อนไขว่าจะเว่อวังอลังการขนาดไหน

       เพราะถ้าเราไม่ได้คิดจะขายมัน  การสวมใส่เองก็ไม่จำเป็นจะต้องไปสนใจเงื่อนไข  ข้อดีอีกข้อหนึ่งของคลาสผู้สืบทอดแห่งแพ็กม่าคือการที่สามารถสวมใส่อุปกรณ์ได้ทุกชนิดโดยไม่ต้องสนใจเงื่อนไขข้อจำกัด 

       ถ้าหากเราสามารถสร้าง 'ความผิดพลาด' ขึ้นมาได้และใช้มัน   อาวุธของเราก็จะดีที่สุดในเกมอย่างไม่ต้องสงสัย   ถึงแม้จะมีผลข้างเคียงอยู่บ้างก็ตาม     

       หลังจากที่ใจเย็นลง   เราก็สำรวจดูว่า 'ความผิดพลาด' ต้องการวัสดุใดบ้างในการสร้างมันขึ้นมา...

       แร่โอริชาลคั่มสีน้ำเงิน 15 ก้อน....

       'แม้กระทั่งด้ามจับก็ยังทำมาจากโอริชาลคั่มสีน้ำเงิน...เราพลาดไปถนัดที่ดันเลือกใช้วัสดุการผลิตเป็นโอริชาลคั่มเพียงอย่างเดียว   ถ้าหากเราใส่อย่างอื่นเสริมเข้าไปด้วย  จำนวนโอริชาลคั่มสีน้ำเงินที่ใช้ก็คงไม่มากขนาดนี้'     

       ตอนแรกที่เห็นความสามารถของ 'ความผิดพลาด'    เราก็คิดที่จะสร้างมันขึ้นมาเพื่อใช้เอง   เพราะถ้าหากมันอยู่ในมือเรา   พลังทำลายจะต้องน่าสะพรึงกลัวอย่างแน่นอน  ทว่า...ตัวเราในตอนนี้จะไปหาโอริชาลคั่มสีน้ำเงินมาจากไหนได้

       'คงต้องยอมปล่อยความเสียดายครั้งนี้ไปก่อนงั้นหรอ...ไม่สิ  เดี๋ยวก่อน   เรายังสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้เพื่อไปสู้กับมอนสเตอร์บอส [ ผู้พิทักษ์แห่งพงไพร ] ได้นี่นา   ก็เมื่อครู่...คนที่ตะโกนรับปาร์ตี้มันบอกเองว่ายินดีรับทุกคนโดยไม่สนใจเลเวล'

       เราเดินกลับไปที่ใจกลางหมู่บ้านอีกครั้งเพื่อมองหาปาร์ตี้ปราบ 'ผู้พิทักษ์แห่งพงไพร'       

       นั่นไง...เราตัดสินใจเดินเข้าไปหาชายผิวดำผู้หนึ่งซึ่งมีชื่อในเกมว่า 'โทบัน'

       "ผมขอเข้าร่วมปาร์ตี้ด้วยคน"





จ้าวแห่งยุทธภัณฑ์  ตอนที่ 11 - จบตอน

Comments

  1. จะขอเข้าตี้เค้า อย่าลืมว่า Lv พี่น่ะ -3 นะ เดินๆ ไป ลมพัดใบไม้มาโดนแล้วตายกลับโบสถ์มาจะทำไงล่ะฮะ เปลืองที่เปลืองทางปาร์ตี้ชาวบ้านเค้าซะเปล่าๆ นะฮะ

    ReplyDelete
  2. ยืนให้ตบแล้วบอกว่สกุแท้งได้นะเว้ยยย

    ReplyDelete
  3. เอาน่าถือว่าค่อยๆเริ่มไป มีพลาดพลั้งเป็นธรรมดาแหละ ถึงจะเสียดายก็เถอะ

    ReplyDelete
  4. เอาให้มันพอดีหน่อยดิผิดพลาดมาทั้งเรื่องตกลงมึงมีไว้ในคนอ่านหัวร้อนหรือไงอุจส่าคาดหวังตั้งตารอเรื่อยมา

    ReplyDelete
  5. ตัวเอก สิ้นหวังทั้งเรื่อง จนผมสิ้นหวังตาม

    ReplyDelete

Post a Comment

recent post


♥ All Chapters ♥
ออกทุกเย็น
ช่วงเวลา 18.00 - 24.00